CHƯƠNG 23

6 0 0
                                    

Vài ngày sau, họ đang khám phá ngôi nhà thì phát hiện các phòng ngủ trên tầng cao nhất với bảng tên trên cửa

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Vài ngày sau, họ đang khám phá ngôi nhà thì phát hiện các phòng ngủ trên tầng cao nhất với bảng tên trên cửa. Một người đọc 'Regulus', và người kia nói 'Sirius'. Harry sững người, cắm đầu vào chỗ đó. Tại sao anh ấy lại bị sốc như vậy? Đây là ngôi nhà nơi Sirius đã lớn lên; lẽ ra anh ta nên mong đợi một số vật lưu niệm từ cuộc đời của cha đỡ đầu của mình. Anh cảm thấy Hermione đang liếc nhìn anh từ nơi cô đứng bên cạnh anh. Những ký ức tràn về trong anh và cuốn anh vào một dòng cảm xúc hủy diệt.

Sirius đang chào đón họ đến hang động của mình với một nụ cười và sự thân thiện cởi mở khi nhận ra họ là ai. Họ đang ngồi xung quanh trong hang, cười và lắng nghe Sirius khi anh kể cho họ về cuộc phiêu lưu của mình với cha mẹ Harry và những người bạn khác của họ.

Vật lộn với rắn, đau đớn, vật vã. Giọng bố già.

Một tia sáng màu xanh lá cây.

Ánh sáng rời mắt khi Harry cảm thấy bóng tối đang bao trùm lấy mình.

Anh cảm thấy có thứ gì đó trên cánh tay của mình, và khi mắt anh trở lại tập trung, anh thấy Hermione ngay trước mặt mình.

"Harry...?" cô nói tên anh nhẹ nhàng. Giọng điệu của cô nói với anh rằng cô biết những gì đang diễn ra trong đầu anh. Anh không thể quyết định điều đó là an ủi hay đáng sợ.

"Chúng tôi có thể đợi để vào đó," cô ấy đề nghị, "nếu bạn muốn. Chỉ cần... mất thời gian của bạn. "

Cô biết vết thương vẫn còn mới. Trong khi cánh tay của cô ấy và những tổn thương trên cơ thể họ đang lành lại, thì nỗi đau mất đi một đồng minh và gánh nặng của họ vẫn đè nặng lên họ.

Harry chỉ đơn giản gật đầu, chưa sẵn sàng đối mặt với căn phòng của gia đình duy nhất mà cậu nghĩ rằng mình đã rời đi, sau khi mất cậu gần đây. Cảm giác tội lỗi đang giằng xé anh khiến anh không thể đứng vững và anh phải đấu tranh để giữ mình kiểm soát. Nhiều năm luyện tập đã giúp anh ấy rơi vào tình trạng khó đi bộ, tập trung vào cảm giác trống rỗng khi anh ấy đẩy lùi nỗi đau và nỗi sợ hãi của mình, mang biểu hiện khắc kỷ, chiếc mặt nạ.

Và lần này, Hermione đã để anh ta. Cô ngồi cùng bàn với anh sau khi lấy cho họ một ít thức ăn, không bình luận về việc anh hầu như không ăn gì. Sau đó, cô dọn dẹp đĩa của họ, và cô không nói một lời nào về việc anh ta không đề nghị giúp đỡ một cách bất thường như thế nào. Anh chấp nhận cuốn sách mà cô đưa cho anh, và cô giả vờ không nhận ra khi anh chưa lật trang trong hơn nửa giờ. Cô ngồi trong phòng với anh, đọc bản thân mình, và để suy nghĩ của Harry hướng vào bên trong khi anh cố gắng đối phó với những gì đã xảy ra.

Out of the ShadowsNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ