Những đám mây đen đang dần che cả một bầu trời đầy sao, xung quanh chỉ là một màu đen tối và chỉ có thứ ánh đèn duy nhất từ chiếc xe.Tôi trả tiền xe rồi nhanh chóng xuống và đi theo con đường mòn. Không quá mất nhiều thời gian để tôi đến được một nơi mà tôi chưa từng đặt chân tới. Tôi chậm chạp bước đi rồi lại núp sau bụi cây.
Tôi không rõ nơi đây là nơi nào, thứ duy nhất tôi cảm nhận được đó chính là sự lạnh lẽo và u ám đến đáng sợ.
Phía trước mặt tôi đó là một căn nhà cao tầng bỏ hoang. Phía sâu bên trong chỉ lắp ló vài cái bóng đèn điện đang nhấp nháy chập chờn. Ngó nhìn sang bên cạnh đó là những tên cao to đang đi qua đi lại. Phía bên kia là hai chiếc xe lớn và...
Đó là xe của gã.
Lòng tôi chợt lo lắng bất an. Tôi không biết gã đến đây với nhiều người như vậy là để làm gì. Những suy nghĩ vớ vẩn lại xuất hiện một lúc một nhiều hơn, tôi không biết. Tôi không muốn gã như những gì Ha Yujung nói. Tôi không muốn như vậy chút nào cả.
Tôi ngồi đây cứ nghi ngờ vô cớ cũng chẳng phải là cách. Tôi quan sát cẩn thận rồi sau đó tìm cách đi sát mép tường để tìm hiểu bên trong. Di chuyển cẩn thận qua những bụi cỏ um tùm. May mắn đã giúp tôi vượt qua chỗ có bọn người đang canh gác phía trước.
Đã đứng ké mép tường, tôi đã có thể dễ dàng tìm hiểu mọi chuyện. Tôi bắt đầu từ từ di chuyển rồi nhìn qua từng ô cửa sổ. Cửa thứ nhất, đến cửa thứ hai... Có vẻ chẳng có một chút động tĩnh gì cả. Tôi vẫn kiên nhẫn bước tiếp.
Ô cửa sổ cuối cùng có phát ra một chút ánh sáng, tôi tiến nhanh đến phía khung cửa sổ. Tôi cẩn thận lướt nhìn bên trong, phía xa xa đó là một cô gái với cơ thể tàn tạ bê bết máu, tóc tai bù xù chẳng khác gì đống rơm rạ ngoài đồng. Cô gái đó chỉ cuối mặt chẳng có động tĩnh cứ như đã bất tỉnh từ rất lâu.
Từ đâu hai tên to con xách thùng nước đổ vào cô gái đó. Cô gái đó cố gắng nhướng mắt để nhìn, nhưng trông có vẻ thật khó. Thâm tâm tôi tự hỏi đã vì chuyện gì mà cô gái đó lại thê thảm đến mức sống không bằng chết...
- Dậy... Dậy đi con chó.
- Một lũ quỷ dữ, rồi chúng mày sẽ phải chết thôi.
- Mẹ kiếp,... Mạnh mồm sao?
Từng cú đạp thẳng vào mặt cho tới bụng khiến tôi cảm thấy đau đớn thay cho cô gái. Họ dùng lực đạp vào người cô gái khiến cô gái nôn ra máu. Sao họ có thể nhẫn tâm đối xử với cô gái đó như vậy...
Một tên trong số đó đi đến rồi lại bóp cằm lên, mái tóc che một phần gương mặt cũng rơi xuống để lộ một phần khuôn mặt trong ánh đèn nhấp nháy. Tôi tá hoả, ngỡ ngàng nhìn.
- Ha Yujung... Mày thật có gan bằng trời. Dám trốn thoát tụi tao. Huh... Xem đi, đây là hậu quả của mày.
- .............
- Bọn tao không muốn mày thê thảm như vậy đâu... đó là do mày tự chuốc lấy. Đừng trách bọn này...
- Một lũ cặn bã, chúng mày thì có gì hay ho? Một lũ liếm giầy Kim Taehyung mà sống.
BẠN ĐANG ĐỌC
" ba nuôi "- Célibataire Pt.2 𝑲𝒊𝒎 𝑻𝒂𝒆𝒉𝒚𝒖𝒏𝒈
Fanfiction" Célibataire... Một đời đơn độc? " " Là bắt đầu hay kết thúc ?" Kim Taehyung _______ 🖋️Start writing : 00:00. 09.13.21 ✔️ End: 00:00. 06.10.22 ' Không edit, chuyển ver hay mang đi dưới bất kỳ hì...