"Thế anh bắt em nhịn hết đêm nay sao?" Vương Nhất Bác như không tin vào tai mình, tròn mắt nhìn anh.
Cùng là đàn ông với nhau, dĩ nhiên Tiêu Chiến cũng biết cảm giác bị nghẹn đó khó chịu đến mức nào, nghĩ đi nghĩ lại cuối cùng xuống nước thương lượng với cậu.
"Anh chỉ có thể dùng tay giúp em, còn chuyện kia nhất định không được."
"Thật sự không được hả?" Vương Nhất Bác tiếc nuối hỏi lại, vẻ mặt vô cùng trông mong "Một lần thôi!"
Tiêu Chiến cười khinh bỉ "Một lần? Anh không phải con nít ba tuổi, đừng dùng loại biểu cảm của thiếu nữ đôi mươi cầu cứu người hùng lúc nửa đêm như vậy, trông chỉ muốn đấm cho mấy cái thôi."
Vương Nhất Bác phồng má nhìn anh, cuối cùng đồng ý đổi phương thức làm tình, dùng tay thì dùng tay, chỉ cần không phải ai khác ngoài Tiêu Chiến là được. Hai người lăn qua lộn lại suốt cả đêm, không biết đem bao nhiêu tinh hoa của cơ thể bắn ra ngoài rồi, gần ba giờ sáng mới chịu yên tĩnh ôm nhau chìm vào mộng đẹp.
Sáu giờ ba mươi phút, Tiêu Chiến lờ mờ tỉnh dậy. Cảnh sát ấy mà, có khi làm nhiệm vụ liên tục mấy ngày cũng không chợp mắt giây nào, bây giờ ngủ được vài tiếng đồng hồ xem như nhiều rồi.
"Anh dậy sớm thế? Sao không ngủ thêm một chút?" Vương Nhất Bác bị cử động của người bên cạnh làm cho tỉnh, mắt nhắm mắt mở hỏi.
"Đêm qua nói rồi còn gì, hôm nay tổ của anh có hành động, anh phải đến sớm họp khẩn cấp." Tiêu Chiến đưa tay che miệng, sảng khoái ngáp một cái thật to "Em ngủ tiếp đi, anh tự mình về sở cảnh sát."
"Em đưa anh đi." Vương Nhất Bác chống tay ngồi dậy, nhấc chân định nhảy xuống giường liền bị anh cản lại "Thôi đi, cũng không phải con gái chân yếu tay mềm, đưa đón cái gì chứ? Hơn nữa em ngủ thêm vài giấc rồi suy nghĩ kĩ càng cho anh một lời giải thích hợp lý, anh không bỏ qua đâu đấy."
Vương Nhất Bác vò vò mái tóc bạch kim rối bời của mình, giở giọng ngáy ngủ "Có gì phải chuẩn bị? Em không có ý định giấu giếm anh bất kì điều gì, sao phải nhọc công suy nghĩ lời giải thích?"
"Vậy thì càng tốt, ngủ đi." Tiêu Chiến nhếch môi hài lòng, rướn người hôn lên môi cậu một cái rõ kêu rồi bò xuống giường tìm phòng tắm rửa mặt.
"Hành động nhớ cẩn thận, đừng để bị thương đấy." Vương Nhất Bác được hôn liền thỏa mãn vô cùng, trước khi đem chăn trùm đầu ngủ tiếp cũng không quên nhắc nhở người yêu một chút.
"Biết rồi."
Tối qua tuy không thể quan sát cặn kẽ từng ngóc ngách của căn nhà này, nhưng ít nhất Tiêu Chiến vẫn nắm rõ vị trí các phòng ở đây, thế nên rất nhanh đã tìm được phòng tắm. Có điều anh tắm rửa sạch sẽ vệ sinh các thứ xong mới nhớ rằng áo của mình đêm qua đã bị họ Vương kia xé toạc rồi còn đâu, đành phải trở lại phòng ngủ, mặt dày thò đầu vào.
"Này bé yêu, cho mượn cái áo đi nào." giọng điệu cực kì thản nhiên, thậm chí còn có hơi khiêu khích.
Người nào đó đang ngủ ngon liền bật dậy, hai tai lùng bùng ngứa ngáy "Anh gọi em là cái gì cơ?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[BJYX] Kẹo Bạc Hà
FanfictionThể loại: đam mỹ, 1x1, niên hạ, hài, ngọt (+ ngược tí ti), HE. Couple: Nam khôi quán bar Vương Nhất Bác x Cảnh sát phòng chống ma túy Tiêu Chiến. Tiến độ: loading... Văn án: "Đại ca Mã Sa, thế nào? Có hài lòng không?" cậu ngồi yên quan sát một lúc m...