"Tigilan mo nga ako Andrew!!! Tingnan mo pinagtitinginan na tayo dito. Pede tigilan mo nga yan paghawak hawak sa akin." Inis sabi ko sa kanya dahil gusto pakiramdam na tatalon puso ko kaba at kung nakakamatay lmg tinngin baka kanina pa ako patay.
Infairness,kakatakot fan girls ni Andrew ha!Ayan oh para sila tigre handa manlapa kahit ano oras.
"Ano naman ngayon ?! di ba? engage tau,di pa nga lang formally kaya masanay ka na love (^_^)"
"LOVE!!!! Love love mo mukha mo" sabay alis. Iniwan ko na sya study area. Pagnagtagal pa baka himatayin ako kaba. Hindi ko kasi sya magets bipolar ba sya. Dati para ako may sakit kakahawa sa kanya ngayon naman ayaw nya ako tigilan. Buti na lang di nya ako sinundan.
"Ang sakit sakit mo sa bangs Andrew Chua!!!"
Habang naglalakad ako di ko sinasadyang nabangga isang lalaki
at pag angat tingin ko upang tingnan nakabangga ko ay si "Kurt Montenegro" .
"Sorry Kurt, hindi kita napansin"
"Ok lang Ashley,bakit ba malalim yata ang iniiisip mo? May problema ba?" Sabi nito nakangiti
"Wala naman! Pasensya ka na at nabangga kita." ang gwapo talaga nya,ngiti pa lang nya kinikilig ako . bukod kay Andrew si Kurt isa sa tinitilian dito campus.
"Ok lang, saan ba punta mo?"
"Sa room 305"
"Sabay na tayo ^^"
"Sige(><)" ahhh kinikikilig talaga ako. Kasabay ko ngayon Kurt. Nalimutan ko sabihin sa inyo classmate ko sya ilan blocks ng subject ko kaya magkilala kami pero dahil hindi ako masyado sociable tahimik lang ako di nya alam feelings ko. Bukod kay Christine wala ako iba kaibigan.
Pagdating namin room pinagtitinginan kami ni Kurt. Bakit?
Girl 1 " Kanina si Andrew,ngayon naman di Kurt? Maarte sabi nito.
Girl 2 "Malandi kasi, akala mo si tatahitahimik yun pala may tinatago kalandian."parinig isa sa akin.
Hindi ko pinansin etchoserang frog dahil malinis naman konsensya ko. Nagpaalam ako kay Kurt at pumunta ako upuan ko pero pakiramdam ko may mata nakamasid akin at pagtingin ko si Andrew at sama nya maningin. Inirapan ko lang sya. "Kala mo kung sino makatingin?!" Sabay upo upuan ko pero ang loko Andrew lumipat sa tabi ko.
"ALIS DYAN?!" sabi ko
"Ayoko,bakit sayo ba to upuan?"
"ayoko makatabi ka kaya umalis ka dyan!"
"AYOKO!!!!!"
"Ang kulit mo Andrew sobra?! Saan kb pinaglihi ng mama mo?"
Di ko na lang sya pinansin pero bigla siya nagsalita at mukha seryoso.
"Ash, pwede ba tayo mag usap ng maayos?"
BINABASA MO ANG
My Husband and My Wife
RomanceThis is story of Andrew and Ashley the has been engage at very young age.. are they ready...