Chapter 6

48 1 0
                                    

Ashley POV

Andito ako ngayon sa condo ni Andrew.Hinatid ako ni mama
at ni tita dito. Maaus at malinis naman unit nito. Starting today i will stay here to know him more. Its like living in the hell. Knowing Andrew i felt worst :(..

"Ashley kain na?!" Wala ka ba balak lumabas dyan." Sabi ni Andrew habang sumisigaw labas ng pinto ko.

Binuksan ko pinto at nakita ko sya sa nakatayo sa harap pinto ko. Magkatapat kasi kami ng kwarto.Lumabas ako at di nagsasalita. Tuloy tuloy ako paglalakad at di ko sya pinapansin habang sya ay nakasunod lang sa akin.

"ASHLEY!!!"

"Ano ba Andrew makatawag ka pangalan ko para may sunog lang!!!" Nakasimangot na sabi ko habang tuloy tuloy lakad ko papunta kusina .

"Kumain ka na nagluto ako." Sabi nito mahinahon at ngayon ay nakaupo sa tapat upuan ko.

Hindi ko talaga sya pinapansin wala ako balak pansinin sya gusto ko maramdaman nya kung ano pakiramdam ng dini deadma. Kumuha ako plato at naglagay pagkain. Infairness kay Andrew masarap ito magluto. Kahit paano nabawasan pagkainis ko sa kanya pero ayaw ko pa din kilalanin sya dahil ayoko ng ideya magpakasal kami. Paano na si Kurt ko di ba! Papasukuin ko sya ugali hanggang sya mismo.magsoli sa akin at ayawan ako pakasalan. Since ayaw pumayag ni mommy at daddy umatras ako sa kasal na ito.

Andrew POV

Sobra taray naman ni Ashley. Di nya talaga ako pinapansin samantala pinagluto ko pa naman sya masarap. Andito nga sya harap ko pero para hirap nyà abutin .

"Ashley, Pede tayo magusap?"

"Sige,pagkatapos natin kumain magusap tau." Mataray nito sagot habang di man lang ako tinitingnan.

Ang tipid nya talaga magsalita, nakakainis na ang di nya pagpansin akin. Tahimik na lang ako kumain at di na nagsalita.

After eating...

"Andrew,ayoko magpakasal sau may gusto ako iba si Kurt." Lakas loob sabi ko kay Andrew habang andito kami  living room at nagtatalo. Pagkatapos namin kumain nagsimula na kami pag usapan ang sitwasyon namin.Pero malas ayaw talaga umatras Andrew sa kasal.

"Sorry wife you are already mine! You are mine!" Nakangiting sabi nito kaya lumabas ang dalwa dimples nito na lalo nagpadagdag kagwapuhan nito.

"I'm not your wife and im not yours Andrew, look inlove ako bestfriend mo. Dont you understand." Nangigil sabi ko habang hawak ko mahigpit isa throwpillow na konti konti na lang maithrow ko na gwapo mukha ni Andrew.

"YOU HEARD ME ASHLEY JEWEL LEE !!! YOU ARE MINE ! Your going to be my wife..." ngayon sobra  seryoso sabi Andrew kaya medyo kinabahan ako pero sobra inis ko

"Paaaaakkkkkk! Pak!Pak!"

"Aray,Ashley Tama na!" Sabi nito panay ilag sa mga throwpillow ma ibinato ko sa kanya. Kakainis kasi sya talaga ayaw nya umurong kasal.

"Uuuhhrrrgggg!!! Bwisit ka talaga Andrew, i will never be yours !" sigaw ko sabay punta kwarto ko. Kailangan ko makaisip plano para paatrasin si Andrew kasal ito .

"Ahhhh!!!!nakakainis talaga".  Para ako bata nagpapadyak sa sobra inis dito.



My Husband and My WifeTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon