Chapter 10

48 2 2
                                    

"ANDDDREEEEEWWWWW" bastos ka talaga! Ilan beses ko ba sabihin sayo wag ka lalabas ng nakaganyan. Utang loob ! O_O may babae ka kasama dito.!!!!!"  Hinihingal paglilitanya ko kay  Andrew. Bwisit ba naman lalaki yan lumabas ba naman CR ng towel lang sa private part nya nakatakip. Naeskandalo tuloy pagkababae ko.

"Masanay ka na Ash magiging mag-asawa naman tayo makikita mo din toh friend ko!" Sabi nito na di man lang umaalis sa harapan ko.

"Masanay ka dyan! AMBISYOSO !!! Magbihis ka na nga!!!" Padabog sabi ko. Tuloy tuloy na pasok ko CR upang maligo at makapag aus na din papasok sa school.

********

Andito ako ngayon sa University Quadrangle hinihintay ng may bigla lumapit sa tabi pag angat ng tingin ko ay si Kurt.

"Pede ba makiupo sa tabi mo?"  =)

"Oo naman !  "  (^^,) sure! na sure ! at pedeng pede .

"Sino hinihintay mo?"  ^^

"ikaw este Si Christine? ikaw?" muntik ako don ah! landi mo Ash.

"Wala gusto ko lang sana makausap ka?"  =)

(0___0) bakit naman?" ako daw!! THIS IS IT!!!

"Manliligaw sana ako sayo Ashley formally? " wala paliGoy ligoy  na sabi ni KurT.

AKO liligawan ni Kurt ... OMG!!!! para gusto ko tumakbo at tumili muna... KINIKILIG talaga ako!! Sobra talaga ako kinikilig!!! Hmmm tagal ko kaya ito inintay pero pano si Andrew!! ahh !! basta malandi na kung malandi pero si Kurt talaga gusto ko .

"Seryoso ka? pero kung seryoso ka OO sagot ko." **

"THANKS so from now I officially start courting you!!" =) smile nya with dimples. Sabay paalam nya sa akin.

Kinikilig talaga mauunawaan nyo naman ako di ba kahit fiance ko na si Andrew si Kurt naman mahal ko. "AAAA hhhh.... Kinikilig talaga ako.! " kahit pala nakakainis umaga ko may maganda pa din pangyayari hmmm!!!...

A/N

Pls follow, comment and vote po...thanks!!

PILYA_27

 

My Husband and My WifeTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon