CHƯƠNG 26

5 0 0
                                    

"Harry," Hermione nói lần thứ ba, lắc vai để cố đánh thức anh

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

"Harry," Hermione nói lần thứ ba, lắc vai để cố đánh thức anh.

Tiếng ồn lại truyền đến tai cậu, và dần dần, Harry mở mắt, chớp mắt khi chúng điều chỉnh với ánh sáng mờ.

"Hermione," anh nói với giọng vẫn còn khàn khàn sau giấc ngủ, "có chuyện gì vậy?" Khuôn mặt của cô ấy lọt vào tiêu điểm của anh ấy không xa.

"Bạn ổn chứ?"

"Vâng, tôi ổn," cô ấy trả lời, "nhưng tôi cảm thấy khá mệt mỏi... Bạn có nghĩ rằng bạn có thể tiếp quản một chút không?"

Harry, người cảm thấy mình khó ngủ, ngồi dậy và tìm kính của mình.

"Chắc chắn rồi, tôi có thể cố thức một chút," anh nói với cô.

"Harry, anh trông thật kinh khủng! Anh không ngủ được à? " Giọng điệu của cô thể hiện rõ ràng sự quan tâm của cô dành cho anh.

"Ơ, tôi đã ngủ, chỉ là không nhiều lắm," anh thừa nhận. "Nhưng không sao đâu. Bạn nên nghỉ ngơi một chút ngay bây giờ. Không phải lỗi của anh mà tôi không ngủ được. "

Vài giây sau, bộ não mệt mỏi của Harry bắt kịp anh và nhận ra rằng thực ra là lỗi của cô khi anh đã mất quá nhiều thời gian để đi vào giấc ngủ. Mặt anh nóng lên khi anh nhớ tại sao.

"Bạn có chắc không?" cô hỏi, có vẻ không tin rằng anh vẫn ổn. Bây giờ cô ấy cũng có vẻ lo lắng. "Có gì đó đang làm bạn bận tâm à?"

"Không," Harry trả lời hơi nhanh. "Không, tôi chỉ... đôi khi khó ngủ."

Anh đứng dậy, kéo áo khoác khi đi đến bàn trong lều. Nhặt một quả táo, anh liếc nhìn Hermione.

Rõ ràng là cô ấy đã theo dõi anh, và ánh mắt họ chạm nhau trong chốc lát trước khi cô quay đi.

"Chà, tôi sẽ ra ngoài đây... nếu cô muốn bất cứ thứ gì," Harry nói với cô một cách không chắc chắn.

"Được rồi," Hermione trả lời. "Cảm ơn bạn."

"Chúc ngủ ngon."

Sau khi nói điều này, anh thấy một vết ửng đỏ nhẹ trên khuôn mặt cô. Anh mỉm cười với cô với hy vọng là một cách trấn an và rời khỏi lều.

Harry không chắc đã bao lâu rồi khi nghe thấy tiếng ồn ào từ trong lều, nhưng cảm giác đó không lâu lắm. Một phút sau, Hermione bước ra khỏi nơi trú ẩn của họ, trông có vẻ lo lắng. Harry ngước nhìn cô và nhận định rằng không có gì nghiêm trọng xảy ra, chờ xem cô sẽ làm gì.

Out of the ShadowsNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ