Griphook đã sẵn sàng đi và nóng lòng chờ đợi họ. Họ đã nói với Tonks rằng họ sẽ rời đi mà không tiết lộ quá nhiều về kế hoạch của mình và cảm ơn cô ấy và Andromeda.
"Bạn đã sẵn sàng chưa?" Hermione hỏi. "Tôi chỉ cần uống thuốc."
"Chờ đã, chỉ là..." Harry hoảng sợ. Anh đột nhiên cảm thấy có điều gì đó quan trọng anh cần nói với cô trước khi họ rời đi, nhưng không hiểu sao anh lại quên nói với cô. Mắt anh liếc nhìn con yêu tinh cáu kỉnh cách đó một bước chân. Mặt Harry lộ rõ vẻ đau khổ khi tâm trí anh quay cuồng.
Tôi cần chắc chắn rằng cô ấy biết... nhưng làm thế nào tôi có thể hỏi một lời với cô ấy, một mình, mà không khiến Griphook nghi ngờ? Anh ấy không tin tưởng chúng ta - sẽ rất tệ nếu chúng ta bỏ đi và bắt đầu thì thầm. Thính giác của yêu tinh cũng được cho là khá tốt. Tôi cần phải nghĩ về một cái gì đó.
"Ơ, Hermione?" Harry trông hoàn toàn không thoải mái. "Tôi có thể ... uh, chỉ có một phút với bạn, một mình, trước khi chúng ta đi?" Mặt anh nóng bừng khi những lời nói ra khỏi miệng. "Chúng tôi... có thể sẽ không quay lại, và tôi chỉ... muốn giữ em... lần cuối."
Đây là cách duy nhất.
Một cái nhìn bối rối kèm theo sự ửng hồng trên khuôn mặt của cô ấy trong tích tắc trước khi cô ấy chơi cùng.
Cô bước đến chỗ anh, dừng lại ngay trước mặt anh, trước khi nhẹ nhàng nắm lấy tay anh và dẫn anh ra khỏi con yêu tinh. Đảm bảo rằng họ đã khuất tầm tai, nhưng vẫn trong tầm nhìn của Griphook, cô dừng lại. Sau đó Hermione từ từ bước tới và vòng tay quanh Harry. Cô kéo đầu anh xuống bằng một tay, sao cho môi anh gần tai cô và khuất tầm nhìn của yêu tinh.
Harry nhanh chóng ngập tràn cảm xúc. Hơi thở của anh dồn dập và anh ngập ngừng vòng tay qua người cô, kéo cô lại gần hơn một chút. Cô có thể nghe thấy tiếng thở không đều của anh khi miệng anh gần đến tai cô, và cô nghĩ mình có thể cảm nhận được nhịp tim đập nhanh của anh; mặc dù đó có thể là của cô ấy.
Harry ngạc nhiên vì cô hiểu rằng anh cần phải nói với cô điều gì đó riêng tư. Nhận ra mình không còn lâu, Harry cố gắng tìm lại giọng nói của mình.
"Bạn biết anh ta có thể cố gắng phản bội chúng ta, phải không?" anh thì thầm vào tóc cô.
"Tôi biết," cô ấy đáp lại, không bận tâm đến việc im lặng như Harry vì cô ấy thân thiết với yêu tinh hơn. "Không sao đâu."
Anh không biết phải nói gì nữa. Tất cả những gì anh muốn là đảm bảo rằng cô biết và để mắt đến người hướng dẫn của họ. Anh không muốn mạo hiểm để cô mất cảnh giác và bị thương, nhưng anh nên nghĩ rằng cô biết rõ hơn điều đó. Bây giờ cô đã ở rất gần anh, yêu tinh dường như không còn quan trọng, đáng tin cậy hay không. Anh cảm thấy rằng cô ấy sẽ sớm rút lui, và những lời này đã rời khỏi môi anh trước khi anh có thời gian để nghĩ về chúng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Out of the Shadows
RandomTóm tắt : Harry đã được nuôi dạy để đi theo một con đường bóng tối, nhưng khi cậu gặp Hermione, mọi thứ bắt đầu thay đổi và cậu phát hiện ra mọi thứ mà anh tin là dối trá. Giờ đây, với một quyết tâm đã được củng cố, cậu phải làm bất cứ điều gì cần t...