CHƯƠNG 18

6 0 0
                                    

Harry đứng hình giữa không trung, vẫn bị treo lơ lửng bởi phép thuật Wingardium Leviosa của Hermione, tay cậu giờ đang nắm chặt Trường sinh linh giá đầu tiên mà họ tìm được - một chiếc cốc vàng được giấu trong hầm của Bellatrix ở Gringott. Anh cố gắng không nghĩ về ngọn núi nhỏ của kho báu bên dưới anh, thứ bị nguyền rủa là sẽ cháy trắng và sinh sôi bất cứ khi nào nó được chạm vào. Có một vụ va chạm khác phía sau anh ta và nhiều kim loại hơn. Harry cố gắng nhìn, nhưng nó gặp khó khăn trong việc di chuyển lơ lửng trong không trung.

"Thanh kiếm!" Griphook nói trong sự đắc thắng. "Argh!"

Nhiều kim loại hơn va vào sàn hầm và bật lên, nhân đôi.

"Ahh!" Hermione hét lên. Harry đột nhiên cảm thấy cảm giác không trọng lượng rời khỏi cơ thể mình. Anh ta nhận ra điều gì sẽ xảy ra trong một giây trước khi anh ta rơi vào đống vàng báu bên dưới mình.

Cơn đau nhức nhối vây lấy anh tứ phía và sức ép của các đồ vật bắt đầu khiến anh khó thở. Anh chìm sâu hơn vào đống đất; mọi thứ anh chạm vào đều đốt cháy da và tăng thêm khối lượng mà anh đang chết chìm trong đó. Anh cố gắng cử động tay và chân của mình, nhưng anh hoàn toàn bị chôn vùi trong kim loại.

"Harry!" anh nghe thấy Hermione hét lên.

Giọng cô ấy nghe như bị bóp nghẹt và xa cách.

Da của anh ấy đã bị cháy xém ở một số nơi. Anh ấy không thở được.

Anh tức tối chớp mắt, nhưng không thấy gì ngoài những tia sáng lấp lánh của kho báu.

Đột nhiên, tiếng ồn bao quanh anh và anh cảm thấy cơ thể mình chuyển động. Không khí bắt đầu tràn vào buồng phổi đau nhức của anh khi áp lực giảm bớt, và anh cảm thấy mình đang trượt về phía sau trên bụng.

Trong một cơn sốt, những đống châu báu tràn ra khỏi hầm như một trận tuyết lở.

"Harry!" Lần này anh nghe Hermione hét lên rõ ràng hơn. Tay cô nắm lấy cánh tay anh và cô kéo anh ra khỏi đống kim loại bị nguyền rủa.

Cô đặt anh ta xuống sàn một lần nữa, cách xa những đồ vật trong hầm một khoảng an toàn

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Cô đặt anh ta xuống sàn một lần nữa, cách xa những đồ vật trong hầm một khoảng an toàn. Harry nhìn sững sờ.

"Ồ, Harry..." cô nói với giọng nói với anh rằng anh trông không được tốt.

"Đó là hàng giả!" anh nghe thấy Griphook nói ở phía sau, theo sau những gì anh đoán là ngôn ngữ yêu tinh sặc sỡ nào đó.

Anh ném thanh kiếm đang cầm sang một bên và nhìn họ, rõ ràng là rất tức giận.

Out of the ShadowsNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ