2k view *tung bông*
Mn đọc chap ms zui zẻ :* :* cmt cho au nhoa nhoa.
.................
Vương Nguyên ngồi một mình trong phòng, chẳng hiểu sao hôm nay nó cứ luôn cảm thấy không yên. "Người đó" hôm nay tâm trạng cực kì bất ổn, mặc dù nó không biết chuyện gì xảy ra nhưng nó có thể cảm nhận được rằng "người đó" không khỏe tí nào.Cạch
Tiếng mở cửa làm nó giật mình, hắn bước vào nhà. Say khướt. Tại sao say đến thế này mà hắn vẫn không quên người con trai kia cơ chứ.
-Anh không sao chứ? Sao uống say vậy?_Cố "tha" hắn lên giường. Nó làm cho hắn một li nước gừng để tỉnh táo lại.
"Choang"
-Á anh làm gì vậy? Buông...
-Đừng...đừng bỏ anh. Đừng đi._Hắn kéo tay nó làm rơi li nước gừng. Vỡ tan. Ôm chặt lấy nó vào lòng. Làm sao đây? Hắn phải làm sao để cậu không rời xa hắn.
Đẩy mạnh nó xuống giường, hắn điên cuồng cướp đoạt đôi môi nó. Vừa cắn vừa mút đến suýt chảy máu. Đau quá. Chưa bao giờ nó thấy hắn mạnh bạo mất lí trí như thế. Nó dùng hết sức lực để phản khán vùng lên chạy ra khỏi phòng nhưng chỉ chạy được đến cửa thì bị hắn hung bạo quăng trở lại giường. Hai tay bị trói trên đỉnh đầu, quần áo bị xé rách bươm. Hắn tùng chút từng chút chiếm đoạt nó. Nửa thân dưới đau đớn như bị xé ra làm đôi, máu từng giọt nhuộm đỏ cả ra giường. Hắn như dã thú chỉ còn biết hành động theo bản năng măc kệ nó sống hay chết. Nó mệt mỏi thiếp đi, trên mặt vẫn còn vương hai hàng nước mắt...
Sáng hôm sau hắn tỉnh dậy. Đầu vẫn còn đau như búa bổ. Hôm qua hắn đến nhà Roy sau đó đi uống đến say khướt rồi chẳng còn biết gì nữa cả. Day day hai bên thái dương rồi chầm chậm ngồi dậy, đây là phòng hắn? Hắn về nhà khi nào thế nhỉ. Nhìn qua bên cạnh, hắn tá hỏa khi thấy nó nằm trên giường mình. Hắn đã làm gì thế này? Nó nằm đó quần áo bị xé nát, tả tơi, hai tay bị trói đến chảy máu, trên da thịt là những vết bầm xanh tím rợn người. Môi bị cắn nát đang tươm máu. Nơi tư mật còn thảm hơn, máu hòa cùng tinh dịch hắn tạo thành hổn hợp chất lỏng trắng đỏ chảy dài xuống đùi. Cậu nhóc vẫn còn mê mê man man, hàng lông mày nhíu chặt đến khó chịu. Hắn ôm đầu thiểu não, tại sao hắn lại đi uống say rồi cưỡng bức người ta cơ chứ. Hazz, lát nữa đành phải chịu tội cùng nó còn bây giờ hắn phải giúp nó tắm, đem cái thứ chất lỏng kia ra nếu không thì sẽ bị tiêu chảy mất.
Sửa hoài mà vẫn còn lỗi chính tả huhuhu. Ai phát hiện lỗi nói au nhoa
BẠN ĐANG ĐỌC
[Longfic - Khải Nguyên ] MASK
FanfictionVăn án: Người đó…chỉ đến với nó trong những giấc mơ. Người đó…vỗ về an ủi nó những lúc nó buồn nhất. Người đó…là người duy nhất yêu thương nó… Người đó…sẽ xuất hiện khi nó chìm vào giấc ngủ say… Người đó…chỉ dành những ôn nhu săn sóc cho riêng...