[PP]
Tuy lúc này đã có hơi men trong người, nhưng tôi vẫn đủ tỉnh táo để nhận ra có một bàn tay xấu xa đang sờ soạng phía sau đùi và mông mình. Đây không phải lần đầu tiên tôi bị quấy rối, nếu là lúc trước, có lẽ tôi đã tìm cách tránh đi chỗ khác, không làm ầm lên vì nghĩ rằng mình là con trai, làm to chuyện chỉ gây thêm chú ý. Tuy nhiên, Billkin cùng nhóm bạn Đại học lại cực lực phản đối cái suy nghĩ cam chịu đó của tôi. Trai gái gì bị quấy rối đều như nhau cả, nếu chấp nhận và tìm cách lảng tránh, chỉ khiến mấy tên xấu xa đó được đà manh động và có ý đồ với nhiều người khác hơn mà thôi.
Nghĩ vậy, trong lúc tiếng nhạc nhỏ dần chuẩn bị chuyển sang bài khác, cái tay bẩn thỉu kia cũng bắt đầu rời đi, tôi vội quay người túm lấy cổ tay kẻ đứng ngay sau bẻ quặt ra, hét lớn:
"Thằng chó, mày vô đây để sờ mó mọi người đấy à?"
Nghe thấy tiếng hô hoán của tôi, Fabieber đứng ngay cạnh lập tức xông tới, chỉ bằng một chiêu đã nhanh gọn lẹ hạ đối phương ngã xuống. Mọi người tản dần ra xung quanh, chỉ còn tôi, Pine và Nut đang đứng nguyên tại chỗ.
"Nó sờ mó mày à?" Nut quay sang tôi hỏi
"Đè chặt lấy nó Fabieber, loại này có rượu vào là làm càn, phải dần cho một trận" Pine vẫn không ngừng cổ vũ cô bạn, đồng thời tháo một chiếc guốc dưới chân ra làm vũ khí.
"Hiểu lầm rồi, tôi, không làm gì cả"
Giọng nói này...khá quen. Không lẽ nào...Tôi quay lại nhìn cái người đang nằm dưới sàn, sao lại là P'Sud???
Vội tiến lại gần, nhìn kĩ vào hai bàn tay của anh ấy, không phải cái tay xấu xa kia. Nhầm thật rồi.
Lúc này người quản lý của quán cùng một vài nhân viên đã đi tới vì ồn ào, âm nhạc cũng dừng lại hẳn.
"Có chuyện gì xảy ra vậy? Cậu này làm phiền mấy em phải không?"
"Không, không phải. Chỉ là hiểu lầm thôi" - Tôi vội xua tay lên tiếng. Xấu hổ thật đấy, bắt hụt, lại trúng người quen nữa chứ.
Cúi xuống đỡ P'Sud đứng dậy. Ba người bạn kia nhìn tôi đầy khó hiểu.
"Nhầm người, không phải anh ấy. Tên kia ngón tay đeo nhẫn có họa tiết cơ. Đây là người tao quen"- Tôi quay lại giải thích ngắn gọn.
"Có thể trùng hợp đến vậy á?" Pine cảm thán, vội xỏ lại chiếc guốc. Fabieber cũng áy náy cùng tôi đỡ P'Sud.
"Vậy đây chỉ là hiểu lầm thôi đúng không? Nếu có bất cứ chuyện gì mọi người báo cho anh nhé"- Quản lý quay lại dặn dò với Nut rồi rời đi.
Âm nhạc nhanh chóng nổi lên, những người đang hóng chuyện cũng bỏ qua và tiếp tục high theo tiếng nhạc.
"Tụi em xin lỗi, lại kéo anh vào rắc rối không đáng có" cả bốn chúng tôi đồng loạt cúi đầu.
"Không có gì, mà anh phải cám ơn PP ấy chứ. Nếu em không nhớ chuẩn xác được cái tên quấy rối kia đeo nhẫn, chắc anh cũng chẳng minh oan được cho mình. Ở đây đông người, chỉ là tình huống hiểu lầm bất đắc dĩ mà thôi" – P'Sud tươi cười giúp chúng tôi thoát khỏi sự áy náy và khó xử.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BKPP] Tôi sẽ không thích cậu đâu
Lãng mạn[PP] Cậu ta đích thực là một tên ngốc. Ngốc nghếch khi không hiểu tình cảm của người khác, ngốc nghếch khi luôn bày ra những trò trêu đùa trẻ con nhảm nhí, và ngốc nghếch trong cả cái cách trở thành bạn thân tôi. "Cậu yên tâm, tôi sẽ không thích cậu...