6

551 59 2
                                    

Vừa vào đến nhà, Taehyung đã kéo tay Jimin đi nhanh về phía phòng ngủ rồi đóng chặt cửa lại.

- Cậu đừng ấu trĩ như vậy nữa được không ? Người ta là bạn gái của anh ấy

- Jimin à, coi như tớ xin cậu... buông bỏ đi được không

- Tớ đã nói rồi mà nhỉ ? Đừng xía vào chuyện của tớ, tớ có thể tự lo được

Cậu chẳng muốn nhiều lời với tên ngốc trước mặt nữa, vì có nói cậu ta cũng chẳng hiểu. Điều tiên quyết bây giờ là phải tiến hành kế hoạch của cậu chứ không phải đứng đây để cãi nhau.

Jimin bỏ ra ngoài ngay sau đó, để lại Taehyung chỉ còn biết lắc đầu bất lực ngồi phịch xuống giường.

Ở ngoài, mọi người đa số đã về phòng mình để thay đồ, chỉ riêng có SeokJin và Yoonji đang ở căn bếp lụi cụi chất nguyên liệu mới mua từ siêu thị lên kệ.

Jimin đeo lên mình lớp mặt nạ hoàn hảo, tiến đến cười đùa.

- Hai người đang làm gì đó ? Em giúp một tay nhé !

- Ồ Jimin hả, em vừa khỏi bệnh mà nên cứ nghỉ ngơi đi, để anh lo

- Jin hyung vào thay đồ đi, em sẽ giúp Yoonji, dù sao cũng phải vận động chút chứ.

Suy nghĩ một lát thấy cũng đúng, anh nhường lại vị trí cho cậu.

- Ừ vậy anh đi thay đồ cái, lát anh ra

Đứng vào cạnh Yoonji, Jimin chầm chậm mở miệng :

- Em là bạn gái của Yoongi hyung nhỉ ?

- À vâng

- Lúc nãy ở bệnh viện anh hơi mệt nên không nói chuyện với em được, em đừng bận tâm

- Đâu có đâu, em vui lắm

Cô gái thở phào nhẹ nhõm. Vốn dĩ lúc đầu ánh mắt của Jimin làm cho cô rất hoảng sợ, nó cứ như muốn xé xát cô ra thành từng mảnh vụn vậy. Nhưng bây giờ, với dáng vẻ thân thiện và hoà nhã của mình, Park Jimin thành công tạo thiện cảm với cô.

- Chà, chocolate này. Anh Yoongi có lẽ sẽ thích lắm

Cậu cầm một thanh chocolate từ giỏ đồ lên khẽ nói

- Vâng ? Sao ạ ?

- Hửm ? Anh nói là Yoongi hyung thích chocolate lắm, em không biết sao ?

- Em đã tặng chocolate cho anh ấy vào ngày valentine và rồi ảnh bảo nó không ngon gì hết

Yoonji phụng phịu nói, nhớ lại viễn cảnh người yêu nhăn mày khi nuốt thứ đắng nghét đó vào bụng.

- Theo anh thấy thì Yoongi chỉ nói thật cảm xúc hay những thích ảnh yêu thích với những người anh ấy yêu quý thôi

Nghe Jimin nói vậy, một nét buồn thoang thoảng trên mặt cô. Cô cũng cảm nhận được điều đó... Yoongi chỉ thật lòng mình với những người anh hoàn toàn tin tưởng.

Dù vẫn rất yêu thương cô nhưng cảm xúc của anh vẫn là một thứ gì đó khó nắm bắt, anh cũng chưa từng chia sẻ chuyện gì với cô.

Jimin quay sang thấy vậy cười hiền, nhẹ giọng nói :

- Em đừng buồn, có lẽ là anh ấy chưa sẵn sàng thôi

Thờ dài một hơi, cô bảo :

- Em cũng nghĩ vậy

Tất nhiên là Jimin biết tất cả. Yoongi ghét chocolate là thật. Dù cho vẻ ngoài có khô khan và lạnh lùng đến mức nào đi nữa thì anh vẫn là người hảo ngọt. Cái thứ đắng ngét như chocolate làm sao có thể làm hài lòng anh chứ ? Dù cho sau cái đắng ấy là hậu vị ngọt ngào, cũng đâu thể so sánh với một cái bánh ngọt nguyên bản.

Sở dĩ cậu nói vậy là để làm chạnh lòng cô ta một chút, sau này sẽ dễ dàng chi phối hơn.

- Em rót dùm anh ly nước nóng được không ?

Jimin vờ bận rộn chất đống bột mì còn lại lên tủ, miệng hỏi Yoonji

- Vâng, được chứ ạ

Cô nhanh nhẹn rót đầy một ly nước nóng theo lời anh bảo, đưa đến.

Tay Jimin đang ở trên cao để chất đồ, tất nhiên tầm mắt cũng hướng lên trên nên không thể nào nhìn thấy bên dưới.

Lúc Jimin thả tay xuống thì "vô tình" đụng vào ly nước đó.

Vốn không có chuẩn bị trước nên cô nắm cũng không chặt. Nước nóng đổ ra, tràn vào tay Jimin rồi rơi xuống đất. Chiếc ly bằng thuỷ tinh cũng vỡ tan tành trên sàn.

Namjoon đang từ phòng bước ra thì nghe tiếng đổ bể, nhanh chóng chạy vào.

Jimin đang đứng đó với cái tay đỏ rát lên, mày hơi nhíu lại tỏ vẻ đau đớn. Yoonji bên cạnh dường như vẫn chưa hoàn hồn lại, khuôn mặt hoảng hốt không ít.

- Có chuyện gì vậy ??? Tay của em...

- Không có gì đâu hyung, chỉ là tai nạn thôi

Nhìn xuống bãi chiến trường dưới đất, Namjoon cũng không hỏi nhiều bảo Jimin đưa tay vào vòi nước.

Các thành viên còn lại cũng lần lượt có mặt. Yoonji đứng một góc như một trẻ có lỗi, lo lắng bồn chồn.

Dù không phải lỗi của cô nhưng ai trong tình huống đó cũng sẽ cảm thấy sợ hãi thôi. Đây còn lần đầu tiên ra mắt anh em người ta mà còn vậy.

Yoongi nhìn thoáng qua cũng hiểu được một ít, đôi mắt dừng lại trên cái tay bị bỏng của Jimin.

- Jimin vào phòng đi, anh bôi thuốc cho em

Cậu khẽ cười, vẫn không quên giữ nét đau đớn

- Được rồi mà anh

Anh không nhiều lời nữa, trực tiếp kéo cậu vào phòng. Trước khi đi cũng chưa từng liếc nhìn Yoonji một cái.

[Minga] Lover Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ