Đôi bàn tay run run của y chậm chạp bấm vào nút gửi trên màn hình di động.
Hết thật rồi... nếu y gửi cái này đi thì mọi thứ sẽ tan tành.
Tình anh em, tình bạn bè và lẫn cả sự nghiệp mấy năm nay cũng có nguy cơ bị lay đổ.
Nhiều lúc y suy nghĩ liệu làm điều này vì 1 cô gái liệu có đáng không ? Nhưng mỗi lúc như vậy, y chợt nhớ ra rằng điều này là vì chính Yoongi, vì người anh tội nghiệp của cậu.
Móng vuốt của con ác quỷ đó là quá sắc bén với anh, chẳng ai biết được nó sẽ làm tới mức nào.
Thế rồi y chẳng chần chừ nữa mà bấm gửi thẳng đi.
.
Ngược lại với suy nghĩ của Taehyung, Yoongi không phản hồi bất cứ thứ gì hay có biểu hiện gì bất thường.
Quái lạ...
Chỉ còn cách nói chuyện trực tiếp với anh ấy. Lần này chắc hẳn Jimin đã thua rồi.
Quay về ký túc xá sau vài giờ lo lắng chờ đợi, Taehyung xông vào phòng anh mà không cần bất cứ sự cho phép nào.
Cánh cửa bật mở,
Trống rỗng
- Mày tìm gì đấy ?
Anh cả hỏi khi trông thấy y, trên người Seokjin còn đang mặc bộ đồ ngủ chuẩn bị lên giường.
- Anh Yoongi đâu anh
- Yoongi hả ? Vừa lên máy bay vài tiếng trước rồi, nghe nói là đi cùng Jimin đó
- Chủ tịch cho họ đi sao ạ ? Ngay bây giờ ? Đi để làm gì cơ chứ ?
- Nghe nói là được sự đồng ý của chủ tịch rồi. Mà đi không phải là đi chơi đâu. Có một nghệ sĩ nổi tiếng bên Mỹ muốn hợp tác với cả Yoongi và Jimin, thế là họ tới đó để tiện hơn
- Bao lâu ạ ? Bao lâu thì về
- Chắc tầm 2,3 tháng ? Nhỉ ?
Taehyung khẽ nghiến răng. Quả nhiên con quỷ hút máu đó đã biết trước mọi đường đi nước bước, sao nó có thể dễ dàng bại trận đến như vậy. Chỉ là y ngu ngốc không nhận ra thôi.
- Chết tiệt
Khẽ lầm bầm, Taehyung nghĩ mình đành có một kế hoạch khác thôi.
.
Người mà họ hợp tác là một ca sĩ người da đen khá nổi tiếng. Jimin và người ấy sẽ đảm nhiệm hát bài hát này, còn anh sẽ tham gia vào việc sáng tác.
Có mơ anh cũng không ngờ một ngày mình lại có thể làm việc với những nghệ sĩ như vậy, đây là một niềm vinh hạnh đối với anh.
Đó là lý do vì sao một người lười chảy thây như Yoongi lại chấp nhận sang nước ngoài một khoảng thời gian dài như vậy.
Dù sao cũng hiếm khi có thời gian ngao du ở nơi khác, anh dự định có thể sẽ về trễ hơn một chút để đi đâu đó tham quan.
Có Jimin ở đây nữa thì lại càng không cần lo gì, nó chăm lo cho anh mọi thứ mà anh cần.
.
- Haizz sao lại mất điện thoại ngay lúc này chứ
Yoongi thở dài, ảo não vì từ lúc xuống sân bay tới giờ vẫn chưa tìm thấy điện thoại mình đâu.
- Không sao đâu anh, mình mua cái mới là được mà
- Nhưng mà còn số liên lạc và một đống bạn bè ở trỏng. Anh lười tìm lại từng người lắm
- Nếu 5 người kia có muốn liên lạc với anh mà không được thì thể nào cũng gọi cho em thôi, anh đừng lo
- Ừm vậy cũng được
- À hay em có cần anh mua một cái mới ngay bây giờ không ?
Quản lý đi cùng họ gợi ý, thể hiện sự nhanh nhạu trong công việc của mình. Thế nhưng, nó lại làm Jimin không hài lòng một chút nào.
- Chắc là không cần gấp đến vậy đâu...
- Cần chứ, anh mày cũng phải nhắn tin hỏi thăm mọi người chứ
Lời nói của cậu bị cắt ngang bởi Yoongi.
Nở nụ cười gượng gạo, Jimin ghé vào tai quản lý hẹn gặp nhau ở một nơi nào đó.
.
Đã 5 ngày trôi qua kể từ khi họ đặt chân tới đất Mỹ. Yoongi quá bận rộn để để tâm đến mọi thứ. Anh hào hứng và điên cuồng lao vào sáng tác với dòng chảy ý tưởng chưa bao giờ dạt dào hơn.
Anh của nó là thế... luôn hăng say như vậy.
Nó nghe bảo rằng thằng nhỏi Taehyung đã muốn xin phép qua Mỹ để làm thứ gì đó nhưng đó nhưng không được sự đồng ý. Chắc bây giờ nó đang bức bối lắm.
Dễ dầu gì chủ tịch lại cho nó đi khi cậu đã gián tiếp lôi kéo một đống khách hàng tương đương với một đống công việc cho cái người tên Kim Taehyung đó chứ.
Jimin cười thoả mãn. Cuộc chơi này chỉ có thể diễn ra theo ý muốn của nó thôi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Minga] Lover
FanfictionNgười anh thứ cùng nhóm nổi tiếng cuồng công việc nay lại có bạn gái ? Thế thì Park Jimin sẽ làm gì đây ?