"Annndddreeew.... !!!" fan 1
"Go Andrew , my loves..!!!!" fan 2
"Andrew,pakasal na tayo...woooOoOhh!!!!" fan 3
Halos mawalan ng boses sa katitili dito sa field ang mga fan girls ni Andrew. Sikat na sikat kasi sya dito bilang isa pinakamagaling na soccer player. Nanood kami practice game nila.
"Kawawa naman precious ears ko sa mga fan girls ni Andrew hmmmmp :(...."
Medyo masakit tenga yun mga tili nila. Ano ba kasi nakita nila sa hambog Andrew na yan samantala mas gwapo naman si Kurt co player at bestfriend ni Andrew. Matagal na ako inlove sa kanya at wag nyo na itanong sa akin kung kelan nagsimula basta pagnakikita ko sya gumaganda araw ko.
"Ashley?" tawag sa akin ni Christine.
"Oh bakit? "
"Tapos na practice game nila bessy punta tau canteen . I'm starving na!! Tama na kakapanood mo kay Andrew.
"Ano kakapanood kay Andrew ! pwede ba bessy hindi hindi ako magkakagusto sa lalaki yan at bali baligtarin man mundo wala talab ang charm nya sa akin!!!! At alam na alam mo naman kung sino talaga pinunta ko dito"
Medyo napalakas sabi ko kaya nakakuha kaming atensyon ng ilan students.
"Wala ba talaga bessy?" Nangaasar na sabi nito
"WALA ! WALA!" Galit ko sabi.
Bigla ako napalingon sa likod ko OMG! Narinig nya sinabi ko. Natigilan ako mapansin ko lahat fan girls nya mukha gusto na nila ako patayin ng tingin habang si Andrew at Team mate nya nakatingin sa akin ng makahulugan. "me and my big mouth". Narinig nila lahat sinabi ko. Nakakatakot ang mga fan girls nya..
Nakakahiya pero nakuha din kami atensyon sa grupo nila Andrew ano ba yan? Ano ba toh gulo pinasok ko... Di ko na naisip na andito kami sa gym
"ASHLEY JEWEL LEE" sabi Andrew habag palapit ng palapit sa akin at titig sa mga mata ko .. Tila tumigil mundo ko at di ako nakaalis sa kinatatayuan ko.Bumibilis ang tibok ng puso ng bigla inilapat nya ang lips nya sa lips ko..
He kiss me torridly and bad me tumugon ako kiss nya.I can help but responce to his kiss daig ko pa ang nahipnotized sa kiss nya.
"Oh my .. My First Kiss!!!"
Infairness masarap pala lips ni Andrew ang sweet ... tuloy imbes na bumitaw aq nagenjoy ako pakikipaghalikan sa kanya...
BINABASA MO ANG
My Husband and My Wife
RomanceThis is story of Andrew and Ashley the has been engage at very young age.. are they ready...