Chapter 3

71 2 0
                                    

"First Kiss"

Napalingon ako  para tingnan san galing boses na sumira sa katahimikan ng pag review ko.

"Bwisit ka tlaga Andrew ka di mo ba nakikita na nagrereview ako!!! Ingay ingay mo."sabi ko habang nakasimangot mukha ko at nakatingin ng masama sa kanya.

"Para ka talaga tigre Ashley kung magalit,relax ka lang I just remind you how sweet your first kiss is?"

Ganyan na si Andrew Chua buhat ng kiss na nangyari sa amin field.Ang dati wala pansinan namin relasyon ngayon ay wala katapusan pang aasar nya sa akin tuwing nakikita o nakakasalubong ko sya.

"Sinusundan mo ba ako ha! Yun totoo Andrew at hanggang dito nasundan mo pa ako!"

"Hindi ahh ! Your dreaming Ms.  Lee sa dami  babae naghahabol  sa akin bkit ko naman susundan ka !"Sabi  Andrew ngingiti ngiti ng nakakaloko.

" bakit andito ka? Umalis ka na dito at ayoko makita pagmumukha mo!" galit sabi ko. Naiinis talaga ako sa presensya nya,

"Bakit ba ashley init dugo mo sa akin ha?! Dahil ba halik ko o dahil dinedeadma lang kita noon.. Nakatitig at seryoso tanong Andrew sa akin.

"Uhmmp!!!! I hate you without definite reason Andrew so leave. I don't even want to see your fucking face!!!"

Natigilan ako pagsasalita makita ko dumilim aura ni Andrew. He's handsome face become darker. Napasobra yata ako.

"Andrew.. Uhmm.."

Pero di sya tumingin at iniwan ako. Mag sorry sana ako pero di yun lumabas sa bibig ko . Naguilty tuloy ako. Hindi ko naman sinasadya saktan si Andrew nagkataon lang ayoko talaga sa kanya kahit sikat na sikat sya University. Isa na siguro dahilan ko sa di nya pagpansin sa akin magkaklase kasi iba subjects namin at nakakapagtaka lahat ningingitian nya at pinapansin maliban sa akin. 

Andrew POV

"Bakit Ashley?" heto ako ngaun gitna field matapos ko marinig lahat ng salita yon kay Ashley minabuti ko mag punta dito field at mag practice. Ayaw nya talaga akin at di ko alam kung bakit. Sobra naman si Ashley di man lang nya ako binigyan pagkakataon.

"Ahhhhhh...!!!!" Inis ko sinipa bola ng bigla may sabay sabay ma tumawag sa akin.

"Captain"

"Bakit andito kayo wala naman tayo practice ah" sabi ko sa team mates ko.

" Captain! Kasi kanina ka pa namin hinahanap." Sabi Cyrus na tila pagod na pagod na.

"Bakit at tila importante yan dahil  kayo pa lahat ang naghanap sa akin!!" Sabi ko kanila may pagtataka.

"Captain kasi pinahahanap ka ng mama mo? Kanina ka pa kasi nila tinatawagan at di daw nila macontact cp mo. Kaya tinawagan nya kami lahat pinahanap ka." paliwanag  pa Kurt

"Si mama talaga.!" Ang parents ko nga pala may ari ng Westwood University kaya wag kayo magtaka bakit nataranta sila. Si mama kasi o si Millicent Chua ang namamahala ng university ito.

"Pupuntahan ko na sya office nya . Pwede na kayo umuwi.." Sabi ko sa kanila.

Ashley POV

Naguilty talaga ako sa mga nasabi ko kay Andrew pero dapat lang sa kanya yun para tigilan nya na ako . sa gitna Ng pagiisip ko bigla nag ring cp ko.

"Ms. Lee"

"Bakit po kayo napatawag may emergency ba Manang Flor" si Manang Flor kasama ko sa mansyon siya ang nangangalaga at namamala lahat kailangan ko .

"Umuwi n daw po kayo. Gusto daw po kayo makausap ni madam.."

Bigla ako kinabahan dahil si mommy umuwi para kausapin ako.

My Husband and My WifeTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon