Vài ba hôm gần đây tôi ít khi liên lạc được với Yoongi và cả Chú Seokjin. Không biết vì nguyên nhân gì nhưng tôi khá là lo cho họ.
Hôm nay, khi cả gã và cô ta điều không ở nhà. Tôi tranh thủ thời gian rồi lại sang nhà Chú Seokjin. Và vẫn đi trong âm thầm để tránh người của gã chú ý đến.
[***]
Ấm trà nóng được Chú Seokjin mang ra rồi đặc trên bàn.
- Wow... Là trà ô long phải không chú?
- Ừm. Đúng vậy. Xem ra Ami của chúng ta cũng rành về trà nhỉ?
- Hehe... Một chút thôi. À Chú mấy hôm nay chú bận gì sao? Tôi có liên lạc nhưng không nghe chú trả lời.
- À... Gần đây ta bận một số chuyện. Xin lỗi vì không thể trả lời con.
- Không sao không sao. Tôi hơi lo thôi. Chú không sao thì tốt rồi.
- Uhm.
- À... Anh Yoongi có hay liên lạc với chú không?
- Ừm cũng như bình thường thôi. Có chuyện gì sao?
- Anh Yoongi cũng như vậy. Tôi ít gặp anh ấy cũng như liên lạc.
Tôi thấy ánh mắt chú có chút đảo qua đảo lại. Có vẻ chú đang phân vân một việc gì đó.
- Không lẽ tôi làm gì sai khiến anh Yoongi giận sao?
- Không đâu. Con đừng nghĩ như vậy.
- Có lẽ chú biết nguyên nhân?
- Ừm.. Ta...
- Có chuyện gì chú cứ nói đi.
- Thật ra thì...
- Oh Ami....
Anh Yoongi từ ngoài đi vào.
- Cũng lâu rồi chúng ta không gặp nhau nhỉ?
- Xì. Anh mà cũng biết lâu đó sao?
- Wow... Xem này, quý cô đây quá đanh đá rồi nhé.
Anh ấy đi để rồi lại xoa đầu tôi, tôi chỉ biết cười bất lực.
- Sao hôm nay về sớm thế Yoongi?
- Vâng. Nhạc viện cũng không có việc gì nên xong thì con về nhà thôi.
- Uhm.
- Chậc chậc. Nếu không nay con không về sớm thì không thể gặp được Ami rồi nhỉ?
- Cứ làm như tôi là người của công chúng vậy. Muốn gặp lúc nào mà chẳng được.
Chúng tôi cười phá lên. Chỉ riêng nét mặt của Chú Seokjin và Yoongi lại có chút biến sắc hơn thường ngày.
[***]
Tôi buồn chán nên lên căn phòng mà Chú Seokjin sắp xếp cho tôi. Ở dưới nhà chỉ còn dáng của hai người đàn ông, có lúc suy tư, có lúc lo lắng...
- Chú... Con nghĩ chúng ta không nên kể chuyện đó cho Ami.
- Ban đầu, ta đã định là như vậy. Nhưng khi thấy con bé cũng dần biết thứ ta giấu thì ta lại...
- Ami là như vậy. Rất biết cách đọc suy nghĩ của người khác.
Yoongi bật cười.
BẠN ĐANG ĐỌC
" ba nuôi "- Célibataire Pt.2 𝑲𝒊𝒎 𝑻𝒂𝒆𝒉𝒚𝒖𝒏𝒈
Fiksi Penggemar" Célibataire... Một đời đơn độc? " " Là bắt đầu hay kết thúc ?" Kim Taehyung _______ 🖋️Start writing : 00:00. 09.13.21 ✔️ End: 00:00. 06.10.22 ' Không edit, chuyển ver hay mang đi dưới bất kỳ hì...