Chap 15 - Part 2

4.3K 312 10
                                    

Mn đọc zui. Cmt cho Au nhoe :* :* . Phần sau của chap nì sẽ có 1 người bị r*pe. À mà do Au ko warning trước nên fic nì sẽ ko có H đâu khỏi trông chi mắc công :v :v :v :v lảm nhảm thía đủ dồi. Vào fic nào
.......................
"Đùng đùng đùng"

-ROY MỞ CỬA! CẬU LĂN RA ĐÂY CHO TÔI!_Hắn tức giận cầm theo xấp tài liệu đập cửa nhà cậu.

-Làm gì mà phá nhà người khác thế đại thiếu gia?_Cậu tựa lưng vào thành cửa, vẫn vẻ đẹp yêu mị đó kèm theo chút lười nhát hiếm thấy.

-Tại.sao.cậu.lừa.tôi?_Hắn quăng xấp tài liệu vào mặt cậu, đó là tài liệu chứng minh tập tin mật của công ty hắn bị hacker trộm, mà hacker đó không ai khác chính là Roy. May mắn hắn đã phát hiện kịp thời nên không có vấn đề gì xảy ra. Nhưng hắn không thể tin được cậu lại lợi dụng hắn, lợi dụng tình yêu của hắn.

-Phát hiện rồi sao? Sớm hơn tôi đoán nhỉ. Trừng mắt nhìn tôi làm gì chẳng phải tại anh hết sao? Nếu anh không uy hiếp tôi thì tôi cần tốn công tốn sức như thế sao. Là anh quá rảnh rổi chọc đến tôi nên mới kiếm thêm việc cho anh làm đó. Tôi tốt quá mà._Cậu nói, mặt không hề có một chút cảm xúc nhưng chẳng ai biết rằng cậu đang tự xé rách tim chính mình.

-Cậu...?_Hắn xúc động muốn cho cậu một đấm. Tay đã giơ lên nhưng vẫn không nỡ nện xuống khuôn mặt kia đành phải tự đánh chính mình. Đánh cho sự si mê ngu ngốc của chính hắn.

-Tôi chỉ muốn hỏi cậu một câu thôi. Cậu...có từng...yêu..tôi không? Một chút...một chút thôi cũng được..._Đôi mắt giăng đầy đau thương, hắn yếu ớt hỏi cậu một câu.

-.........Chưa hề....._Trầm mặt hồi lâu, cậu cố bức mình phát ra hai chữ kết thúc chuyện của hắn và cậu. Giọng run run, hai tay nắm chặt thành nấm đấm móng tay cứa vào da thịt đến chảy máu. Mặt nạ lạnh lùng bắt đầu có vết nứt nhưng hắn không để ý chỉ lầm lủi bi thương rời khỏi nhà cậu.

Đến khi hắn đi mất, cậu mới đóng cửa lại. Ngồi bệt sau cửa nhắm chặt đôi mât bức không cho lệ trào ra. Mặt nạ lạnh lùng chính thức vỡ tan. Tổn thương hắn cậu cũng đau lắm chứ nhưng đoạn nghiệt duyên này cậu không thể giữ nữa...Bất chợt từng đợt ho khan kéo đến, cậu ho rất nhiều rất nhiều có cảm giác ho luôn cả tim phổi ra ngoài. Cổ họng tanh nồng, trong tay nhiễm một màu đỏ tươi chói lóa...

Không, cậu không thể yếu đuối như thế. Còn một việc cậu phải làm nữa trước khi biến mất. Trả thù nhà họ Vương (nhà Vương Nguyên)

[Longfic - Khải Nguyên ] MASKNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ