Năm 7 tuổi anh và cô ấy gặp nhau .
Cô ấy vô tình làm lay động trái tim của ác ma mà không hề hay biết .....Không lâu sau đó hai người có hôn ước , rồi đính hôn....
Anh luôn đi theo sau cô . Cô cũng đã quen với điều đó...
Lúc nào anh cũng muốn ở cạch cô , anh muốn mãi mãi bên cô .
Nhưng ... Cô ấy lại là người độc lập , không muốn bị tình cảm của anh ràng buộc. Cô ấy không muốn mất đi tự do ... Nhưng biết phải làm thế nào ? Dưới sức mạnh của anh , cô không có đường thoát ... chỉ có thể ở bên anh ta ..." Sao anh lại cố chấp vậy ? "
Chàng trai đang sợ hãi , run rẩy giữ lấy cô.
" Em có thể không cần tôi ... Nhưng ... Làm ơn ... Đừng vứt bỏ tôi..."
Anh ôm cô ngày càng chặt , cô khó chịu đẩy anh ra :
" Cút ra đi , đi tắm cũng không yên với anh ... "
" Vậy em rút lại câu nói vừa rồi đi ."
" Câu nào chứ ?!"
Anh ấm ức :
" Không phải hồi nãy em nói không cần tôi lấy hộ sao! Em mình tự đi lấy khăn , còn nói không cần tôi !"
Cô khó hiểu nhìn anh * cái khăn ngay chân tôi cần anh lấy làm gì ?!*
"Em thật quá đáng !!!"
Trước mặt cô , anh luôn phải cất đi nanh vuốt của mình ... Anh dùng mọi thủ đoạn để giữ cô bên mình ... Nhưng thật khó để có thể nắm bắt được cô....
Còn cô , biết rất rõ anh là người thế nào , biết rõ thủ đoạn của anh ... Nhưng vẫn ko thể thoát khỏi anh ...
BẠN ĐANG ĐỌC
[ XỬ NỮ - MA KẾT ] - ĐÊM ĐEN VÀ HOA HỒNG XANH
RomanceTên truyện : ĐÊM ĐEN VÀ HOA HỒNG XANH . Thể loại : hiện đại , giả tưởng , ngược , ngôn tình , ngọt , H , ...