^^Andrew:
"Sorry, Ashley masyado lang ako nadala. Hindi naman kasi malapitan dahil kay Sofia." Kaya nga tau nandito ay dahil gusto ko makasama ang babae mahal ko tapos di ko pa malapitan.
Habang inaayos namin sarili sa biglaan pangyayari kanina ginusto ko naman. Alam ko mali ginawa ko dahil hindi pa malinaw ano kami para sa isat isa.
"Ok lang.." Tugon nya at ngumiti sa aqn. Para relief na si Ashley ay hindi galit sa nangyari ibig ba sabihin nito may pagasa talaga ako. Nahihiya ako ginawa ko pero di ko mapigilan sarili q tuwing nakikita ko sya ay nais ko halikan sya at manatili na lang tabi nya. Ang inosente nya mukha ay para isang anghel na bumaba sa lupa. OA na ba ako.. Inlove ako eh!! Wag kau hehehe;) kinikilig din macho tulad ko.
"Ikaw ba naman maka first base at second face pa.. Para gusto ko tuloy na magkulong na lang kami dito sa kwarto at manayili lang dun para wala storbo at abala..
**Ashley...
Hindi q alam na gagawin un Andrew kanina. Ano ba yan ..Muntik na yun ahh... :)... Hehehe.. Ganito ba naiinlove! Shemay bilis ko yata bumigay... Sya kasi eh saral nya humalik nawala tuloy aq loob ko hehehe
Hindi ko alam na gagawin yun Andrew kanina. Pareho kami hindi makatingin aus isa't isa.
..toooot...tooooottt....Awkward moment lang..
"Tara balik na tau dun!... Aya q sa kanya. Dahil para mas gusto ko na lang sya ikulong dito kwarto at makasama.
" Sigue" " pero sabay hawak kamay ko...
"Ano toh? " Sabay taas ng kamay ko na hawak nya.
" Para pagbalik natin doon alam na ni Sofia para kanino aq' Nangiti sabi ni Andrew.
Uhmmmpp.. Tumitili ang isip q sa sobra ahhh kilig hehehe.. Magpakilig naman kasi ito Andrew sagad buto... Pagbalik ko nakita q si Sofia nakatingin sa kamay namin . O diba ? Nakita ko rin pagsimangot nya.. Sino ba naman di mapapasimangot eh para linta ito Andrew makadikit akin.. Hehehe.. Yun selos q kanina bawibawi .... :)
Tin POV
Ang tagal naman bumalik nila Ashley at Andrew. Nakaupo ako ngaun dito sa buhangin ng beach kasi nga nawala na kasama ko. Ayoko naman kausapin si Sofia na halatang halata ang pagkainis dahil pagiwan sa kanya ni Andrew buti nga sa kanya :p makapulot kasi para ahas eh.. Ng bigla ko natawan ang pagbabalik ng aking besfriend at Andrew pero nakakaloka mga kamay magkaholfing hands ng lumapit sila amin.
" ano eksena ng mga kamay na yan !!!"
" aahhh" nagaalangan sagot ni Ashley.
" Syempre fiance ko sya at sya babae papakasalan ko " agaw ni Andrew na medyo nilakasan halatang pinaparinig kay Sofia.
" You mean go na go na go na ang kasalan yan ha!!"
" Oo naman !! "
Pero un bessy q etoh oh... Pulang pula na mukha may nangyari di ko alam ahhh.. Aalamain ko un hehehe...
BINABASA MO ANG
My Husband and My Wife
RomanceThis is story of Andrew and Ashley the has been engage at very young age.. are they ready...