- Cha cậu thích sưu tập đá quý quá nhỉ !_ Nhân Mã .
- Dù sao nó cũng rất đẹp !_ Thiên Yết .
- Cậu định tặng cho ông ta à ?_ Nhân Mã .
- Thì có biết tặng gì khác đâu !_ Thiên Yết .
Nhân Mã chăm chú thưởng thức vẻ đẹp của viên kim cương hồng .
- Đi vào địa bàn của hắn cảm giác thế nào ?_ Nhân Mã .
- Như bước một chân vào địa ngục !_ Thiên Yết .
- Lần nào cũng nói vậy không có miêu tả gì khác à ?_ Nhân Mã .
- Tự đi khác biết !_ Thiên Yết .
Nhân Mã dù đã qua lại ở thế giới ngầm nhiều , quan hệ cũng rộng rãi nhưng chưa bao giờ tới chợ đen . Chỉ có mỗi Thiên Yết là thỉnh thoảng lui tới . Chợ đen quá nguy hiểm nếu gây chú ý ở đó sẽ gặp nhiều rắc rối .
- Có cơ hội chắc chắn phải đi ! Nhưng sao mấy người đó nay về muộn vậy ?_ Nhân Mã .
Thiên Yết chợt nhớ lại ánh mắt cậu bắt gặp ở buổi đấu giá rồi rơi vào trầm tư .
- Này ! Cậu có nghe không ?_ Nhân Mã .
Thiên Yết bừng tỉnh .
- Có !_ Thiên Yết .
- Nghĩ gì mà cứ đơ người ra đó chứ !_ Nhân Mã .
- Không gì hết !_ Thiên Yết .
- Bảo Bình với Sư Tử về rồi nhưng hai người kia thì chưa ! Liệu họ lại đi "hẹn hò" chăng ?_ Nhân Mã .
Thiên Yết cầm một chiếc gối ném vào Nhân Mã.
- Để ý làm gì ! Ngủ đây !_ Thiên Yết .
Nhân Mã xoa xoa mặt vừa bị ăn gối .
- Ngủ thì ngủ mắc gì ném người ta !_ Nhân Mã .
- phòng Song Ngư và Xà Phu -
- Sao bây giờ Kết vẫn chưa về ? Kết có phát hiện chuyện sáng nay không ?_ Song Ngư .
Song Ngư đi tới đi lui , lòng nóng như lửa đốt cảm giác như có cả hàng nghìn con kiến đang cắn mình . Sắc mặt cực khó coi .
- Đã vậy lại còn đi cùng con nhỏ Xử Nữ đó !_ Song Ngư .
- Bình tĩnh lại đi ! Không có chuyện gì xảy ra chắc là chưa phát hiện đâu !_ Xà Phu .
* Một người bụng dạ khó lường như Kết sao có thể đoán trước được ! Chết tiệt !*_ Song Ngư .
- Nhưng lũ người đó mất tích rồi ! Liệu ... có phải Kết ra tay ?_ Song Ngư .
Xà Phu lòng không khỏi lo lắng nếu để Ma Kết phát hiện kết cục sẽ vô cùng đáng sợ . Một kẻ máu lạnh như vậy chắc chắn sẽ xuống tay không lưu tình .
* Cũng rất có khả năng ! Nhưng nếu thật sự biết là chúng ta thì đã không để chúng ta sống đến giờ rồi !*_ Xà Phu .
- Cho dù là cậu ta ra tay nhưng nếu biết là chúng ta đứng sau thì đã cho chúng ta chết cùng rồi !_ Xà Phu .
Song Ngư thả lỏng cơ mặt .
BẠN ĐANG ĐỌC
[ XỬ NỮ - MA KẾT ] - ĐÊM ĐEN VÀ HOA HỒNG XANH
RomanceTên truyện : ĐÊM ĐEN VÀ HOA HỒNG XANH . Thể loại : hiện đại , giả tưởng , ngược , ngôn tình , ngọt , H , ...