- Yoongi em làm sao vậy ?
Jin đang lúi húi dọn dẹp một chút ở phòng khách thì thấy hai người em của mình bước vào.
Bình thường nếu Yoongi đi về cùng Jimin thì sẽ là chuyện bình thường thôi, nhưng hôm nay Yoongi có vẻ lạ lắm. SeokJin rất hiểu rõ người bạn cùng phòng này nên cũng không khó để nhận ra.
Jimin choàng tay sau vai anh giữ chặt, mắt liếc nhìn y một cái không mấy hoà nhã nhưng rất nhanh rời đi, bỏ lại một câu trống không.
- Không có gì
- Kính ngữ đâu hả thằng nhóc kia ??? Anh nuôi mày từ hồi mày còn nhỏ đó
Mặc kệ tiếng la hét của người anh cả, cậu đưa anh vào phòng rồi khoá chặt cửa lại.
Yoongi ngồi trên giường, mắt hướng vào vô định, dường như vẫn còn chưa tin được những việc đã xảy ra.
Jimin thấy vậy liền quỳ xuống bên cạnh, đôi bàn tay khẽ chạm vào mặt anh, nhẹ lên tiếng.
- Anh không sao chứ ? Đừng lo gì cả, em sẽ giải quyết hết vụ này
Anh hất nhẹ tay cậu ra khỏi mặt mình, vô tình bỏ lỡ ánh mắt có phần hụt hẫng nơi cậu.
- Anh ổn. Em định làm gì chứ ? Chúng ta còn không biết có thật sự Yoonji là người như vậy không. Cô ấy... rất tốt
Tim Jimin hẫng một nhịp. Cậu sao có thể không thấy tình yêu mà anh dành cho cô gái đó, cái thứ cậu luôn khao khát lại nằm trong tay một đứa tầm thường như vậy. Park Jimin hận không thể bóp nát cô ta thành từng mảnh, để con người đó vĩnh viễn biến mất khỏi thế gian này.
- Vậy là anh muốn biết sự thật có phải không ?
Cậu vẫn dùng chất giọng ngọt ngào của mình nhằm giúp anh dễ chịu hơn, nếu để ý kĩ còn pha thêm chút mùi mẫn, say mê.
- Ừm
Yoongi gật đầu, quá mệt mỏi để nói thêm bất cứ thứ gì.
- Em về phòng đi, anh muốn nghỉ ngơi
- Được rồi, anh phải ngủ đấy nhé !
Thấy người kia cũng ngoan ngoãn mà đồng ý, Jimin mang theo tâm trạng có phần hứng khởi nhưng cũng đau nhói trở về phòng.
Cậu vui là vì lòng tin của Yoongi đang bị lung lay. Sớm thôi, dưới sự sắp đặt của cậu thì anh thể nào cũng sẽ phải vứt bỏ cô ta. Còn buồn là vì hôm nay cậu lại thấy rõ hơn nữa, cái tình yêu chết tiệt mà Yoongi dành cho Yoonji. Cậu đố kị và căm ghét nó đến. Anh và cậu, sẽ không ai có thể chia cách.
Sáng hôm sau, Yoongi rời khỏi nhà vào sáng sớm lúc mọi người còn chưa tỉnh giấc.
Anh muốn khi Yoonji thức dậy thì sẽ nhìn thấy mình, vì chỉ có thế cô mới cảm thấy được an toàn hơn. Hơn nữa đêm qua anh cũng chẳng chợp mắt một giây nào, cứ nghĩ đến những lời Jimin nói làm anh thấy đau đầu không thôi.
Tưởng chừng sẽ không có ai vào giờ này. Ấy vậy mà khi Yoongi vừa xỏ đôi giày vào thì lại nghe thấy tiếng mở cửa phòng từ đằng sau.
Yoongi vì không dám bật đèn sợ đánh thức mọi người nên không thể nhìn thấy rõ biểu cảm của người kia. Chỉ đoán đó là Jimin qua dáng hình quen thuộc.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Minga] Lover
FanfictionNgười anh thứ cùng nhóm nổi tiếng cuồng công việc nay lại có bạn gái ? Thế thì Park Jimin sẽ làm gì đây ?