Jimin dường như vẫn còn tức giận với ý nghĩ của Taehyung, chẳng buồn nói chuyện với y nữa.
Mãi một lúc lâu xong, cậu mới đều đều cất lời :
- Điện thoại của tớ
- Tớ sẽ đi hỏi nhân viên y tế, có lẽ họ đã giữ nó
Taehyung quay về với cái điện thoại trên tay, Jimin chộp lấy từ tay y, cũng không nói một lời cảm ơn.
Cậu đang nhắn tin với ai đó, lúc đầu thì nhíu chặt mày, sau lại có vẻ rất vui vẻ, miệng còn cười khúc khích.
Cuối cùng, Jimin tự mình di chuyển cơ thể mệt mỏi ra khỏi giường, lúc đi cũng không quên quay lại nói với Taehyung một câu.
- Đừng đi theo tớ
- Ít nhất cậu cũng phải cho tớ biết cậu đi đâu chứ ?
- Đó không phải việc của cậu
- Cậu bị làm sao vậy Park Jimin ? Chỉ vì câu nói của tớ lúc nảy sao ?
- Kim Taehyung cậu vốn dĩ không hiểu
Jimin quát lại, bỏ mặc y đang ngồi trên ghế mà đi ra ngoài.
Dù trong lòng rất uất ức nhưng Taehyung vẫn rất lo lắng cho bạn mình, bèn bất đắc dĩ len lén chuồn theo.
Cậu đi về phía cầu thang thoát hiểm, nơi này khá vắng người, hầu như cũng chẳng có ai qua lại.
Taehyung nghe thấy cậu nói chuyện điện thoại với ai đó, hình như là một người đàn ông. Hai người đang trao đổi gì đó, y chỉ nghe loáng thoáng được mấy chữ.
"Được, cứ tiếp tục đi theo anh ấy"
"Còn cả cô ta nữa, đã tra ra chưa ?"
"Gửi mail qua đi, cảm ơn ông"
Kết thúc cuộc gọi, Jimin bất ngờ quay người lại làm Taehyung muốn trốn cũng chẳng kịp, đành gãi gãi đầu giải thích :
- Tớ lo nên đi theo thôi, không cố ý nghe trộm đâu
- Cậu nghe được những gì rồi ?
- Tớ chỉ nghe loáng thoáng thôi nên cũng không rõ, dù gì cũng là việc riêng của cậu
- Taehyung à
Bị điểm danh, y không nhịn được mà nuốt nước bọt, một áp lực vô hình đè nặng lên vai y. Chẳng biết từ bao giờ mà Park Jimin lại có một mặt này, lạnh lùng đến mức làm người ta muốn nghẹt thở.
- Hả ?
- Tốt nhất là cậu đừng xen vào chuyện của tớ, tớ có thể làm những chuyện mà cho dù nằm mơ cậu cũng không ngờ tới đâu
Taehyung sững sờ, tự chất vấn bản thân mình rằng vừa rồi y chỉ nghe lầm thôi có phải không ? Đây là... đe doạ ư ?
Jimin cũng không quan tâm y đang nghĩ gì, lướt qua người y trở về phòng bệnh. Cứ như vậy, trong lòng Taehyung nổi lên một mầm móng nghi ngờ.
Ngày cậu xuất viện, các hyung hầu hết đều có mặt, chỉ riêng người cậu mong muốn nhất lại không có.
- Yoongi không đến sao anh ?
Jimin hỏi, khuôn mặt không dấu được vẻ thất vọng và buồn bã.
- Em đừng buồn, nó còn bận việc ở studio nên...
- Em hiểu rồi
Chưa kịp đợi Seokjin nói hết câu, cậu đã chen vào. Cậu không muốn nghe thêm gì nữa, càng nghe thì càng đau lòng thôi.
Ngay lúc Jimin tưởng chừng đã không còn hy vọng về việc Yoongi sẽ xuất hiện, thì từ đằng xa, bóng dáng quen thuộc của anh lật đật chạy về hướng họ.
- Ồ Yoongi ???? Anh tưởng em không tới
- Em đã giải quyết ổn thoả rồi mới tới đây. À đây là...
Mải mê chìm đắm vào gương mặt xinh đẹp của người trước mặt và cảm giác vui sướng bất ngờ nên cậu chẳng chú ý đến sau lưng anh còn một người nữa.
Là một người con gái với mái tóc đen ngắn ngang vai, cô ta lách người lên phía trước, khẽ khàng chào mọi người.
Mặt Jimin trong phút chốc cứng đờ, nhìn chằm chằm vào cô ta bằng đôi mắt căm phẫn.
Taehyung nhanh chóng nhận ra điều này. Để tránh ai đó cảm nhận được điều gì đó bất thường, cậu đứng chắn tầm mắt của Jimin lại, dời sự chú ý bằng câu nói đùa giã lã :
- Chà, đông đủ rồi nhỉ. Đi đưa người bệnh về nhà mà như đi hội ấy
Bọn họ bật cười, nhanh chóng quên mất sự khó chịu của Jimin.
- Được rồi, được rồi. Bây giờ về thôi, anh sẽ nấu một bữa đãi mọi người coi như chúc mừng ha
Seokjin hào sảng nói, em út cũng nhanh chóng hưởng ứng nhiệt tình.
- Quá được luôn anh ơi. Yoonji, chị về cùng luôn chứ ???
Người cô gái này vốn thân thiện, nhanh chóng hoà nhập.
- Tất nhiên rồi, chỉ sợ anh Jin nấu không nổi cho em ăn thôi
- Trời trời, cưng coi thường anh vậy bé. Anh nấu cho cả nhà em ăn còn được
Không khí vui vẻ lên rất nhiều, ai cũng thoải mái cười đùa. Riêng Taehyung thấy tình hình của Jimin có vẻ không ổn, liền cắt đứt cuộc hội thoại này.
- Thôi về đi mọi người, tranh thủ nào.
Yoongi không hiểu sao cũng dường như cũng hiểu ý, chầm chậm mở miệng theo.
- Ừ, về thôi
Họ quyết định trở về bằng xe bảo mẫu của cả nhóm. Vừa rộng rãi thoải mái lại còn không lo thiếu chỗ.
Thường thì Yoongi sẽ ngồi sát vách cửa sổ, Jimin ngồi kế bên, nhưng hôm nay lại có bạn gái người ta ở đây nên mọi người đều bảo cậu hãy lên trước ngồi.
Taehyung hôm nay đã quá khó xử luôn rồi, đành ngậm ngùi ngồi canh chừng, ngăn không cho Jimin hành động lỗ mãn.
Suốt đường đi Jimin cứ cố định ánh mắt lên kính chiếu hậu im lặng không nói một lời, hận thù lộ rõ trên ánh mắt như thể muốn xé toạc tất cả mọi thứ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Minga] Lover
FanfictionNgười anh thứ cùng nhóm nổi tiếng cuồng công việc nay lại có bạn gái ? Thế thì Park Jimin sẽ làm gì đây ?