Chapter 13

38 1 0
                                    

Ashley POV

"Naiinis AKO!!!!!!!! ahhhhh kakasura talaga Andrew na yun ...Naudlot tuloy lovelife ko..Bakit kasi sumunod ako sinabi nya!!!!!"

Andito ako room ko ..paguwe ko tumuloy ako dito para di makita Andrew. Naala ko kasi kung paano ko ni turn down si Kyle. Sobra gusto ko talaga si Kyle pero wala naman ako lakas loob na ilaban ang nararamdaman ko sa kanya.Ang hirap naman ganito . Hindi ko alam gagawin ko at kailangan ko pagtiisan si Andrew. Ilang buwan mula talaga ikakasal na kami at wala na ako lusot sa gusto mangyari ng mga magulang ko.

"Hay!!! ahhhhh!!!!! " Bwiset ka Andrew ano ba ginagawa  mo dyan alam mo naman ayoko makita ka.!!! Gusto mo ba ako patayin takot huh!

"Hindi ka ba nakakapagsalita maayos Ashley? Di ba napagusapan natin ito . Sa Gwapo ko toh! Saan parte ang nakakatakot ? "

"KAPAL MUKHA KAMO!! Feeler!!!" Bakit ba andito ka"

"Nakalimutan mo yata gabi na at di ka pa lumalabas sa lungga mo para kumain? Baka malipasan ka ng gutom at bilang future wife ko nagaalala lang naman ako kalagayan mo." Mag aus ka na at nakahain na pagkain sa kusina."

Lumabas na sya kwarto ko. Inayos ko sarili ko at lumabas na rin. Malayo pa lang amoy ko na bango ng niluto nya nakaramdam tuloy ako bigla matindi gutom.Ng makarating ako may lamesa naupo ako sa upuan katapat nya. Tahimik kami kumain hanggang matapos. Matapos kami kumain ako nagligpit ng aming kinainan. Wala ako masabi kay Andrew kahit hambog ito maayos ito kagamitan sa bahay . Pumasok kami aming kanya kanya kwarto.

Andrew POV

"TORPE mo kasi!!! ano ba toh para ako tanga nagsasalita dito sa harap ng salamin." Wala man lang ako masabi ng makita ko si Ashley kanina. Habang kumakain kami tahimik lang ako. Yun totoo kasi naguilty ako sa ginawa ko sa kanya. Pero gusto ko lang malinaw sa kanya sitwasyon namin..

"Arghh.. Di talaga ako makatulog! gising pa kaya sya?"

Napagdesisyunan ko lumabas  pumasok sa kwarto at katukin sya.

"Ashley, gising ka pa ba?" 

"OO!! Ohh.. ano kailangan mo?" sabay bukas nya pinto.

Natigilan ako makita suot nya. Maiksi short na nagpaitaw ng makikinis at mapuputi nya binti habang humahakab naman malalaki nya dibdib at maliit na bewang ang suot nya sando. Simple lang aus nya pero lakas epekto sa akin.  Sa halip na kausapin ko sya hinila ko sya palapit sa akin at isinandal sa pader katabi ng pintuan.Doon ko sya hinalikan. Tila natigilan sya sa halip alisin labi ko sinamantala ko ito para hapitin bewang nya at ilapat sa katawan ko habang naging mapangahas kamay ko at ipinasok ko ito loob ng dibdib nya.  

"Uhmmmpp Andrew!!!"

"Ohh Ash!!!! at pinasok ko dila ko loob bibig nya habang malaya naglalakbay kamay ko katawan nya. " Pero bago pa ako madala emosyon ko mabilis ako bumitaw sa kanya.

Pero bago ako umalis  kinagat ko tenga nya at ibinulong  ko akin lang sya.

***********

Kinabukasan sabay kami pumasok sa University wala imikan o isa man sa amin ay hindi  gusto magsalita. Masyado ako nagpadala emosyon ko tuloy nahirapan ako matulog.  Natatakot ako sa magiging reaksyon ni Ashley sa ginawa ko. Ayoko maramdaman na nya nagtake advantage ako sa kanya.

"Ano kaya gagwin ko para makuha puso nya?"

My Husband and My WifeTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon