''Andrew..I hate you!
Ashley POV
Dito ako ngayon room ko habang nag iinarte sa pagkawala ng first kiss ko. Kapag naalala ko yun nangyari sa field kahapon galit na galit talaga ako kay Andrew .Pagkatapos nya kasi nakawin first kiss ko. He insulted me. Naalala ko pa ang nangyari. Ito nangyari.
"Aaahhhhh my first kiss" tili ko pagkatapos ng kiss namin tapos si Andrew mukha nag enjoy sa pagnanakaw ng halik sa akin.
"How is my kiss Ashley Jewel ? Masarap ba ?" Habang tinititigan nya ako nakaka loko.
"I hate you Andrew ! . " Galit sabi ko sa kanya.
"Really?! Wala ako ninakaw kiss dahil nagresponce ka and im sure nagustuhan mo din. Wag mo na i deny haha" nakaloko sabi nito.
Hindi ako nagsalita,patakbo ako umalis sa field sa sobra hiya.
Alam ko pinagtinginan ako field kahapon at kung gaano galit na galit sa akin ngayon ang fan girls nya kaya minabuti ko na wag na pumasok ngayon.Andrew POV
"Tsh!"
Naalala ko naman mukha Ashley. I thought nalimutan ko na sya. Pero dahil halik na yun nagbalik nararamdaman ko sa kanya. Naaliw ako sa reaksyon nya halikan ko sya.
Ashley Jewel Lee ang babae minahal ko palihim for past years. Basta nagising na lang ako isa umaga gusto ko na siya. Kaya never ko sya nilapitan o kinausap pero nasaktan ako malaman ko ayaw nya sa akin kaya hinalikan ko sya. Hindi ko alam bkit ayaw nya sa akin.Kinailangan iwasan ko sya dahil alam ko iba nararamdaman ko babae yun.
" Ashley Jewel Lee"..
Authors Note:
Oppss sorry for wrong typo's and pagpasensyahan nyo na story ko ha:)
BINABASA MO ANG
My Husband and My Wife
RomanceThis is story of Andrew and Ashley the has been engage at very young age.. are they ready...