CHƯƠNG 1: NGƯỜI TÙ

312 24 1
                                    

"Potter," một giọng nói nghiêm khắc, khó chịu gọi từ một căn phòng khác và ra lệnh, "ra đây."

Harry Potter cảm thấy bụng mình thắt lại và đứng dậy mà không mảy may suy nghĩ về người phụ nữ trước cậu đang dạy cậu một câu thần chú mới. Nếu bài học của anh ấy bị gián đoạn, điều đó là quan trọng. Và nó không bao giờ là một cái gì đó tốt. Khi Harry bước ra từ phòng làm việc phía sau vào hành lang được trang trí tối tăm của tầng hầm, cậu thoáng tự hỏi mình sẽ được yêu cầu làm gì lần này. Cậu bước qua ngưỡng cửa của một căn phòng rộng rãi với ít đồ đạc và một chiếc đèn chùm lớn được trang trí công phu treo trên trần nhà.

"Potter," người đàn ông với mái tóc vàng dài nói với cậu, "chúng tôi có một công việc khác cho cậu."

Harry ngước nhìn ông ta với một khuôn mặt vô cảm, chờ đợi sự chỉ dẫn của ông ta. Cậu thích nghĩ rằng trong những năm qua cậu đã trở nên khá giỏi trong việc che giấu cảm xúc của mình, đặc biệt là sự sợ hãi, lo lắng và tức giận. Cả ba người đều chiến tranh bên trong cậu khi cậu ngây người nhìn người đàn ông đó.

"Chúng tôi có một tù nhân mới," người đàn ông tiếp tục.

Điều này đã thu hút sự chú ý của Harry. Họ đã không có một tù nhân mới trong một thời gian khá dài, người mà họ thực sự giữ lại xung quanh. Thông thường tù nhân của họ chỉ tồn tại một hoặc hai ngày. Harry chống lại phản xạ nao núng khi những ký ức hiện lên trong tâm trí cậu, tất cả những tiếng la hét và ánh sáng xanh tươi sáng. Hai năm trước, cậu sẽ không thể.

"Cô ấy là một con bùn. Tôi không thể chịu đựng được ý nghĩ về sự bẩn thỉu đó trong nhà của mình, nhưng Chúa tể Hắc ám vẫn khăng khăng rằng cô ấy bị giữ ở đây cho đến khi Bellatrix có thể thẩm vấn cô ấy. " Những nút thắt trong bụng Harry như một tảng đá và toàn thân cậu căng cứng. Bellatrix? Cô ấy là người tàn bạo nhất, và chắc chắn là người ít dự đoán nhất. Harry cảm thấy sợ hãi lan tỏa khắp người cậu. Cậu nhớ lại những bài học cô đã dạy cậu một cách sống động nhất. Cậu đã phải; những hình phạt của cô đã đảm bảo điều đó.

"Anh sẽ phụ trách việc mang đồ ăn đến cho cô ấy. Thật không may, chúng tôi không biết còn bao lâu nữa Bellatrix quyết định xuất hiện, vì vậy chúng tôi không thể để cô ấy chết đói. Cô ấy được cho là có thông tin quan trọng về cụ Dumbledore và những người theo chủ nghĩa mê muội, đáng xấu hổ của ông ấy ".

Dumbledore? Harry cảm thấy sự tức giận bùng lên cùng với sự lo lắng của mình. Dumbledore biết những điều về cha mẹ mình. Nhưng vào năm ngoái, cụ Dumbledore đã chết. Không nhận ra điều đó, Harry đã nắm chặt tay. Dumbledore đã từng là bạn với các thần linh. Người đàn ông hơi nhếch mép trước phản ứng của Harry trước thông tin.

"Tôi sẽ gọi cho bạn khi bùn đến đây. Ít nhất chúng ta cũng nên dành cho cô ấy một sự chào đón nồng nhiệt, cậu có nghĩ vậy không, Potter? "

Cơn giận của cậu nhanh chóng cạn kiệt và thay vào đó là cảm giác nôn nao trong bụng. Cậu biết điều đó có nghĩa là gì, tất cả đều quá rõ, nhưng khuôn mặt cậu vẫn nghiêm nghị.

"Vâng, ông Malfoy."

"Bây giờ quay lại bài học của cậu. Vợ tôi đang đợi ".

Harry đã làm theo lời dặn, và tiếp tục bài học, chỉ ở một nửa ở đó, khi ông ta đợi tù nhân đến.

Out of the ShadowsNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ