Jimin biết là đường nào mình cũng đã trễ học rồi, nên là không buồn chạy nhảy gấp gáp nữa làm gì,cô rảo bước từng bước một,ngắm nhìn cái thành phố Busan vào buổi sớm như thế nào.
Ủa mà rốt cuộc ngắm là ngắm cái gì?Nhìn là nhìn làm sao?
Ngắm là ngắm dòng người hối hả tấp nập ngược xuôi trên mọi nẻo đường,ngắm những tòa nhà cao ốc chọc trời phía xa xa còn ẩn mình trong màn sương mù dày đặc,ngắm những biển hiệu đầy đủ màu sắc của các cửa tiệm đang vừa dọn hàng ra cho kịp phiên chợ sớm,ngắm những chuyến tàu điện trên cao cứ lao vù vù trong cơn mưa phùn lất phất.Chứ còn ngắm gì nữa!
Nhìn là nhìn những cô cậu học trò ngồi sau xe của bố mẹ chở mà mắt còn mở không lên,tay vẫn còn cầm khư khư cuốn vở,cuốn sách để học bài,miệng thì ngáp ngắn ngáp dài đọc dâm ba chữ. Nhìn những cô lao công,chú bảo vệ vừa mới thay ca trước các cửa hiệu thời trang,các siêu thị đông đúc,vội vã ăn cho xong ổ bánh mì,cái bánh bao cho đỡ đói lòng.Chứ nhìn gì cho cam!
Rảo một hồi thì Jimin cảm thấy cái bụng mình đang quở trách inh ỏi là tại sao sáng nay lại bỏ mặc nó trống rỗng trống rơ.
Hây dà!
Chỉ tại cái con nhỏ Ji Eun chết tiệt đó! Quần với nó một hồi lại bỏ bữa mất tiêu,ngặt nỗi Jimin thì không mấy khi ăn các đồ ăn nhanh bên ngoài,bởi có lần cô bị đau bụng thấu trời xanh khi ăn một cái bánh mì hotdog trước cổng trường. Đến nỗi về nhà mẹ còn cấm không cho tiền tiêu vặt cả một tháng.Nhưng mà... giờ không ăn thì tới trưa đói chịu gì nổi.
Quanh quẩn chọn lựa một hồi,Jimin dừng chân trước một xe đồ ăn nhanh lưu động vừa dọn hàng,khói bốc nghi ngút kèm theo cái biển quảng cáo "Nhân ngày quốc tế phụ nữ,Sale off 30%".
Jimin đọc cái biển quảng cáo mà cười khẩy.
"Hơ,câu slogan liên quan ghê ghen! Fast Food cũng bày đặt sale với chả off"
Vừa dứt câu thì ông chủ xe đồ ăn nhanh đã chạy ra với vẻ mặt hớn hở.Ông mặc một bộ đồ đầu bếp trắng và có chòm râu dưới mũi cong quắp lên tựa như nhân vật "Râu trắng"trong phim "One piece".Ông dang tay niềm nở chào Jimin.
"Á à,khách hàng thượng đế trong ngày đây rồi,úi chà chà,đẹp thế này chắc mở hàng đắt lắm đây,nào nào vào đây,chọn món đi cháu,hố hố bữa thế nào cũng lời to"
"Ơ... nhưng mà..."
Jimin còn đang ngơ ngác chưa biết chuyện gì thì ông chú đầu bếp kia đã thao thao bất tuyệt.
"Há,để ta giới thiệu nhen,quán của ta có bánh gạo cay,há cảo,hotdog,bánh cá nhân đậu đỏ,rồi cơm cuộn nè,ngoài ra còn chả cá xiên odaeng,...
Jimin thở dài rồi phẩy phẩy tay ra hiệu cho ông đầu bếp nọ "tắt đài" bớt.
"Ơ...chú ơi..."
Ông đầu bếp nọ đáp bằng giọng ngạc nhiên.
"Hả hả...sao"
"Cháu muốn ăn cái gì đó nhè nhẹ thôi,tại bụng cháu cũng yếu á,nên là...cho cháu hai xiên khoai tây lốc xoáy kia và một hộp sữa chuối là được rồi"
BẠN ĐANG ĐỌC
[WINRINA] [aespa] Đừng nói chuyện mai sau
FanfictionP/s: Ngược ! Couple hai thím trong ảnh! Yu Jimin đã từng có một gia đình ấm êm hạnh phúc nhưng rồi một biến cố xảy ra. Bố mẹ li thân,Jimin và đứa em gái Ji Eun sống cùng với bố do không chấp nhận chuyện người mẹ của cô đi theo người đàn ông khác. Đ...