Chiếc trực thăng hạ xuống tầng thượng , gió lại thổi mạnh hơn . Mỹ nam thuần thục bước xuống , theo sau là một cô gái trẻ vừa xinh đẹp lại đáng yêu .
- Lâu ngày không gặp hai cục cưng vẫn khỏe chứ ? Có nhớ anh không ? Có ai bắt nạt hai đứa không ? Đi sòng bạc với anh không ?_ Sliver .
Vân vân và mây mây ông anh vừa đi vừa nói không ngừng nghỉ .
* Súng liên thanh chạy bằng cơm !*_ Xử Nữ .
* Một viên đạn chắc không chết đâu nhỉ !*_ Ma Kết .
Sliver tươi cười tiến về phía hai người , cô gái nhỏ phía sau ôm giấy tờ chạy nhanh theo . Nhìn có vẻ khá hậu đậu , chiếc kính trên mặt cũng lệch đi , hớt ha hớt hải gọi Sliver .
- Ngài tổng giám đốc mau xem văn kiện đi mà ! Ngài cả ngày chưa đụng đến công việc rồi đó ạ !_ Lisa .
- Đống đó để sau cũng được mà ! Hôm nay cứ nghỉ ngơi đi , cô vất vả rồi !_ Sliver.
Hai người cứ giằng co nhau . Một người thì muốn hoàn thành công việc rồi nghỉ ngơi còn một người vẫn thản nhiên không vội vàng .
- Hai người định ở đó đến bao giờ ?_ Ma Kết .
Sliver cười gãi đầu , Lisa chuyên nghiệp cúi chào Mặc Ma Kết Với Dạ Xử Nữ .
- Chào ngài chủ tịch ! Chào phu nhân !_ Lisa .
- Hả ?_ Xử Nữ .
Xử Nữ khó hiểu nhìn Lisa . Lisa cảm nhận được cô đang nhìn mình , chưa dám ngẩng mặt lên , trong lòng có phần thấp thỏm .
* Mình đã nói gì sai rồi sao ? Chủ tịch đã đính hôn cùng ngài ấy mà nhỉ ? Làm sao bây giờ ?*_ Lisa .
Ma Kết lại rất hài lòng với lời chào của Lisa , đáy mắt hiện lên tia cười nhẹ nhìn về phía Dạ Xử Nữ .
- Đúng mà !_ Ma Kết .
Anh vô cùng bình thản giống như đó là điều đương nhiên vậy , à không , chắc chắn nó sẽ phải vậy .
Dạ Xử Nữ liếc anh , vẻ mặt như đang nói : * Có tin tôi cho anh quỳ cả ngày không ?*.
Mặc Ma Kết như cún nhỏ đáp trả cô .
- Đó vốn là sự thật mà !_ Ma Kết .
- Đúng vậy ! Anh rất mong chờ đám cưới của hai đứa đó nhá !_ Sliver .
* Xem như tôi không đấu lại hai người !*_ Xử Nữ .
Dạ Xử Nữ lại quay ra Lisa , ôn tồn nhìn cô gái đáng yêu vẫn đang cúi mình này .
- Được rồi ! Hãy gọi tôi Dạ tiểu thư hay cái gì khác chứ đừng gọi " Phu nhân " !_ Xử Nữ .
Cô gái nhỏ nhanh nhẹn lễ phép đáp lại .
- Vâng ! Tôi biết rồi thưa Dạ tiểu thư !_ Lisa .
- Được rồi vậy chúng ta vào thôi !_ Sliver .
____________________________________
Khác với màn đêm tối tăm giá rét bên ngoài . Vào trong là những ánh đèn sáng sang trọng , tinh tế và nhiệt độ ấm áp chỉ có lòng người tham lam , ánh nhìn lạnh lẽo của những con người trong giới thượng lưu .
BẠN ĐANG ĐỌC
[ XỬ NỮ - MA KẾT ] - ĐÊM ĐEN VÀ HOA HỒNG XANH
RomanceTên truyện : ĐÊM ĐEN VÀ HOA HỒNG XANH . Thể loại : hiện đại , giả tưởng , ngược , ngôn tình , ngọt , H , ...