12

429 55 1
                                    

Ngày anh trở về, Yoonji đã bảo muốn đến sân bay đón anh. Tất nhiên là cô chỉ có thể đứng từ xa âm thầm liếc mắt với người yêu mình thôi. Thế mà Yoongi lại từ chối.

Anh cảm thấy bản thân chưa có đủ can đảm để đối mặt với cô sau khi xem xong đoạn phim đó. Lịch trình đã làm anh đủ mệt mỏi rồi.

Dạo gần đây lại hay có suy nghĩ chia tay lướt qua đầu anh. Nhưng anh đã chọn cách bác bỏ nó đi nhiều lần.

Jimin không hiểu sao là người hiểu rõ nhất trong chuyện này. Cậu luôn bên cạnh an ủi anh và nó khiến anh cảm thấy ấm lòng.

Khi họ đáp tới sân bay, cũng là lúc email nặc danh lại lần nữa được gửi đến.

Yoongi đã phải đắn đo nhiều lần khi quyết định bấm vào nó. Anh sợ phải xem thấy thứ gì đó kinh khủng giống như lần trước.

Nhưng sự tò mò về sự thật chiến thắng. Yoongi đã bấm vào cái mail đó.

Thở phào nhẹ nhõm một hơi khi đó chẳng phải thứ gì ghê gớm lắm mà chỉ là một cuộc hẹn dành cho anh.

Đầu bên kia chẳng nói rõ ràng là hẹn gặp để làm gì. Hắn chỉ để lại địa chỉ và thời gian.

Nhưng việc này cũng quá nguy hiểm đối với một nghệ sĩ nổi tiếng như anh. Sẽ không có vụ bắt cóc hay phạm pháp gì đó xảy ra chứ ? Nhưng nếu không đi thì đồng nghĩa với việc sự thật mà anh luôn mong muốn biết sẽ không bao giờ được vén màn.

- Kia có phải là Yoonji không ???

Seokjin hỏi, giọng nói vừa đủ để cả bọn nghe thấy.

Nhìn theo hướng mắt người anh cả, Yoongi liền nhận ra thân hình quen thuộc của bạn gái mình.

Mắt anh và cô chạm lấy nhau. Trông Yoonji có vẻ mừng rỡ và hứng khởi khi anh trở lại, còn Yoongi thì bối rối dời mắt đi trong vòng chưa tới một giây.

Tất nhiên là tất cả sự việc đã thu vào tầm mắt Jimin. Đứa trẻ luôn quan sát người anh của mình mọi lúc mọi nơi.

Tâm trạng hưng phấn hơn hẳn sau khi thấy được mọi chuyện diễn ra theo đúng ý mình muốn làm cậu càng đắc thắng hơn.

Cậu choàng vai qua người Yoongi rồi đẩy anh đi về trước với mình. Bỏ lại 5 người kia với dấu chấm hỏi to đùng.

- Sao kì vậy ? Yoonji với Yoongi giận nhau sao ?

- Em không biết nữa. Dạo này Yoongi hyung cũng kì lắm. Anh ấy cứ hay thẫn thờ mãi thôi

- Chắc là yêu đương nên vậy thôi. Cãi nhau là chuyện bình thường mà

Cả bọn gật gù với ý nghĩ đó rồi bỏ qua chuyện này. Di chuyển theo hai người kia để trở về ngôi nhà thân thương của họ.

Yoonji ở một góc nào đó từ xa phải hứng chịu lấy hoàn cảnh này. Cô cảm thấy hụt hẫng và hơi man mát buồn.

Yoongi đã không chủ động nhắn tin cho cô 2 ngày nay, chỉ khi nào cô nhắn thì anh mới trả lời một cái rạp khuôn và trùng lập.

Cô còn không biết chuyện gì đang diễn ra, chỉ nghĩ rằng anh quá bận để có thể chăm sóc cô như khi ở Hàn Quốc.

Vậy mà hôm nay, anh lại tránh né ánh mắt cô như vậy. Lúc đó tim cô hơi nhói lên một chút, rồi lại tự an ủi lấy bản thân mình rằng mọi chuyện sẽ ổn thôi sau khi hai người gặp mặt nhau.

Về đến nhà, Yoongi nằm dài trên chiếc giường màu xám thân thuộc, cảm giác đầu đau như búa bổ sau một chuyến đi dài.

Cửa phòng bật bở. Ai đó đã dám cả gan vào phòng của Yoongi khi anh đang nghỉ ngơi và đây rõ ràng là điều tối kị.

- Hyung, em ngủ với anh được chứ ?

Hình ảnh đứa em với mái tóc màu vàng ôm cái gối ôm rụt rè sau cánh cửa làm anh buồn cười không thôi.

Anh thích sự dễ thương của Jimin nên đã đồng ý cho cậu vào.

Cậu nhảy lên giường nằm cạnh anh, tay vòng qua cái eo thon mịn của người kế bên, khẽ rúc vào người anh.

Mùi hương đặc trưng của cơ thể Yoongi làm Jimin say mê. Nó nhẹ nhàng mà lại thơm đến khó tả.

Cười nhẹ một cái. Anh không hất tay Jimin ra mà chỉ càu nhàu vài câu như thường ngày.

- Lớn rồi mà còn ôm ấp như vậy

- Em chỉ ôm có mình Yoongi hyung thôiiii

Cậu nói, cái tay đang ôm anh lại siết chặt thêm một chút. Giống như thể muốn giữ người này mãi mãi bên cạnh mình.

- Thôi được rồi. Ngủ đi

- Em thích anh

- Hả ? Ừ, anh cũng thích em

Yoongi bất lực nói. Cái thích anh đang nghĩ đến chỉ là của một người em đối với anh trai của mình, của một đứa trẻ đang nhõng nhẽo để được yêu thương nhiều hơn.

Jimin biết điều đó. Nhưng khi nghe Yoongi nói câu đó vẫn không kìm được niềm hạnh phúc dâng trào.

Cậu nghĩ nó vốn dĩ không phải là thích nữa, mà chính là yêu. Thế nhưng thời điểm này vẫn chưa thích hợp để nói ra từ đó. Nó sẽ làm lộ trình cậu vạch ra bị phá sạch. Và Jimin thì không hề muốn điều đó chút nào.

Tiếng thở đều đều của Yoongi vang lên trong không khí. Đôi mắt một mí nhắm hờ lơ đãng như chú mèo, cái mũi hồng hồng đỏ lên vì lạnh. Anh chủ động dán sáp hơn vào người Jimin để tìm hơi ấm phát ra. Trông hai người như thể một cặp vợ chồng mới cưới thật sự.

Ngắm nhìn khuôn mặt nhỏ nhắn và xinh đẹp đó một hồi, Jimin chìm vào giấc mộng cùng với người tình nhỏ của mình.

[Minga] Lover Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ