Chap 28 : H+

277 10 0
                                    

Tại phòng ăn .

Trên chiếc bàn ăn phong cách hoàng gia hiện đại , dài hơn 3m được bày rất nhiều những món ăn đắt đỏ và đẹp mắt ... Nhưng lại chẳng thể thu hút được dù chỉ một chút sự chú ý của người con gái thờ ơ đi qua từng món đến chiếc ghế đầu bàn .

Nam nhân bên cạnh nắm lấy bàn tay nhỏ bé của cô ấy , yêu thương hôn lên mu bàn tay rồi xoa thật nhẹ nhàng , anh ta si tình nhìn cô ấy và cười thật ôn nhu .

- Em gầy như vậy phải ăn nhiều lên , cơ thể em rất yếu , chú ý đến sức khỏe , bổ sung dinh dưỡng , không được lười ăn !_ Ma Kết .

Anh ta ngồi xuống ghế , đặt cả người cô lên đùi mình , một tay theo thói quen ôm lấy eo nhỏ của cô ấy , tay còn lại vuốt ve phần tóc trước mặt cô , vuốt gọn vào một bên để cô ấy dễ dàng ăn hơn ...

Cô ấy yên vị trong lòng anh không hề phản kháng , cũng không hề né tránh những hành động của anh ...

- Quản gia nói với anh , trưa nay em không dùng bữa , phải không ?_ Ma Kết .

Mặc Ma Kết hơi siết eo cô ấy , lực rất nhẹ , đủ để cô ấy biết anh đang không vui vì cô không ăn trưa .

Dạ Xử Nữ yên lặng chỉ gật đầu một cái , sau đó động tĩnh gì cũng không thấy . Mặc Ma Kết lấy đĩa thịt bò Kobe gần tay mình , cẩn thận cắt từng miếng nhỏ vừa ăn , anh ta chu đáo dùng dĩa xiên thịt đút cho Dạ Xử Nữ ... Nhưng có vẻ cô ấy không muốn ăn .

Anh ta kiên nhẫn bỏ miếng thịt xuống , lấy một đĩa cua hoàng đế , chuẩn bị bóc vỏ thì cô găn lại .

Dạ Xử Nữ dùng đôi mắt vô hồn nhìn Mặc Ma Kết , rồi cô ấy lại nhìn những món ăn lấp đầy chiếc bàn dài kia lắc đầu . Ý nói với anh cô ấy không muốn ăn .

Anh ta ôn hoà xoa đầu cô nhưng nụ cười và tông giọng trầm thấp ấy đã trở nên nguy hiểm .

- Không được lười ăn !_ Ma Kết .

Anh ta tiếp tục bóc cua , dịu dàng đưa đến miệng cô .

- Sẽ bị phạt !_ Ma Kết .

Dạ Xử Nữ mặc dù không muốn ăn nhưng không còn cách nào khác . Nếu để Mặc Ma Kết không vui thì chẳng biết anh ta sẽ làm gì cô .

Tên thất thường nguy hiểm này mà tức giận sẽ vô cùng đáng sợ . Có thể anh ta sẽ đem cô "xích" lại rồi nhốt ở đâu đó , cũng có thể đem cô từ ban đêm "hành hạ" đến khi mặt trời mọc ... Hoặc sẽ giết vài người trước mặt cô .

Người mà anh ta muốn đem giết trước mặt cô nhất là anh họ cô - William . Vì anh ấy có được một thứ từ cô mà anh không có . Chính là nụ cười quý hiếm mĩ lệ đến lu mờ nhật nguyệt của cô . Bất cứ khi nào gặp anh họ cô đều cười và thái độ cô đối với anh ấy cũng khác hẳn đối với những người khác .

Cô đối với Mặc Ma Kết cũng là khác với những người khác ... Chỉ là , cái "đối khác" này đem so cùng William thì đối nghịch nhau .

Dạ Xử Nữ đối với William chính là sự chân thành , hoà nhã , tôn trọng và yêu quý . Dù biết William đối với mình không chỉ có tình cảm anh em đơn thuần mà còn có một thứ khác nguy hiểm hơn - chính là tình yêu . Cô biết vậy mà vẫn luôn cười với anh ấy , gần gũi và dịu dàng với anh ấy . Khi ở cạnh William , cô không lạnh lùng hay thờ ơ , cô giống như thành chính mình như bông hoa dưới ánh trăng nơi bóng tối . Xinh đẹp , ôn nhu và dịu dàng , cao quý thanh nhã khiến người ta mê đắm mà sa vào những nguy hiểm chết người đầy tội ác . Quan hệ giữa hai người thân thiết đến quá phức tạp . Dạ Cự Giải còn chẳng thể xen vào . Dạ Xử Nữ cô giống như chỉ cần có cơ hội sẽ sẵn sàng đón nhận William .

[ XỬ NỮ - MA KẾT ] - ĐÊM ĐEN VÀ HOA HỒNG XANHNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ