...
Chí Mẫn mang thai tới nay đã được tám tháng, bụng tròn vo to tới nỗi em đứng thẳng nhìn xuống chỉ còn thấy được mấy đầu ngón chân. Mấy tháng nay ông cả Điền chăm vợ thật sự quá tốt, làn da Chí Mẫn trắng mịn căn bóng, hai má em phúng phính nhìn chỉ muốn nhéo thôi... Nhưng dù bụng đã to thì em vẫn nhanh nhẹn, sức khỏe cũng có vẻ tăng lên, ngày ngày nhìn em chạy lăng xăng mà hắn đau cả đầu.. chạy theo em mà mỗi đêm hắn ngủ ngon hẳn ra.
Nhưng riêng hôm nay em lại không chạy nhảy nữa, ngồi trong cái chòi nghỉ mà hắn xây riêng cho em, im lặng nhìn hắn chấp tay sau lưng mà nhìn cậu cả quỳ ở khoảng sân trước chòi.
Trời bắt đầu nắng gắt hơn nhưng thay vì gọi cậu vào chòi quỳ hắn thà gân cổ chửi vọng ra. Cậu cả quỳ lâu thấm mệt liền nhìn em cầu cứu, em cũng rất nghĩa hiệp mà nói đỡ cho cậu với hắn
"Trời nắng lắm rồi, hay là gọi cậu vào đây đi ông.. ông la cậu mà phải lớn giọng như vậy em xót lắm.."
Lời em nói chính là thánh chỉ đối với hắn, đằng này còn được em yêu thương mà quan tâm, hắn liền nghe lời gọi cậu cả vào chòi
"Nãy giờ chửi nhiều tao mệt rồi! Kể rõ đầu đuôi đi".
"Dạ.."
Cậu cả dạ mà cứ lưỡng lự không chịu nói, liền bị hắn quát vào mặt
"Tao biểu mày kể!"
Giật mình khi thấy hắn đột nhiên lớn giọng, em đưa tay về phía hắn trong khi vẫn ngồi trên ghế, hắn biết liền bước nhanh lại ngồi xuống cạnh em để em dễ vuốt lưng cho hắn. Lại nhìn cậu cả, cậu giật mình khi thấy ánh mắt hắn phóng tới, bắt đầu khó khăn kể rõ mọi chuyện.
...Chả là trong hai tháng gần đây cậu cả hay lên xưởng ngủ, mỗi lần đi là đi hơn tuần, cứ về nhà chưa đầy một buổi đã lật đật chạy lên xưởng tiếp rồi lặn mất dạng thêm tuần nữa. Vốn hắn không thèm quản cậu vì bận chăm sóc em nào ngờ tới hôm nay lại nghe thiên hạ đồn ầm lên chuyện xấu cậu làm ra, khiến hắn chỉ muốn đào cái lỗ mà chui xuống trốn luôn cho rảnh nợ..
Người ta đồn Điền gia bao đời gia phong nghiêm ngặt, nuôi dạy con cái khiến ai ai cũng khen ngợi lấy làm khuông mẫu mà nay lại dạy ra một cậu cả liêu lỏng, làm to bụng con gái nhà người ta nhưng không chịu trách nhiệm..
Mới sáng sớm đang cùng em uống trà cho mát người mà nghe thằng Tới hớt hãi chạy về báo tin làm hắn muốn tăng xông.. sai người gọi cậu cả về hỏi chuyện mà cậu cứ im re, hắn càng tức.. chửi càng hăng. Nhưng cậu cả không biết giống ai, lì khủng khiếp, hắn chửi tới mệt đứt hơi mà cậu cứ trơ trơ.. tới tận bây giờ mới chịu mở miệng nói hai câu, mà hai câu này lại thành công làm hắn sôi máu lần 3
"Con... người ta đồn đúng đó ạ.. Cha sắp có cháu nội rồi!"
"Tao biểu mày kể đầu đuôi! Mày xác nhận cái chuyện tao biết rồi làm gì?"
"Con.."
"Mày nói không? Hay đợi tao.."
Thấy hắn giận tới đỏ mặt, em vội kéo hắn lại rồi ngắt lời hắn
BẠN ĐANG ĐỌC
Kookmin/ Tại tôi thương em đó
FanfictionÔng cả Điền ôn nhu thê nô bé Chí Mẫn xinh đẹp. Ông cả ơi!! Hửm? Ông cả? Ừm?? Ông ơiiii Ơi! Em phiền vậy mà ông hông quạu hả? Không. Sao tôi nỡ nổi nóng với em được. ...