*Sư Tử nè ^-^
____________________________________________* Phía Bảo Bình và Sư Tử .
Bên trong con hẽm nhỏ của thành phố có mùi máu tanh bốc lên , xác người nằm trên đất .
Có 1 tên đang chạy trốn nhưng đây lại là ngõ cụt .
- Đừng ... Đừng có qua đây ...
Tên nam nhân nói trong sự sợ hãi .
- Dừng lại ... Tôi ... Tôi sẽ không báo cảnh sát ...
* BỐP
1 cú đá giáng lên đầu hắn .
- Mày cho rằng tao sợ mấy tên cảnh sát hả !?_ Bảo Bình .
Tên đàn ông đau điếng người , giọng nói run rẩy van xin .
- Cầu xin cô ... Hãy tha cho tôi ... Tôi sẽ không ... Không làm vậy nữa ...
Bảo Bình tiến đến dẫm lên đầu hắn . Đôi giày cao gót dí xuống khiến đầu hắn chảy ra 1 đống máu .
- Không phải lúc nãy còn lớn miệng lắm sao ? Dám dở trò với tôi à !?_ Bảo Bình .
Cô tiếp tục dẫm mạnh làm đầu tên nam nhân kia thủng một lỗ .
* Rắc rắc rắc - tiếng xương sọ não vỡ nát .
- AAAAAAA
Tên kia hét lên trong đau đớn . Mắt trợn lên . Co giật rồi dãy chết .
- Cô không thể giết người có ' thẩm mỹ ' chút hả !? Não hắn lòi ra hết cả rồi !_ Sư Tử .
Sư Tử bước vào con hẽm . Cậu dẫm lên từng cái xác tiến lại chỗ Bảo Bình .
- Ai kêu hắn phá tôi chứ !? Chơi buổi cũng không yên !?_ Bảo Bình .
- Chậc ! Mấy tên kém cỏi , đã yếu còn ra gió !_ Sư Tử .
- Về thôi ! Giờ này chắc khai giảng xong rồi !_ Bảo Bình .
Cô nhấc chân ra khỏi đầu tên kia , vừa đi được 1 bước thì Sư Tử kéo lại .
Bảo Bình liếc Sư Tử .
- Chuyện gì ?_ Bảo Bình .
Sư Tử bỏ tay ra .
- Đi mua đôi giày khác đã rồi vào trường ._ Sư Tử .
Bảo Bình nhìn lại mình một lượt . Trên người toàn là máu . Cô cởi bỏ chiếc áo khoác đang mặc ra , xé rách nó rồi quăng xuống đất . Tiếp đến là đôi cao gót . Bảo Bình bẻ gãy đế chiếc giày rồi cắm vào đầu tên kia , chiếc còn lại thì quăng vào thùng rác .
BẠN ĐANG ĐỌC
[ XỬ NỮ - MA KẾT ] - ĐÊM ĐEN VÀ HOA HỒNG XANH
RomansaTên truyện : ĐÊM ĐEN VÀ HOA HỒNG XANH . Thể loại : hiện đại , giả tưởng , ngược , ngôn tình , ngọt , H , ...