Chương 3. Không ai nợ ai

977 129 58
                                    

Vương Nhất Bác nhìn một màn kinh diễm này của Tiêu Chiến mà thán phục trong lòng, chịu chơi ghê. Hôm qua trông nam tính ấm áp thế mà không ngờ lại có sở thích ngầm đáng kinh ngạc thế này.

Đúng là đời nhỉ, không thể nhìn người qua vẻ bề ngoài được.

"Đại ca Mã Sa, thế nào? Có hài lòng không?" cậu ngồi yên quan sát một lúc mới chậm rãi lên tiếng, ly rượu trên tay lắc lư nhẹ nhàng.

"Dĩ nhiên, nhưng nếu chạm được vào đoá Bạch Mẫu Đơn tinh khiết như em chắc chắn còn tuyệt hơn nữa." Mã Sa vừa đáp vừa nhìn cậu, nhưng tay lại không ngừng vuốt ve xuống bờ mông căng tròn của anh, cư nhiên vỗ 'bép' một cái khiến anh điếng người.

"Anh lại đánh giá tôi quá cao rồi, tôi làm sao có được thân hình nóng bỏng như em gái này được." Vương Nhất Bác phất tay cười cười, nâng ly rượu trong tay nhấp môi một cái rồi hỏi "Em tên gì? Giới thiệu cho đại ca Mã Sa biết đi chứ?"

Tiêu Chiến nhịn xuống xúc cảm muốn đem kẻ dê sòm biến thái bên cạnh mình băm ra thành trăm khúc rồi quăng xuống biển cho cá ăn, anh cố gắng nặn ra gương mặt tươi tắn thoải mái nhất của mình, nũng nịu nói nhỏ "Mọi người thường gọi em là Tiểu Bạch."

"Tiểu Bạch? Rất dễ nghe." Mã Sa nghe xong lại bóp mông người nào đó thêm một cái "Nhưng da hơi ngâm đấy, gọi Tiểu Hắc sẽ hợp hơn."

Con mẹ ông, tôi đen kệ tôi! Ai khiến ông lắm lời vậy?

Có từng nghe qua da đen phát sáng chưa? Đen bí ẩn, đen quyền lực, đen mạnh mẽ kiêu ngạo!

Còn nữa, bao giờ ông trắng hơn tôi rồi hẳn chê, ok?

"Người ta muốn tạo ấn tượng đặc biệt cho anh mà, nhìn xem mấy cô nàng khác ai cũng trắng nõn như nhau, không có gì khác biệt cả."

"Cũng đúng, em đẹp, em có quyền." Mã Sa tương đối thích 'cô hầu gái' non nớt này, vì thế tay lúc nào cũng ôm chặt vòng eo mảnh khảnh ấy, khi thì sờ lên ngực, lúc thì mò xuống mông, tóm lại là không thể nào yên được.

"Đại ca Mã Sa, anh đừng bóp nữa, người ta nhột lắm!"

"Được, tha cho em một lúc, lát nữa về khách sạn chúng ta lại tiếp tục, chịu không?"

"Nói thế người ta ngại lắm đó. Nhưng nếu anh muốn, em nhất định sẽ tận lực khiến anh hài lòng."

Tiêu Chiến nói xong muốn ói tại chỗ, anh không nghĩ đến mình lại phải hy sinh tới nước này. Mẹ nó gớm chết đi được, đã sắp năm mươi tuổi rồi, hạn date cũng chẳng được bao lâu nữa đâu mà cứ ham muốn mấy chuyện abc xyz này.

Tôi đây thành tâm chúc phúc cho ông sớm ngày bị liệt, lạc vào động mại dâm lắm nàng khiêu khích cũng không cương nổi!

"Rất hiểu chuyện." Mã Sa vui vẻ rút một sấp tiền mệnh giá lớn nhất đưa đến trước mặt anh "Thưởng cho em."

"Cám ơn đại ca Mã Sa!"

Eo ôi mùi tiền phảng phất kia kìa.

'Cô hầu gái' hí hửng nhận tiền rồi ngoan ngoãn ngồi yên, chính xác hơn là im lặng nghe ngóng tình hình.

[BJYX] Kẹo Bạc HàNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ