"Họ sẽ rời khỏi Hogwarts vào mùa hè trong vài tháng nữa," Hermione nghĩ lớn vào một buổi tối.
"Tôi tự hỏi liệu Snape có để họ rời đi không," Harry quay lại, lại cảm thấy chán nản vì sự thiếu tiến bộ của họ.
"Chắc chắn anh ấy không thể giữ chúng ở đó cả mùa hè! Mọi người nhất định phải chú ý đến hơn một trăm phù thủy và pháp sư bị mất tích. "
"Tôi không chắc họ có thể làm gì với nó nữa, Hermione," Harry đáp lại một cách lạnh lùng. "Một số người trong số họ phải biết những gì đang xảy ra ở Hogwarts."
Hermione thở dài và quyết định từ bỏ chủ đề không vui.
"Tôi ước Tonks ở đây; Cô ấy luôn giỏi cổ vũ chúng tôi khi chúng tôi tỏ ra tiêu cực, "cô nói.
"Vâng. Bạn có nghĩ rằng cô ấy sẽ sớm có em bé không? " Harry hỏi, nhớ rằng cô ấy đã khá lớn khi họ rời đi.
"Ồ, cô ấy chắc đang đến gần!" Hermione trả lời, cố nhớ lại Tonks đã đi bao xa. "Cô ấy có thể sẽ đến hạn chỉ trong vài tuần nữa."
"Không biết Lupin đang ở đâu," Harry nhận xét, và anh thấy mặt Hermione hơi sa sầm.
"Tôi không biết... Tôi hy vọng anh ấy sẽ ở đó để giao hàng. Nếu anh ấy không thể ở đó, điều đó thật đáng tiếc... "
"Tôi chắc rằng anh ấy sẽ ở đó," Harry nói với cô. Anh biết anh không thể chắc chắn, nhưng anh muốn nghĩ rằng Lupin sẽ ở đó.
Họ im lặng trong vài phút cho đến khi Harry thở dài và lên tiếng, có vẻ bồn chồn.
"Hermione, sắp đến mùa hè rồi! Tôi không thể chỉ ngồi một chỗ nữa. Tôi biết bạn đã tìm thấy một số cuốn sách hữu ích ở đây, và chúng tôi đã thực hành các phép thuật của mình, và chúng tôi đã an toàn, nhưng tôi cảm thấy như chúng tôi thực sự không đi đến đâu! Ngoài việc vô tình tìm thấy mề đay, chúng ta không biết phải làm gì với Trường sinh linh giá. Chúng tôi thậm chí không biết làm thế nào để tiêu diệt chúng! "
Hermione thở dài.
"Tôi biết. Bạn không nghĩ rằng những điều tương tự cũng đang làm phiền tôi sao? "
"Vậy thì chúng ta có thể làm gì? Chúng tôi không biết phải tìm các Trường sinh linh giá khác ở đâu, luôn có các Tử thần Thực tử bên ngoài, và chúng tôi khó có thể kiếm được nguồn cung cấp nếu không bị chúng bắt. " Harry hơi trầm giọng, "Bạn biết đấy nơi này sẽ không an toàn mãi mãi, và chúng ta càng đợi lâu, thì số mạng người mất đi càng nhiều."
BẠN ĐANG ĐỌC
Out of the Shadows
RandomTóm tắt : Harry đã được nuôi dạy để đi theo một con đường bóng tối, nhưng khi cậu gặp Hermione, mọi thứ bắt đầu thay đổi và cậu phát hiện ra mọi thứ mà anh tin là dối trá. Giờ đây, với một quyết tâm đã được củng cố, cậu phải làm bất cứ điều gì cần t...