Một đêm diễn thật bùng nổ dưới ánh đèn sân khấu và tiếng hò reo của những người mến mộ. Họ cảm thấy rất hạnh phúc mỗi khi hoàn thành show diễn, bởi cái cảm giác lâng lâng mà âm nhạc mang lại là không thể phủ nhận.
Cả 7 người cười đùa sau cánh gà khi họ đang chuẩn bị tẩy trang rồi thay đồ về nhà.
Dạo này tình hình trong nhóm cũng đã trở lại bình thường sau khi họ sang Nhật. Jimin cũng chẳng còn cáu bẩn nhiều nữa.
Yoongi đứng dậy khỏi ghế, định bụng sẽ vào nhà vệ sinh để giải quyết nỗi buồn.
Vừa rời đi không lâu thì Park Jimin từ đâu chui ra mon men lại gần khu vực cắm sạc điện thoại của anh.
Lúc này lại trùng hợp cái cuộc gọi đến. Chẳng phải từ cái người có tên Yoonji kia đâu mà là một dãy số lạ. Nó nằm trong dự tính của Jimin nên cậu cũng chẳng bất ngờ hay thắc mắc rằng đó là số của ai.
Trượt ngang qua để tiếp nhận của gọi, Jimin khẽ thảo luận với người ở đầu bên kia.
Liếc mắt thấy cửa phòng đã được bật mở và Yoongi đã trở lại. Cậu nhanh chóng kết thúc nó rồi mang biểu cảm lo âu dấu chiếc điện thoại anh sau lưng mình.
- Có chuyện gì vậy Jimin ?
Anh hỏi, mắt mang theo phần nghi hoặc khi thấy dáng vẻ lúng túng của cậu vừa rồi.
- À à không có gì đâu anh
- Chú cầm điện thoại của anh làm gì đấy ? Lại bể điện thoại rồi à ?
- Cái này...
Jimin không nói tiếp làm anh càng sốt ruột hơn. Tay anh giơ ra muốn lấy lại chiếc điện thoại từ tay cậu, thế mà Jimin lại nhanh nhẹn hơn giơ nó lên cao.
- Làm có trò gì đấy ?
- E...em
- Em cứ như vậy thì anh hiểu cái gì. Trả điện thoại đây
Yoongi hơi cáu giận, nhân lúc Jimin lơ đãng mà giật lại thứ thuộc về mình.
Trên màn hình điện thoại có thông báo tin nhắn đến, anh cũng chẳng ngần ngại mở ra xem.
Và đó có lẽ cũng là quyết định sai lầm nhất trong cuộc đời anh.
Hình ảnh người con gái anh yêu đang lăn lộn cùng một người khác trên chiếc giường. Hai cơ thể loã lồ quấn lấy nhau một cách đồi truỵ và bẩn thỉu.
Quan trọng hơn hết. Đó chắc chắn là gương mặt của Yoonji.
Yoongi nhanh chóng tắt nó đi trước khi cảm thấy cơn buồn nôn đã tràn tới cuốn họng. Cảm giác bị phản bội dâng trào và còn mãnh liệt hơn khi nghĩ đến việc mình vẫn còn tin tưởng người cô gái ấy cho đến tận bây giờ.
Thả phịch người xuống ghế. Đầu óc anh rối bời và hoang mang. Lý trí và con tim như hai con đường ngược chiều đang đấu tranh với nhau.
Jimin ngồi xuống bên cạnh, lắc lắc nhẹ đầu.
- Từ đầu em đã không muốn cho anh coi
- Là ai đã gửi đến ?
Anh hỏi, cố lấy lại bình tĩnh làm rõ vấn đề.
- Một email nặc danh. Hình như là một người đàn ông, hắn đã gọi vào máy anh trước khi gửi nó đến
- Gọi cho anh sao ?
- Ừm, lúc đó anh không có ở đây nên em đã nhắc máy giùm
Để chứng minh cho câu nói của mình, Jimin chỉ vào cuộc gọi kéo dài 2 phút trong lịch sử cuộc gọi.
- Hắn đã nói cái gì ?
Tay Yoongi nắm thành quyền, khẽ cắn môi dưới khiến Jimin xót xa không thôi.
- Bảo rằng anh có phải là bạn trai của Yoonji hay không. Em còn chưa kịp trả lời thì tên đó đã xen vào nói rằng cô ta chẳng tốt đẹp gì đâu, còn nói là đã hại ai đó. Nghe giống như là người thân của anh ta thì phải.
Không chần chừ, Yoongi bấm gọi lại dãy số đó. Ngón tay run run chờ đợi từng hồi chuông.
Thế mà thất vọng là đầu dây bên kia lại không bắt máy. Tiếc tít tít kéo dài làm Yoongi càng thêm hoang mang.
- Anh đừng suy nghĩ về chuyện này nữa. Có thể là ai đó bày trò thôi. Chúng ta về khách sạn nào
Jimin nói là vậy, nhưng trong lòng mong anh nghĩ về chuyện đó cho thật nhiều vào. Lòng tin tình yêu dù có lớn đến mấy cũng đâu thể chống chọi lại với bằng chứng rõ rành rành như ban ngày mà cậu dày công chuẩn bị.
- Hai đứa làm sao vậy ? Yoongi
Anh quản lý quan sát bước đến lắc vai anh.
Cậu lại cảm thấy khó chịu về điều đó. Dạo này chỉ cần ai đó đụng vào người anh thôi thì cậu đã phát điên lên rồi. Park Jimin này chẳng biết là còn thuốc chữa không.
Như vô ý hắt cánh tay anh quản lý ra, Jimin lễ phép cười.
- Không có gì đâu anh. Anh Yoongi chỉ khó chịu một chút. Mọi người ra xe trước đi, bọn em sẽ ra ngay.
- Ừm vậy được rồi. Cố gắng lên Yoongi, về tới khách sạn là đã có thể nghỉ ngơi rồi
Yoongi gật nhẹ đầu như đầu ý, tâm trí treo lơ lửng trên cành cây.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Minga] Lover
FanficNgười anh thứ cùng nhóm nổi tiếng cuồng công việc nay lại có bạn gái ? Thế thì Park Jimin sẽ làm gì đây ?