CHƯƠNG 15: SỐT RUỘT

13 1 0
                                    

Một ngày đầu tháng Hai, Hermione đang ngồi trên ghế sofa đọc sách thì bị hắt hơi lần thứ ba.

"Hermione, bạn ổn chứ?" Harry hỏi, nhìn cô từ chỗ của anh trên chiếc ghế gần đó.

"Vâng, tôi không sao," Hermione trả lời, cố gắng quay lại cuốn sách của mình nhưng không thành công khi cô ấy bắt đầu ho.

"Hermione, thực sự..." Harry tiến đến ngồi cạnh cô trên chiếc ghế dài và nhẹ nhàng lấy cuốn sách từ tay cô. Đặt nó xuống bàn cuối, vẫn mở đến trang cuối cùng của cô, anh quay lại với cô.

"Ai đang làm mọi thứ ồn ào?" Andromeda hỏi khi cô bước vào phòng. "Nó không thể tốt lắm là con gái của tôi, bởi vì tôi chỉ ở với cô ấy."

Nhìn Hermione một cái, cô ấy nói, "Ôi, Hermione tội nghiệp. Tại sao bạn không nói cho tôi biết bạn bị ốm? Tôi chắc rằng tôi có một lọ thuốc quanh đây ở đâu đó mà tôi có thể đưa cho bạn để giảm bớt các triệu chứng. " Sau đó cô nhanh chóng lùi bước ra khỏi phòng khách.
Harry nhìn Hermione khi cô ấy rùng mình.

"Bạn ổn, phải không?" Harry lắc đầu. Anh tiến đến phía sau họ và kéo tấm chăn ra khỏi chiếc ghế dài, mở nó ra và đặt cho cô một bên, ném bên kia qua vai cô.

"Cảm ơn," Hermione nói bằng một giọng trầm lắng.

"Chà," Andromeda nói khi cô ấy quay lại, "tiếc là chúng tôi không có nhiều hàng trong kho." Cô ấy nhìn Hermione một cái nhìn xin lỗi. "Tôi thực sự nên giữ nó trong trường hợp Dora bị ốm... với việc cô ấy đang mang thai, điều đó có thể nguy hiểm hơn vì chúng tôi không biết bạn đã mắc bệnh gì."

"Vâng bạn đã đúng. Đừng lo lắng, tôi chắc chắn rằng tôi sẽ ổn ", Hermione nói.

"Tôi e rằng bạn và Harry vẫn phải ở chung phòng khách. Nhưng bạn sẽ phải hết sức cẩn thận khi ở ngoài này... chúng tôi không muốn những người khác bị ốm ". Cô ấy gợi ý đến một loại vách ngăn tạm thời, bằng ván ở khu vực mở giữa phòng khách và hành lang dẫn thẳng đến nhà bếp. Rồi cô ấy nhìn Harry một lúc. "Bạn có thể không có nhiều cơ hội, nhưng chúng tôi có thể hy vọng điều tốt nhất. Bạn có phiền chăm sóc cô ấy không? Tôi có Dora để chăm sóc, và con gái tôi chắc chắn là một trong những đứa trẻ ngay bây giờ. Tôi sẽ cảm thấy thoải mái hơn khi không ở gần cả hai người trong trường hợp tôi vượt qua nó ".

"Ờ, chắc chắn rồi, không có vấn đề gì," Harry trả lời với sự tự tin hết sức có thể. "Tôi phải làm gì bây giờ?"

"Ồ, Harry, tôi sẽ ổn thôi," Hermione cố gắng đảm bảo với anh ta. "Nếu tôi thực sự cần bất cứ thứ gì, tôi có thể yêu cầu bạn đi và lấy nó cho tôi. Tôi sẽ không làm phiền bạn nhiều đâu ".

Cô có vẻ không thoải mái với ý tưởng bắt anh phải chờ đợi cô.

"Được rồi," Harry nói với cô ấy. "Điều đó không nên quá khó khăn."

"Tốt," Andromeda nói. "Vậy thì tôi sẽ xuống hành lang, hãy cho tôi biết nếu bạn cần bất cứ thứ gì, Harry."

Người phụ nữ lớn tuổi đi quanh dải phân cách tạm bợ của mình và khuất tầm nhìn.

Harry cảm thấy kỳ lạ; anh ấy thường không chịu trách nhiệm về bất cứ điều gì. Anh không quen chịu trách nhiệm cho người khác. Tất cả những gì anh ta từng làm trước đây là mang thức ăn cho các tù nhân khi anh ta được chỉ đạo. Bây giờ nó giống như bị bỏ mặc để trông chừng một con vật cưng hoặc một đứa trẻ nhỏ... một người rất độc lập và không thích có người khác bảo phải chăm sóc cô ấy.

Out of the ShadowsNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ