Harry ngã trở lại phòng, chiếc ghế của anh nghiêng về phía sau một chút trước khi tự hạ mình xuống bằng một tiếng thình thịch khi anh tiếp đất. Một vũng ký ức quay cuồng ngập tràn trước mặt anh. Đó là khá nhiều cảm giác của đầu anh ta, xoay tròn, với bên trong của anh ta khuấy động. Cụ Dumbledore đã để lại cho cậu một bộ sưu tập ký ức, một số ký ức của ông, được thiết kế riêng cho Harry. Lượng thông tin khổng lồ mà Harry vừa đưa vào anh đủ để khiến anh quay cuồng. Thực tế là một số ký ức về anh ta, và về tương lai của anh ta, hoặc thiếu chúng, chỉ thêm vào đó một cách không nhỏ. Anh cảm thấy mình khó thở.
'Không ai có thể sống trong khi người kia sống sót.' Tôi đã bị anh ta đánh dấu. Anh ta đã cố giết tôi, nhưng không thể. Đó là cách tôi có vết sẹo. Anh ta thực sự đã giết cha mẹ tôi. Tôi là người duy nhất có thể giết anh ta. Và nếu tôi không làm vậy, anh ta sẽ giết tôi. Tại sao anh ấy không làm điều đó trước đây? Anh ấy sẽ có rất nhiều cơ hội khi tôi ở Malfoys '.
Tôi là hy vọng duy nhất cho cả Thế giới Phù thủy. Vì vậy, bây giờ tôi phải đánh bại một trong những phù thủy đen tối nhất mọi thời đại, và cho đến vài ngày trước, tôi đã thực hiện cuộc đấu thầu của hắn và nghĩ rằng bản thân mình sẽ trở thành một trong những môn đồ của hắn.
Tất cả điều này có thể thực sự là sự thật...?
Còn nhiều thứ để xem nữa, nhưng Harry cần nghỉ ngơi. Bụng anh nôn nao, và anh nghĩ chắc chắn mình sẽ nôn nao.
Ít nhất tôi đã không ăn sáng sáng nay trước khi nhìn vào thứ này.
Lupin bước vào phòng, ánh mắt nhanh chóng đánh giá Harry.
"Đây," anh ta lấy ra một thanh bạc từ túi áo khoác bên trong của mình. "Ăn cái này đi; nó sẽ giúp ích, "Harry nghiêm túc nghi ngờ bất cứ điều gì nó là cách chữa trị rối loạn nội tâm của mình, nhưng dù sao cũng liếc nhìn vật đó.
"Đó là sô cô la." Harry nhận thấy rằng đó thực sự là một thanh sô cô la được bọc trong giấy bạc. Chỉ nhìn nó thôi cũng khiến bụng cậu quặn lên một cách khó chịu, nhưng Harry rón rén cầm lấy và đặt lên bàn bên cạnh chiếc bút ký.
"Nó có tệ đến vậy không?" Lupin hỏi anh ta. Có vẻ như người đàn ông đã mong đợi điều gì đó nghiêm trọng trong ký ức mà cụ Dumbledore đã để lại cho anh ta.
"Tôi thậm chí còn chưa hoàn thành," Harry cười khúc khích nhỏ với chi phí của riêng mình, nhưng cả hai đều biết rằng tốt nhất là điều đó thật buồn cười. "Không biết sau đó anh ta có thể thả xuống tôi những gì khác nữa."
Lupin đứng đó một phút, cuối cùng nói, "Tôi sẽ không yêu cầu bạn nói cho tôi bất cứ điều gì, nhưng nếu tôi có thể giúp đỡ, tất cả những gì bạn cần làm là hỏi." Sau đó, anh ta quay đi và nói, "Hermione đang ở với cha mẹ của cô ấy. Tôi chắc rằng cô ấy cũng sẽ sẵn lòng giúp đỡ bạn. " Như một suy nghĩ sau đó, anh ấy nói thêm, "Mặc dù, cô ấy có thể không sẵn sàng để bạn ra đi nếu không nói cho cô ấy biết những gì bạn đã phát hiện ra." Harry có thể nghe thấy một chút trêu chọc trong giọng nói của anh ta, và nhìn anh ta bước đi.
Sau vài phút, đôi mắt của Harry trở lại dòng chất lỏng màu trắng bạc, nửa trong suốt đang quay cuồng trước mặt cậu. Anh hít thở sâu vài lần, cố gắng làm căng thẳng thần kinh của mình. Nó không hoạt động. Thở dài, anh nhìn qua viên sô cô la.
BẠN ĐANG ĐỌC
Out of the Shadows
RandomTóm tắt : Harry đã được nuôi dạy để đi theo một con đường bóng tối, nhưng khi cậu gặp Hermione, mọi thứ bắt đầu thay đổi và cậu phát hiện ra mọi thứ mà anh tin là dối trá. Giờ đây, với một quyết tâm đã được củng cố, cậu phải làm bất cứ điều gì cần t...