Sau khi giải thích rõ ràng mọi chuyện, mấy ngày hôm sau Vương Nhất Bác liên tục mất tích, nhưng chỉ là ban ngày mà thôi, ngược lại mỗi đêm vẫn đều đặn đến ăn chực ở ké nhà của cảnh sát Tiêu.
"Dạo này em không đến K bar nữa à?" Tiêu Chiến vừa xem phim vừa hỏi người đang nằm trên đùi mình.
"Không, có mỹ nhân ở đây rồi còn đến đó làm gì chứ?" Vương Nhất Bác lắc đầu tiện thể vươn tay đặt sau gáy anh người yêu, mạnh mẽ kéo xuống hôn một cái.
Người nào đó đang xem phim đến đoạn cao trào, bỗng nhiên bị một tên nhóc con lôi đầu cưỡng hôn đành bỏ lỡ tình tiết hấp dẫn, tức giận nhéo vào hông cậu một cái không hề nhẹ.
"Đang yên đang lành lại làm trò gì vậy? Lỡ mất phim hay của anh rồi này!"
"Aizzz đau, phim thì xem lại vẫn được mà, sao anh lại gắt gỏng với em thế?" Vương Nhất Bác ăn đau liền bày ra vẻ mặt ủy khuất, hai má phụng phịu phồng ra.
"Ai bảo em không chịu ngồi yên?" biết mình có chút mạnh tay, Tiêu Chiến nói xong lại kéo áo cậu lên, bàn tay ấm áp nhẹ nhàng xoa xoa lên vết nhéo đỏ ửng trên hông cậu, dịu giọng "Đau lắm sao? Ngồi yên để anh xoa cho em."
"Tiêu Chiến a Tiêu Chiến, anh vừa đánh vừa xoa thế này có phải quá tâm cơ rồi không?" Vương Nhất Bác được anh lo lắng liền khoái chí không nhịn được cười, khịt khịt mũi nói "Em không thể nổi giận với anh được."
"Tâm cơ cái đầu em." Tiêu Chiến nghe xong liền đánh vào vai cậu một cái "Hỏi lại lần nữa, cuối tuần có theo anh về gặp ba mẹ không?"
Suýt thì quên mất chuyện này, Vương Nhất Bác nghiêm túc suy nghĩ một hồi mới chậm rãi trả lời "Hiện tại vẫn không phải lúc, ba anh gặp em trong bộ dạng này nhất định sẽ tức giận, nói không chừng còn phạt cả anh đó."
"Em biết ba anh sao?" Tiêu Chiến ngờ vực hỏi lại.
Tại sao nghe cứ như hai người họ trước đây từng gặp nhau vậy? Thậm chí còn xảy ra vài việc gì đó mà mình không biết...
"Ba anh trước đây từng là đội trưởng đội phòng chống ma túy, chuyện này ai mà không biết? Ngay cả Sầm Vĩnh Hoa nghe đến tên ba anh còn phải nể danh ba phần, một con tép riu như em thì xá gì chứ?" Vương Nhất Bác tự nhiên đáp lời, trên mặt không có gì gọi là lấp liếm nói cho qua chuyện.
"Vậy em muốn đợi cái gì?" Tiêu Chiến vẫn không hiểu lắm ý định của người này.
"Cái này tạm thời không thể nói cho anh biết, nhưng yên tâm đi, không phải chuyện xấu."
Nếu cậu đã nói như vậy, Tiêu Chiến cũng không hỏi thêm nữa, dù sao thì tính chất công việc của hai người họ vốn trái ngược nhau, không thể nào cái gì cũng nói cho nhau nghe được.
Cuối tuần, sáng sớm tinh mơ Vương Nhất Bác đã đeo tạp dề vào bếp nấu một bữa sáng tình yêu đầy màu hường cho người trong lòng, tuy miệng không nói nhưng ngụ ý chính là, ăn của em rồi thì trở thành người của em, không cho tơ tưởng đến người khác.
Cảnh sát Tiêu thụ sủng nhược kinh, vừa ăn vừa nghĩ có khi nào lát nữa trời đổ mưa đỏ hay không, người này hôm nay còn đích thân vào bếp cơ đấy. Anh lén liếc mắt về phía thùng rác và bồn rửa, may mắn chén bát vẫn còn nguyên, không tổn thất là được a...
BẠN ĐANG ĐỌC
[BJYX] Kẹo Bạc Hà
FanficThể loại: đam mỹ, 1x1, niên hạ, hài, ngọt (+ ngược tí ti), HE. Couple: Nam khôi quán bar Vương Nhất Bác x Cảnh sát phòng chống ma túy Tiêu Chiến. Tiến độ: loading... Văn án: "Đại ca Mã Sa, thế nào? Có hài lòng không?" cậu ngồi yên quan sát một lúc m...