Cầm chiếc điện thoại trên tay, Yoongi cứ mãi đọc đi đọc lại dòng tin nhắn nặc danh đó. Liếc mắt đến chỗ đồng hồ thì cũng đã sắp tới giờ hẹn rồi, anh không biết mình có nên đi hay không.
- Hyung, có chuyện gì sao ? Trông anh có vẻ lo lắng lắm
- À, Kookie
Đứa em nhỏ dễ thương ngồi xuống bên cạnh anh khi đang cố hút cạn hộp sữa chuối trên tay. Cái răng thỏ làm rõ vẻ ngây ngô, đáng yêu.
- Dạo này anh lạ lắm Yoongi
Nó đột nhiên nói, ánh mắt hơi hậm hực dò xét Yoongi một lượt.
Cười cười rồi gãi đầu mấy cái, anh bất đắc dĩ an ủi nó.
- Không có gì đâu, em đừng bận tâm
- Thế anh ngồi đây nảy giờ làm gì ???
- Anh... ngắm cảnh...
Nó xì một tiếng rõ khinh thường, tiếp tục nói :
- Có chuyện gì có thể nói cho em nghe. Em sẽ cho anh lời khuyên
- Chú mày cho anh lời khuyên á ?
- Em lớn rồi đó, đừng khinh thường em
Sự phóng khoáng và hồn nhiên trong lời nói Jungkook làm anh vơi bớt đi nỗi bất an trong lòng, nụ cười hở lợi lại sáng lạn trên gương mặt trắng nõn.
- Vậy thí dụ bây giờ anh nghi ngờ ai đó đang lừa dối anh thì phải làm sao ?
- Thì hỏi cho ra nhẽ thôi
Phủi phủi tay phiền muộn, Yoongi dường như không đồng tình với ý kiến này.
- Có người nào đi lừa dối người khác mà lại nói thật đâu chứ
Nó nghe câu này thì có vẻ trầm tư, im lặng hồi lâu mới mở miệng được.
- Vậy thì chính mình tự đi tìm sự thật thôi
- Nhưng mà không phải việc đó quá nguy hiểm sao ?
- Nó là cách duy nhất đó
Jungkook khẳng định chắc nịt làm Yoongi đứng hình mấy giây. Suy ngẫm lại tất cả mọi chuyện thì đây chắc có lẽ là cách duy nhất thật.
Anh không còn lựa chọn nào khác. Hình ảnh hiền dịu của Yoonji trong anh đang bị nghi ngờ bủa vây. Nó sẽ là làm cho mối quan hệ của họ không tiến cũng chẳng lùi được.
- Vậy được rồi, cảm ơn em. Anh có việc phải đi, ở nhà ngoan nhé ! Khi về sẽ mua xiên cừu nướng cho em
- Okee
.
Người nọ hẹn anh ở một quán cà phê im tĩnh. Nơi đây không có nhiều người lắm, nói thẳng ra là từ khi anh bước vào thì chẳng có lấy một móng.
Cố ổn định sự hồi hộp và nhịp tim tăng nhanh trong lòng ngực, anh đảo mắt một vòng tìm người đó.
Yoongi thấy một người mặc đồ đen ở góc phòng. Anh ta dường như cũng đã nhìn anh một lúc lâu từ khi anh mở cửa bước vào.
Ánh mắt của hắn khiến anh không nhịn được mà rợn sóng lưng. Cảm giác rất dữ tợn lại có chút căm thù.
Bước từng bước chậm rãi lại đó, bình tĩnh che lấp nỗi sợ hãi của mình, Yoongi dò hỏi :
- Anh là người gửi mail cho tôi ?
Anh ta gật đầu, mắt chỉ sang cái ghế đối diện bảo anh ngồi xuống.
- Tôi thực sự không có nhiều thời gian. Nếu anh có chuyện gì thì nói nhanh đi
Yoongi bảo, dùng vỏ bọc cứng rắn để đối phó với người nọ.
- Mày là bạn trai của con đ**m đó ?
- Anh nói cái gì ???
Tưởng rằng mình nghe lầm hoặc do chính bản thân không chấp nhận được từ ngữ thô tục phát ra từ ngồi đối diện, Yoongi hỏi lại, nét mặt không còn hoà nhã mấy.
- Tao hỏi mày là bạn trai của con đ**m ấy à
- Cô ấy không phải có loại đó. Cô ấy là bạn gái tôi, Yoonji
Hắn ta cười khẩy như khinh thường, không để ý đến lời nói của anh.
- Vậy mày có biết bạn gái thân yêu của mày đã làm gì không ?
- Tôi đã nghe được nhiều tin đồn. Nhưng không có bằng chứng thì làm sao có thể buộc tội người khác chứ ?
- Mày nghĩ tao có không ?
Bị hỏi câu này khiến Yoongi bối rối chẳng biết trả lời thế nào. Âm thanh bị chặn lại ở cổ khiến anh không tự tin vào điều mình sắp định nói ra.
- Không trả lời được sao ? Nói luôn là tao có đấy
- Vậy thì thuyết phục tôi đi, bằng bằng chứng của anh
- Tao nhớ là mình đã gửi nó vào điện thoại của mày mà nhỉ Yoongi ?
- Ai cũng có sai lầm cả. Cô gái cũng đã lớn rồi, xảy ra quan hệ trong quá khứ là chuyện bình thường. Quan trong là hiện tại cô ấy vẫn luôn một lòng với tôi.
- Chà, tình yêu nghe có vẻ đẹp đấy
- THẾ THÌ CÁI KẾT BI THẢM MÀ NÓ GÂY RA CHO EM GÁI TAO THÌ SAO ???
Người đàn ông bỗng nhiên quát lớn khiến Yoongi không trở tay kịp mà giật mình. Sự phẫn nộ và uất ức đó muốn nói là diễn xuất cũng khó.
- Anh bình tĩnh đã, anh làm sao biết được có phải chuyện đó là do Yoonji làm kh...
Chưa kịp nói dứt câu thì hắn đã đứng phắt dậy, mạnh mẽ cầm lấy cổ tay gầy của Yoongi mà kéo anh đi. Lực đạo mạnh đến nỗi anh muốn vẫy ra cũng không được.
- Anh làm cái quái gì vậy ????
- Đi theo tao
Hắn nói một câu rồi không thèm để ý đến lời Yoongi nói đến, cứ như vậy lôi anh đi thật nhanh trên phố.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Minga] Lover
FanfictionNgười anh thứ cùng nhóm nổi tiếng cuồng công việc nay lại có bạn gái ? Thế thì Park Jimin sẽ làm gì đây ?