Talaga siguro mahirap magmahal kailangan buo buo mo yun ibibigay tao mamahalin mo. Kapag nagmahal ka aalagaan mo relasyon nyo, iingatan para mamahalin diamante. Hindi naman naiiwasan sakitan,tampuhan at di pagkakasundo masarap pa rin isipin may tao nagmamahal sayo. Siguro masyado nasaktan si Andrew sa paghihiwalay nila Sofia. Banda huli narealize na ni Sofia inlove sya kay Andrew ngayon di na sya mahal ni Andrew. Ang sakit naman noon para kanila.Ganoon ba talaga ang love. Outch!!!! Sa puso.. Kailangan ba mawala muna tao na yun sa buhay mo para marealize mo mahal ka nya.
Bumangon ako kwarto ko para silipin Andrew. Ayun sya oh.. Nasa sala at nagiinom. Siguro naalala nya nakaraan nila ni Sofia.. Baka hanggang ngaun nararamdaman pa rin nya sakit.Mali kasi si Sofia..dapat di nya ginamit Andrew..Nalimutan nya siguro may nararamdaman din mukha matsing na yun. Malapitan kaya pero baka lalo lang aq makagulo sa isip nya...
Nakakapag isip naman love. Bakit kailangan mo magmahal kung masasaktan ka lang? Bakit kailangan abusuhin ng iba pagmamahal isa tao? Sa halip na bigyan ng halaga at ingatan sinisira nila ito. Di ba naiisip ng mga tao nanakit iba dadamdamin tao nagmahal sa kanila.. Alam ko na mula bukas ako naman magbibigay halaga kay Andrew. Bilang fiance nya pagaaralan q mahalin sya. Di naman love lagi love at first sight.. Ang love ay nadedevelop para magkaroon ng maganda samahan at matibay na pundasyon upang tumagal isang relasyon.
Andrew POV
Nagbalik pa talaga sya. Ano kaya motibo nya at nilalapitan nya pa si Ashley. Naiinis aq sa kanya gusto ko maging maaus lahat amin ni Ashley. Ayoko magkaroon dahilan iwanan nya ako.
Si Sofia ang una babae minahal ko, ibinigay q lahat sa kanya. Naging perfect boyfriend ako sa babae kung ano ginanda mukha sya pala initim ng puso. Masakit pa rin tuwing naalala ko gaano kasakit ginawa nya sa akin. Niloko nya ako at pinaniwala sa isang relasyon inakala ko na perpekto. Ginamit lang nya pala ako. Pero ngaun heto sya at bumabalik sa buhay ko pero di ko hahayaan na sirain nya meron kami ni Ashley. Malapit na kasal namin. Yun bibigyan q ng pansin.
BINABASA MO ANG
My Husband and My Wife
RomanceThis is story of Andrew and Ashley the has been engage at very young age.. are they ready...