Chapter 9

44 1 0
                                    

Ashley POV

Napagkasunduan namin ni Andrew magusap dito Cafe niya.

"I LIKE YOU ASHLEY" sabi nito na titig na titig mga mata ko.

"Ano?!" Sabi ni ko muntik ko na maibuga mukha nya ang iniinom ko kape. Loko toh! Ang sabi "I Like you!" Wala man lang paligoy ligoy kakainis. Bigla na naman ako nakaramdam hiya at heto naman puso ko. But i compose myself baka ma mis interpret ni Andrew kinikilos ko.

"Paano?" Tanong ko sa kanya. Ikaw kaya dinideadma deadma nya dati tapos heto sya ngayon may pa ila-ilike you. Aba naman pag di talaga sumakit bangs ko ewan ko na lng talaga!!! ><

"Do i need to have reasons, Ash ,  i   will just make sure you will fall for me. For now, I just want to clear everything. Since we are staying in the same house. " Dirediretso nya sabi. Nosebleed aketch me dun sa sinabi nya. Pero ako wala reaksyon nakatingin lng ako sa kanya. Di kasi mag sink in sa utak ko ang mga sinasabi nya. Pero halip magsalita ay hinayaan ko na lang sya muli magsalita. Napansin ko may kadaldalan pala ito si Andrew.

"Hindi ko alam paano ito sisimulan." Halàta ang matindi kaba sa mukha nito. " Matagal ako may gusto sayo simula ng high school . Hindi kita pinapansin dahil alam ko naka arrange marriage ako babae di ko kilala. Ayoko lumalim nararamdaman ko sau. And
Sorry Ash, for kissing you last time. Hindi ako nagsorry for kissing dahil i really like your kiss but pakiramdam ko kasi yun mabuti ko gawin para mag kaayos tayo." seryoso paliwanag nito. "Lets start again?! Sabi nya at hinawakan kamay ko.

Hindi ko inalis kamay nya at tumingin ako sa kanya at ngumiti . Gusto ko magsimula kami uli.

"Ok Andrew, your for given! Lets start again. "  yan lang sinabi ko sa kanya. Bakit?! Nakita ko kasi mata nya sincere at totoo sinasabi nya. Di ba nga sabi ko sa inyo psycho student ako. ''So this is the beggining".

Andrew POV

Sobra kaba ko kanina habang naguusap kami ni Ashley sa Cafe. Pinagisipan ko mabuti ang sasabihin sa kanya para makapagsimula kami ng maayos.

Gusto ko makuha puso nya tama paraan.

"I really love her! ",)..

A/N

Pls follow, comment and vote po...thanks!!

My Husband and My WifeTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon