Harry nhắm mắt lại, cố gắng tập trung.
Vui mừng. Hạnh phúc nhất mà tôi từng cảm thấy.
Những hình ảnh và kỷ niệm hiện lại trong tâm trí anh:
Anh ta đang ngồi trên sàn của một hang động, cười. Tiếng cười sủa của Sirius phát ra từ chỗ anh ta đang ngồi cách đó vài bước chân, và Hermione ở bên cạnh anh ta, khuôn mặt cô ấy cũng sáng lên vì thích thú. Tiếng cười của họ tràn ngập trong hang nhỏ.
Đó là buổi sáng Giáng sinh tại Lupin. Harry lo lắng đưa quà cho bố mẹ Hermione. Lupin gật đầu, vẻ hài lòng. Anh liếc nhìn Hermione, người mỉm cười với anh một cách trấn an. Anh đáp lại nụ cười của cô và nhận thấy rằng cô trông có vẻ ngạc nhiên, nhưng lòng biết ơn cô có lẽ đã không mong đợi anh tặng tất cả quà tặng cho họ.
Giáo sư McGonagall mỉm cười và đặt tay lên vai Harry trước khi ôm Hermione và rời khỏi phòng. Hermione cười và nói với anh rằng hiếm khi có được tình cảm từ mụ phù thủy mà cô kính trọng.
Tonks đã biến đổi một phần khuôn mặt và thay đổi mái tóc để giúp họ hình dung câu chuyện của cô. Cô ấy đang kể cho họ nghe về một trong những cuộc phiêu lưu thay đổi ngoại hình của cô ấy từ khi cô ấy còn trẻ. Anh nhìn sang bên cạnh và thấy Hermione đang cười nhẹ, anh cảm thấy mình đang cười.
"Được rồi, hãy thử câu thần chú, Harry," Hermione nhẹ nhàng khuyến khích. Giọng cô gần với anh, và nó làm anh mất tập trung phần nào.
Khi lấy lại được sự tập trung, anh nhận ra điểm chung với tất cả những ký ức hạnh phúc hiện về trong tâm trí anh: Hermione. Trong tất cả những kỉ niệm mà anh từng nghĩ đến, cô đã ở bên anh, cười và cười. Thay vì bị phân tâm bởi sự ngạc nhiên của mình, anh quyết định chỉ làm với nó, nghĩ về những kỷ niệm khác về thời gian anh đã hạnh phúc với Hermione.
Anh đang ngồi trên sàn gần với Hermione. Cô ấy đang chỉ vào một bức tranh trong cuốn sách trên đùi của mình. Anh không chắc bức ảnh thể hiện điều gì; anh đang quan sát những cảm xúc hiện lên trên khuôn mặt cô khi cô kể cho anh nghe về những năm tháng ở trường Hogwarts.
Hermione đang nằm trên ghế sofa, trông có vẻ thất thần. Harry nhẹ nhàng đắp một miếng vải lạnh lên trán cô, vuốt tóc và chải những sợi tóc trên mặt cô. Liếc nhìn xuống khuôn mặt cô, anh không thể đọc được biểu cảm của cô.
Trời tối, anh và Hermione đang thì thầm với nhau.
Hermione từ từ bước tới và vòng tay qua người anh. Hơi thở anh dồn dập, và anh cảm thấy tim mình đập thình thịch khi vòng tay qua người cô và kéo cô lại gần hơn một chút.
BẠN ĐANG ĐỌC
Out of the Shadows
RandomTóm tắt : Harry đã được nuôi dạy để đi theo một con đường bóng tối, nhưng khi cậu gặp Hermione, mọi thứ bắt đầu thay đổi và cậu phát hiện ra mọi thứ mà anh tin là dối trá. Giờ đây, với một quyết tâm đã được củng cố, cậu phải làm bất cứ điều gì cần t...