Chap 23 : Thuốc kích dục ( H+ )

306 18 2
                                    

- Có chuyện gì à ?_ Xử Nữ .

Bàn tay đang từ từ tiến đến phía cô , dừng lại trên khuân mặt trắng nõn , động tác nhẹ nhàng như đang vuốt ve một vật vô cùng quý giá .

* Người Xử ... dễ chịu quá ... muốn cô ấy ...!*_Ma Kết .

Mặc Ma Kết không nói gì cả , hơi thở nặng nề sát vào Dạ Xử Nữ . Bàn tay thon dài tinh xảo di chuyển xuống cổ rồi xương quai xanh sau đó là muốn cởi bộ đồ trên người cô ấy ra nhưng cô né thành công nên chỉ bị lệch đi , để lộ ra đường nét quyến rũ sau tấm vải đen khiến ai đó như muốn bộc phát thú tính .

- Tên khốn này ! A-_ Xử Nữ .

Mặc Ma Kết đè Dạ Xử Nữ xuống giường , một tay giữ chặt hai tay cô trên đỉnh đầu , một chân chen vào giữa hai chân cô , tay kia giữ chặt cằm nhỏ ... đôi mắt đỏ nửa mơ nửa tỉnh không kiểm soát được dục vọng , hôn cô ấy vừa mạnh vừa sâu , đầu lưỡi liên tục khám phá ngọt ngào bên trong miệng cô ...

* Anh ta điên rồi ? Mất hết tỉnh táo rồi à ?*_ Xử Nữ .

Cố gắng thoát ra nhưng không thành , càng kháng cự anh lại càng xiết chặt hơn . Đôi môi hồng nhỏ nhắn bị dày vò đến đau nhức , không chịu được nữa anh ta như muốn chiếm hết không khí khiến cô thở không nổi , dùng sức cắn mạnh vào môi Mặc Ma Kết . Máu đỏ chảy xuống anh ta cũng rời môi cô .

- Anh bị cái gì đấy hả ? Bỏ tôi ra , nhanh lên !_ Xử Nữ .

Đã biết bản thân đang trong tình thế ngàn cân treo sợi tóc , Dạ Xử Nữ dùng hết sức lực để thoát ra . Thật tiếc , vung đấm đá cước cũng không xi nhê gì với Mặc Ma Kết ... anh ta còn hưng phấn hơn nữa kìa . Liếm vết máu trên miệng , đôi mắt bị dục vọng chiếm giữ kia khiến Dạ Xử Nữ run rẩy , cử động cũng khó khăn .

* Chết tiệt ! Bộ dạng lúc phản kháng này thật tuyệt a !*_ Ma Kết .

Mặc Ma Kết vô thức cười một cách rợn người , nụ cười kỳ quái vô cùng đáng sợ .

- Anh ... anh ...!_ Xử Nữ .

Dạ Xử Nữ bị giữ chặt , sởn cả gai ốc , giọng nói run rẩy không thành lời .

Mặc Ma Kết lại tiến đến hôn cô mãnh liệt , không ngừng hoạt động bên trong miệng cô , mùi rượu nồng nặc rõ rệt , hai đầu lưỡi quấn vào nhau dây dưa một hồi lâu .

* Tên khốn này trước giờ chưa từng say rượu ... không lẽ uống nhầm thứ quỷ gì rồi ?*_ Xử Nữ .

Ướt át từ miệng lan dần xuống chiếc cổ trắng nõn để lại một dấu hôn đỏ , đến xương quai xanh nhấp nhô cùng hơi thở lên xuống như đang vô tình dụ dỗ một con sói nguy hiểm .

Nhịn không được cắn mạnh in lên vết răng cùng màu đỏ của máu .

- A !_ Xử Nữ .

Đôi mày tinh tế nheo lại , khoé mắt không tự chủ được có thứ gì đó lấp lánh đang lăn trên khuân mặt cố kìm nén đau đớn .

Nhích người cố gắng đẩy Mặc Ma Kết ra nhưng Dạ Xử Nữ chợt phát hiện ra điều gì đó . Mặt cô bắt đầu đỏ bừng , nhìn cô ấy như muốn khóc đến nơi , vẻ mặt liên tục từ xấu hổ chuyển sang sợ hãi , cơ thể run rẩy không ngừng , đầu lắc qua lắc lại , hai tay liên tiếp đánh vào người Mặc Ma Kết , chân đá lên đá xuống . Cô ấy đang rất hoảng loạn .

[ XỬ NỮ - MA KẾT ] - ĐÊM ĐEN VÀ HOA HỒNG XANHNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ