8

464 54 3
                                    

Yoongi hớt hải bắt xe đến căn hộ quen thuộc, nơi cô đang sống.

Lúc nãy bạn của Yoonji đã gọi cho anh, bảo rằng cô ấy có lẽ đang không ổn. Mặc dù không biết chuyện gì đã xảy ra, nhưng trong lòng Yoongi có dự cảm không lành nên anh liền nhanh chóng chạy đến đây.

- Yoonji, nhìn anh này. Em không sao chứ

Anh ôm chầm lấy cô gái nhỏ đang ngồi khóc dưới sàn. Đầu tóc cô rũ rượu và mắt thì sưng hút. Dáng vẻ tiều tuỵ đến đáng thương.

- Yoongi, em không có em không có

Cô lên tục thét lên, lắc đầu nguầy nguậy như thể chẳng còn thiết sống nữa. Cảm giác bất lực và đau thương đổ dồn lên vai cô gái trẻ.

- Em bình tĩnh nghe anh nói nào

- Không sao hết, anh ở đây rồi, anh sẽ bảo vệ em

- Nói cho anh nghe chuyện gì đã xảy ra

Yoonji vẫn cứ như vậy. Khóc nấc lên rồi tự ôm lấy đầu mình.

Anh thấy vậy đau lòng không thôi, chọn cách im lặng dùng lòng bàn tay vuốt vuốt lưng cô an ủi, hy vọng có thể xoa dịu phần nào đau đớn trong cô.

Có lẽ vì quá mệt mỏi, cô thiếp đi sau đó không lâu. Dáng người Yoonji rất nhỏ con, còn chẳng cao mấy nên Yoongi có thể dễ dàng bế cô vào phòng.

Mở điều hoà lên một chút, đắp kín chăn lại cho cô. Anh đóng cửa phòng lại rồi xoa mi tâm mệt mỏi.

Lúc này thì có tin nhắn đến, dù không muốn nhưng anh cũng phải lấy ra coi. Vì trong thời gian này công ty đang comeback, rất có thể có chuyện đột xuất cần đến anh.

"Anh chưa về sao ?"

Là lời nhắn từ Park Jimin, đứa em kém anh 2 tuổi.

"Ừ, có thể đêm nay anh sẽ không về đâu"

Tin nhắn anh vừa gửi đi lập tức có hồi đáp, như thể người ở đầu bên kia luôn cầm lấy điện thoại từng giây từng phút để đợi anh phản hồi.

"Là chuyện liên quan đến Yoonji sao ?"

Đọc dòng này anh không tự giác nhíu mày. Tại sao Jimin lại biết chứ ? Nó cũng chỉ vừa gặp em ấy một lần.

Dường như cậu cũng hiểu ý nghĩ của anh, nhanh chóng bồi thêm một câu.

"Em có quen anh trai của con bé"

Yoongi sửng sốt. Làm bạn trai của Yoonji cũng đã gần nửa năm rồi, nhưng lần đầu tiên anh mới biết rằng cô còn có một người anh trai.

Cái này phải là trách anh quá vô tâm hay trách cô giấu quá kĩ ?

Yoongi nghiên về vế đầu hơn.

"Có thể nói cho anh biết chuyện gì đã xảy ra không ?"

"Nói chuyện trên đây không tiện. Anh cũng chưa ăn gì đúng không, đến quán cũ nhé, em sẽ kể anh nghe"

Quay đầu lại nhìn vào cánh cửa đang đóng chặt. Yoongi thầm nghĩ bây giờ Yoonji chắc cũng đã ngủ rồi, dù không muốn rời xa cô lúc này, nhưng anh thực sự cũng cần phải biết rằng chuyện gì đã xảy ra.

[Minga] Lover Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ