CHƯƠNG 31

7 0 0
                                    

Chuyến đi trở lại qua các đường hầm dưới lòng đất dẫn ra khỏi Phòng chứa Bí mật là một chuyến đi dài

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Chuyến đi trở lại qua các đường hầm dưới lòng đất dẫn ra khỏi Phòng chứa Bí mật là một chuyến đi dài. Anh ấy mệt, đau và bầm tím, nhưng Harry không cảm thấy gì khi đôi chân của anh ấy bế anh ấy về phía lối ra và cánh tay của anh ấy mang xác của người bạn đầu tiên của mình. Yêu tinh nhỏ bé cảm thấy không có trọng lượng trong sự nắm bắt của Harry, trái ngược hoàn toàn với sự nặng nề của trái tim cậu.

Cây đũa phép của đối thủ thời thơ ấu của cậu giờ đã thò ra khỏi túi, Harry lê bước, theo bước chân của bất cứ ai đi trước cậu.

Chỉ vài phút sau khi Draco rơi xuống nọc độc của cây húng quế và Harry đã tìm thấy Dobby, Ginny trở lại Phòng với một số giáo sư theo gót cô. Harry nhớ mình đã mơ hồ nghe thấy Hermione nói chuyện với họ.

Cô ấy có lẽ đã giải thích cách họ tìm thấy Căn phòng, tình trạng hóa đá của Colin đã bị đập vỡ như thế nào, Dobby đã làm mù họ trong giây lát như thế nào để cứu họ khỏi nhìn vào mắt của nữ hoàng và mù vĩnh viễn, làm thế nào mà chú yêu tinh nhỏ thân thiện, hữu ích đã nhìn thấy mắt mình và chết ngay lập tức. Anh cũng tưởng tượng ra cảnh cô ấy kể cho họ nghe về Draco, một Slytherin đến tận cốt lõi, người luôn khao khát trở thành Tử thần Thực tử nhưng nhanh chóng phát hiện ra rằng nó còn nhiều hơn những gì anh mặc cả, người đã bị buộc phải mở Căn phòng và cuối cùng đã hy sinh bản thân mình để giúp họ giết con quái vật mà anh ta đã đánh thức.

Cậu biết những người khác sẽ quay trở lại Hogwarts cùng cậu, nhưng với Harry, họ cảm thấy xa hàng dặm.

Một số người trong nhóm tách ra khi họ quay lại phòng tắm, nhưng Harry không để ý xem ai đã rời đi và ai ở lại.

Nhận ra ai đó đã nói chuyện trực tiếp với mình trong hơn vài giây, Harry buộc mình phải lắng nghe.

"Ông. Potter, "Giáo sư McGonagall nói với một giọng nhẹ nhàng," bạn muốn làm gì với anh ta? "

"Tôi muốn chôn cất anh ấy," Harry nói và giọng nói khàn khàn phát ra chẳng giống tiếng của anh ấy trong vài tháng qua.

Người phù thủy lớn tuổi chỉ gật đầu và dẫn anh ta từ phòng tắm. Anh có thể cảm nhận được ai đó đang theo dõi họ nhưng không quan tâm đến việc đó là ai.

Những tia nắng đầu tiên vừa ló dạng ở phía chân trời khi Harry kết thúc, người bạn của cậu được chôn cất vào lúc bình minh trong khuôn viên trường Hogwarts. Có điều gì đó trong tâm trí mách bảo anh rằng việc đứng bên ngoài trường học mà các Tử thần Thực tử hiện đang bị kiểm soát khi anh là kẻ thù số một không phải là một điều thông minh để làm, nhưng Harry không nghe. Thay vào đó, anh ta cho rằng McGonagall đã tìm ra cách để đảm bảo rằng anh ta không bị nhìn thấy khi chôn cất con yêu tinh.

Out of the ShadowsNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ