Chapter 19

56 3 1
                                    

Andrew POV

Sumasakit ulo ko mga ito ah!!! Bakit naman nagsunuran mga loko toh kasama pa si Sofia.. At andito din Tin at Kyle. Ano toh siraan ng plano. Paano na moment namin Ashley. Muntik na eh!!! Nabitin pa tuloy dahil mga ito!! Nakakabeast mode ito!!! :s

Ano na naman plano mga ito?!

" Bakit kayo sumunod dito ? Naiinis ko tanong sa kanila pero heto para wala gusto sumagot aqn kanya kanya lantak pagkain na niluto q.
"Oi!!! Oi.. Wag nyo kainin yan?! Di kau pede kumain hanggat wala nasagot inyo."

Hindi aq madamot nakakainis lang bakit ba sila andito.

"Para magenjoy din dito sa beach sabay kapit braso ko ni Sofia, nalaman ko kasi Kyle andito kayo. So, inaya ko lahat varsity team player ng soccer at si Tin since sya lang alam q friend ni Ashley." Baliwala paliwanag ni Sofia na masaya masaya. Tiningnan q na lang sya at maya maya tumingin aq Kyle..

"Peace pare".. Nakangiti sabi ni Kyle.

Pero bakit pakiramdam ko may mali sa lahat ito. Para di lang sila basta andito just to join us.. Anyway ano pa ba magagawa namin Ashley heto sila hhh.. Ginugulo ang vacation namin..Inuubos pagkain namin. PG toh mga team mates q paminsan minsan kahit mayayaman at kilala pamilya..

Pero teka nga asan na si Ashley bakit para di ko nakikita ...

Ashley POV

"Hoi bessy ano ginagawa nyo dito paano nyo kami nasundan? Tanong q kay Tin na ayawumapit aqn dahil sinusundot q tagiliran nya hehehe.. Lakas kasi kiliti bessy q dyan eh..

"Aww!!! Bessy tama na kakainis ka tama na!! Si Sofia kasi... Sabay takip bibig nya...

" Ano si Sofia,?????"

" Ang bruha barbie na yan kinabog ba naman kami lahat malaman lang asan kau at tadahh!!!! Heto andito na kami.. Pero infairness ano nga ba ginagawa nyo ni Andrew dito kau lang... Aga naman ata honeymoon nito bessy!!!

" Ano honeymoon ka dyan Tin!!! Nagbabakasyon kami for getting to know each other pero ginawa nyo disaster !!!"

"Maka disaster ka naman bessy dyan.. The more the merrier nga di ba?!"

Nakangiti sabi ni Tin sabagay tama sya.. Ng bigla narinig namin sigaw ni Kyle na tinatawag kami para kumain na.Agad naman kami pumunta Tin.

"Ay kabayo!!"

"Mukha ba ako kabayo Ashley.. Sa gwapo ko ito.." Nakasimangot sabi ni Andrew.

"Oo!! Gwapong kabayo hahaha!!! Ikaw kasi basta ka na lang nanghihigit eh!! "

"San ka kasi galing hinahanap kita?

"Oi baka langgamin kau dyan.. guton na gutom ako kumain na tau.. Nagusap lang kami ni Ash,kala mo naman nawala na yan fiance mo..." Singit Tin na nakikinig at nanood pala sa amin..Babae toh talaga .

Sabay sabay kami lumapit sa cottage habang busy pagkain Team mates ni Andrew. Hindi talaga sila halata gutom na gutom hehehe..Napansin namin ko wala si Sofia.

"Kyle,asan si Sofia hindi ba sya sasabay atin?"

Pero bago pa makapagsalita si Kyle heto si Sofia oh naglalakad papunta amin nakasexy shorts at naka pangitaas na hanging blouse. Lumabas tuloy ganda nya lalo mukha talaga sya barbie. Napanganga na lang aq lapitan nya si Andrew sabay higit dito.Wala imik na lang aq sumunod sa kanila. Habang kumakain kami wala nagawa si Andrew kundi sumunod kay Sofia. Kaya heto kinakain ko barbeque gusto itusok kanila stick inis.

"Hoi, ashley" siko akin Kyle

" ohh !! Kyle!!" Bakit ba nabulong ka pa?

"Wag ka naman pahalata selos na selos ka!! "

" Ako nagseselos pede ba Kyle?!"

"Sabi mo yan ehh heheh!! Hindi nga ba?" Nakangiti sabi ni Kyle sabay tingin akin.

Ng matapos kami kumain para pa rin linta makadikit kay Andrew si Sofia.
Sa sobra inis q niyaya q na lang si Kyle at Tin sa beach para maligo.. Habang ang mga team mates naman ni Andrew busy na paliligo sa beach at pagikot ikot loob ng resort. Sa gitna harutan namin sa pagswimming.

" pwede ba kami sumama sa inyo? Tanong sofia amin.

"Sure!"

ng lumapit sila amin nakita ko nakatingin aqn si Andrew tumingin lang din ako sa kanya pero di din sya nagsalita.

Panay harot no Sofia kay Andrew Hanggang di ko na kaya sila tingnan.

" Guys!! Punta lang aq room namin may kukinin lang ako!!"

Dali dali ako pumunta room namin.
Pagbukas ko ng ilaw agad ko pumasok at naghanda ng susuutin q pamalit. Wala na ako balak bumalik sa beach kasi naiinis aq makita si Andrew at Sofia.

Ng bigla ng sara pinto nakita q si Andrew.

" Ano ginagawa mo dito? Baka hanapin ka ng Sofia mo!" Naiinis ko sabi kay Andew..

" ikaw gusto q makasama hindi sya."

" Asus kulang na nga lang ay kau lang tao.sa resort na toh paglalambingan nyo!!!"

"Masarap pala pakinggan pag nagseselos ka"

"Kailan ako nagselos sa isang unggoy "

"Hehehe!! Hindi ba talaga." Pero napaatras ako ng palapit na sya palapit akin hanggang heto kami oh nasa ilalim nya ako habang sya nasa ibabaw ko.

"Aaandrew!!! Nauutal q sabi. "

Pero hindi sya nagsalita. Bigla hinalikan nya ako..hindi na ako nakapagsalita nadala aq ng halik nya.

"Uhmmm.. Andrew..". Naramdaman ko kamay nya ibabaw dibdib ko.. Napaakap ako mahigpit sa kanya ng bumaba ang halik nya sa leeg ko.

"Ash!!! Hmmm!! Narinig konsabi nya habang ako ninanamnam q halik nya.. Di ko talaga alam ginawa loko toh sa aqn tuwi hinahalikan nya aq nawawala aq mundo ko.. Napaigtad akk maramdaman ko kamay nya loob tshirt ko ....

A/N

Please vote and thanks for reading..;)







My Husband and My WifeTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon