Đóng khung ở ngưỡng cửa là cha đỡ đầu của Harry, Sirius Black. Đũa phép của anh ta đang chĩa vào Voldemort, kẻ vừa tung một câu thần chú vào con rắn đang trói Harry. Anh đã cảm thấy sự kìm hãm của nó đang giảm bớt, mặc dù anh nghi ngờ rằng nó sẽ bị choáng váng trong thời gian dài.
"Harry, gọi Hermione và ra khỏi đây ngay!" Sirius hướng dẫn.
Di chuyển nhanh nhất có thể với đầu vẫn đập thình thịch và toàn thân đau nhức, Harry đẩy con rắn ra khỏi người và trườn về phía Hermione. Cậu nghe thấy Voldemort nói trong chốc lát trước khi những âm thanh của một cuộc đấu tay đôi xảy ra, nhưng cứ như thể thế giới của Harry đã thu hẹp lại với mụ phù thủy đang nằm trước mặt cậu. Sự lo lắng cho cha đỡ đầu đè nặng lên từng cử động của anh, nhưng anh biết mình phải nhanh chóng đưa Hermione ra khỏi đó nếu có bất kỳ cơ hội nào để cứu cô.
"Hermione," Harry gọi cô ấy một cách tuyệt vọng, bắt tay với cô ấy.
Xin đừng chết. Cô ấy không thể chết được. Xin vui lòng. Tôi phải làm điều gì đó. Tôi phải đưa cô ấy ra khỏi đây.
Harry đẩy năng lượng còn lại của mình để thu hẹp khoảng cách với Hermione. Khi anh với lấy cây đũa phép của cô trên mặt đất, anh nhìn thấy chuyển động trong tầm nhìn ngoại vi của mình; con rắn đang lao vào anh. Trong một giây, Sirius lao tới trước mặt anh ta, bắt lấy con rắn không ngừng và nhào xuống đất cùng nó.
Voldemort bật cười trước hành động của anh ta, thích thú nhìn Sirius càu nhàu và vùng vẫy. Cha đỡ đầu của anh nhận thấy rằng Harry đã đến được với Hermione.
"Đi tới," Sirius chỉ dẫn nhanh nhất có thể, bằng một giọng căng thẳng, "nơi mà chúng ta"
Đôi mắt của Voldemort chuyển sang Harry và Hermione, và anh biết thời gian của mình đã hết.
"Anh ta không phải" Voldemort bắt đầu hét lên, nhưng Harry không đợi xung quanh để lắng nghe. Sirius cố gắng bắn một câu thần chú vào Voldemort, mà anh ta đã làm chệch hướng. Tuy nhiên, nó đã phục vụ mục đích của nó, gây ra sự phân tâm trong giây lát mà Harry cần.
Ôm chặt Hermione, anh biến mất nơi đầu tiên mà anh nghĩ có thể phù hợp với mô tả của Sirius.
Điều cuối cùng anh nhìn thấy là một tia sáng màu xanh lá cây bắn ra từ cây đũa phép của Voldemort, và ánh sáng rời khỏi đôi mắt của cha đỡ đầu anh.
Điều cuối cùng anh nghe thấy là tiếng hét giận dữ của Voldemort khi họ trốn thoát.
Anh ôm chặt Hermione khi nỗi đau tràn ngập vết sẹo.
BẠN ĐANG ĐỌC
Out of the Shadows
RandomTóm tắt : Harry đã được nuôi dạy để đi theo một con đường bóng tối, nhưng khi cậu gặp Hermione, mọi thứ bắt đầu thay đổi và cậu phát hiện ra mọi thứ mà anh tin là dối trá. Giờ đây, với một quyết tâm đã được củng cố, cậu phải làm bất cứ điều gì cần t...