10

465 54 0
                                    

Hôm nay Yoonji đã ổn định tâm lý hơn một chút, nhưng dáng vẻ tiều tuỵ vẫn lộ ra trên khuôn mặt mệt mỏi.

Yoongi đi mua đồ ăn sáng về cho cô, cũng chẳng hề nhắc về chuyện kia. Ăn xong hai người ngồi trên sofa xem tv, tiếng ồn ào từ bộ phim phát ra cũng không cứu vớt được không khí nặng nề.

- Anh có tin em không ?

Yoonji đột nhiên hỏi, mắt không nhìn vào anh.

- Có, anh tin em

Nghe thấy lời khẳng định chắc nịt từ bạn trai mình, cô lại không kìm được oà khóc. Cô cảm thấy may mắn vì có Yoongi luôn ở bên mình, người tin tưởng cô vô điều kiện.

- Đừng khóc, rất xấu

Anh nhẹ nhàng an ủi, vỗ về cô trong vòng tay. Không hiểu sao càng ngày anh càng chắc chắn về lòng tin của mình khi thấy cô như thế. Yoonji không hề giả tạo và Yoongi thì cảm nhận được điều đó. Nên anh chọn cách ở lại để bảo vệ và chăm sóc cho cô gái nhỏ này.

Ở một địa điểm khác, Jimin đến một con hẻm nhỏ dơ bẩn, tiến về người đang đứng chờ sẵn ở đó.

- Chuyện bên gia đình cô gái kia tôi cũng sắp xếp ổn thoả rồi, họ đồng ý giúp chúng ta

- Tốt, nếu chuyện này hoàn thành thì tiền thương lượng của chúng ta tăng gấp đôi

- Cảm ơn cậu, tôi chắc chắn sẽ không để lại kẽ hở nào đâu

Jimin nghe xong hài lòng rời khỏi đó, thầm oán trách Yoonji vì ngu xuẩn. Chỉ tại cô ta bắt buộc cậu phải làm vậy thôi.

Khoảng thời gian sau là quá trình bận rộn nhất của nhóm. Nào là tham gia lễ trao giải, ra mắt mv rồi lại đi lưu diễn. Lịch trình kín đến nỗi họ muốn thở một cái cũng khó khăn.

Hôm nay họ phải bay sang Nhật để thực hiện quảng bá, chẳng biết bao giờ sẽ trở về. Yoongi vì lo lắng cho Yoonji mà khuyên cô đừng tới trường nữa, đợi anh về sẽ giúp cô làm thủ tục chuyển sang nơi khác.

Ở sân bay, anh bận rộn soạn tin nhắn dặn dò bạn gái. Đầu cúi xuống chăm chăm vào màn hình điện thoại, mái tóc đen rũ xuống che đi đôi mắt nhỏ.

Jimin bước tới, lướt nhìn thứ đang hiện diện trên điện thoại anh, tâm tình không thỏa mái.

- Huyng, anh cho em mượn điện thoại chút được không ???

Cậu cất tiếng đột ngột khiến Yoongi hơi bất ngờ. Ngước mắt lên nhìn người trước mặt, anh bảo :

- Đợi anh một chút, anh gửi tin nhắn này nữa là xong rồi

Jimin tỏ vẻ áy náy, đưa tay ra đằng sau đầu.

- Em thật sự đang cần gấp mà điện thoại lại hết pin rồi, là chuyện gia đình

- À, vậy thôi em lấy đi

Anh chìa ra điện thoại của mình, cũng không có vẻ gì là trách móc cậu. Đối với Yoongi những chuyện liên quan đến gia đình là quan trọng nhất. Jimin đã bảo có chuyện gấp thì chắc chắn rất cần nó bây giờ.

- Vâng cảm ơn anh nhé

Cậu nhanh lấy chộp lấy nó không chần chừ. Không hiểu sao lại đi tới chỗ Jungkook và Taehyung đang đùa giỡn.

Hai người còn lại trong dàn maknae thuộc dạng rất sôi nổi, như hai đứa trẻ hay đùa nghịch. Vốn lại đang tranh giành cái kem socola cuối cùng nên không chú ý xung quanh.

Jungkook chồm người lên giành giật thì vô tình đẩy Taehyung về phía sau khiến y va vào người Jimin.

Điện thoại trên tay cậu rớt xuống, tiếp đất một cách mạnh bạo.

- Ơ, em xin lỗi

Jungkook khi xác định được tình hình thì áy náy, có vẻ ái ngại quan sát biểu cảm của Jimin.

Taehyung thì còn lại sợ sệt hơn. Dạo này Jimin đã thất thường rồi, nay lại đụng phải chuyện thế này.

Trái với tâm trạng thấp thỏn của hai người kia, cậu đột nhiên rất vui vẻ cười cười bảo không sao.

- Cậu hôm nay bị ấm đầu đúng không ? Trở lại bình thường rồi nè

- Ấm đầu cái gì chứ ? Không sao với tớ thôi, còn Yoongi hyung thì tớ không biết

- Cái gì ????

Taehyung nghe vậy vội vàng nhìn lại cái điện thoại dưới đất.

Cuối ốp lưng này chính xác là của anh Yoongi rồi. Trong nhóm ai cũng sẽ xài màu mè hoa lá hẹ một chút, chỉ riêng anh là đen thui không có chút điểm nhấn gì thôi.

Run rẩy cầm nó lên, Jungkook và Taehyung muốn khóc ròng.

- Mấy đứa có chuyện gì vậy ???

Thấy bên đây sôi nổi quá nên Yoongi cũng tò mò đến xem thử. Thấy hiện trạng ba đứa nhỏ đứng chụm lại giấu giấu cái gì đó thì biết rằng tụi nó lại làm hỏng cái gì nữa rồi.

- Tách nhau ra, nói chuyện đàng hoàng với anh mày

Yoongi bảo, bày ra vẻ mặt khó ở hù doạ.

- E...em xin lỗi Yoongi hyung. Lúc nãy bọn em đùa giỡn vô tình đụng tránh Jimin, nên bây giờ điện thoại của anh...

Vừa nói, em út vừa chìa món đồ bị làm hỏng ra. Cầu mong với quyền hạn "ngoại lệ" sẽ được anh tha thứ.

- Ôi trời đất ơi

Yoongi đập trán, cảm thán sao có thể xui xẻ đến vậy.

- Hư thì cũng hư rồi, nhưng sai thì phải phạt...

- Tới giờ rồi mấy em

Yoongi chưa kịp nói tiếp thì tiếng anh quản lý đã vang vọng, báo hiệu họ cần lên máy bay ngay bây giờ.

3 đứa nhỏ vui sướng hết nấc, chuồn đi với tốc độ ánh sáng để lại anh chỏng chơ tức đến đỏ mang tai.

[Minga] Lover Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ