Trời đã về khuya nhưng không gian nơi này vẫn nhộn nhịp như thế. Từng tốp thanh niên nam nữ tụm năm tụp ba lại hò hét, cỗ vũ cho một cuộc chiến sắp xảy ra. Một cuộc chiến sinh tử với thần chết, lấy chính tính mạng của mình ra để cá cược-Đua xe. Cuộc đua đầy khốc liệt diễn ra mỗi năm một lần của thế giới ngầm và tất nhiên phần thưởng là một con số khổng lồ. Những con người đang bán mạng kia cũng có rất nhiều lý do để tham gia, có thể là do khoảng tiền thưởng kết xù kia, do nâng cao địa vị trong thế giới ngầm hoặc cũng có thể đó là điều kiện để rửa tay gác kiếm. Nhưng cho dù là vì lý do gì đi chăng nữa, ai trong số họ cũng có một quyết tâm phải thắng cho bằng được, điều đó càng góp phần tạo nên không khí hào hứng sôi sục và cũng đầy máu tanh kia...
Và cậu-Roy cũng là một trong những con người liều mạng kia. Bởi lẽ trò chơi thú vị như thế này thì đâu thể nào thiếu phần của tập đoàn thế giới ngầm lớn nhất nước được. Thú thật thì đây là lần đầu tiên cậu tham gia cuộc đua này, những năm trước chả hiểu làm sao mà lúc nào cậu cũng không thể tham gia. Năm ngoái thì tiểu ngu ngốc sinh bệnh, trước nữa thì cậu bận làm một nhiệm vụ khác mãi đến năm nay mới có thể tham gia. Nhất định cậu phải thắng mới được!
Cuộc đua bắt đầu trong tiếng reo hò cỗ vũ của những người đứng xung quanh. Từng chiếc xe phóng vụt vụt xé rách màng đêm. Bọn họ đua trên rất nhiều đoạn đường, từ đường cao tốc đi lên đèo với những khúc cua tử thần, xuống con đường hầm tối đen như mực và cuối cùng là quay lại đường cao tốc kết thúc cuộc đua.
Mọi người hồ hởi xem những pha vượt mặt nguy hiểm đến nghẹt thở. Mấy người MC liếng thoắng liên tục:
"...Wa bọn họ đã vượt qua đoạn đường cao tốc rồi và đang đi lên đèo XY. Hiện tại vẫn là xe của thuộc hạ Vương Phong thiếu gia dẫn đầu, chẳng lẽ năm nay đội cậu ấy lại thắng nữa sao?"
"Nè tôi thấy chưa chắc đâu nha! Số 811 đang đứng thứ 2 rất có triển vọng đó, cậu ta nãy giờ vượt mặt rất nhiều tay đua rồi. Kìa kìa vượt luôn xe của nhà họ vương rồi. Wa! Khó vậy mà cũng dám vượt cậu ta thật liều mạng. Bọn họ đã vào đường hầm rồi!"
Vương Tuấn Khải vừa đến, là một đối tác giới thiệu cho hắn cuộc đua này. Tuy trễ một chút nhưng cũng vừa kịp lúc thấy cuộc vượt mặt ngoạn mục của chiếc xe 811 kia. Thật tuyệt vời! Cú vượt mặt ở ngay đoạn cua dốc nhất, nguy hiểm nhất. Quả thật quyết định bỏ chút thời gian đến đây là không tồi! Hắn chỉ bực mình với những cô ả ăn mặc hở hang đang quấn lấy bên mình mà thôi. Làm gì mà bu bám như sam thế không biết. Ơ kìa hắn nhìn thấy một gương mặt có chút quen thuộc đứng cách hắn không xa. Là tên nhóc đã ôm Roy hôm hắn đưa cậu về, cậu ta đang bị một tên mặt lạnh không biểu tình ôm chặt lấy đánh dấu chủ quyền. Có vẻ tên này cũng đang bực mình với những cô gái đang bu quanh bọn họ rồi. Nhìn bọn họ thân mật như vậy chẳng lẽ tên này lừa Roy sao?
-Đến rồi, đến rồi bọn họ về đến đích rồi. Và chiến thắng đã thuộc về chủ nhân xe 811 của tập đoàn JH. Xin chúc mừng!!!
Tiếng của MC làm hắn giật mình. Kết thúc rồi sao, hắn cũng muốn xem thử cái người chiến thắng liều mạng kia là ai. Cậu gỡ chiếc mũ bảo hiểm vướng víu ra làm khối người hít một ngụm lãnh khí. Khuôn mặt xinh đẹp với đôi mắt màu đỏ ma mị, trong mắt vẫn còn một chút niềm vui của sự chiến thắng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Longfic - Khải Nguyên ] MASK
FanfictionVăn án: Người đó…chỉ đến với nó trong những giấc mơ. Người đó…vỗ về an ủi nó những lúc nó buồn nhất. Người đó…là người duy nhất yêu thương nó… Người đó…sẽ xuất hiện khi nó chìm vào giấc ngủ say… Người đó…chỉ dành những ôn nhu săn sóc cho riêng...