Sowon gọi ba phần thịt nướng,một lẩu kim chi hải sản,ba chai soju,ba phần salad trứng cuộn và ba đĩa trái cây cỡ lớn.
"Sowon unnie,mình đi chỉ có ba người,chị gọi nhiều như thế,ăn không hết mà bỏ thì phí lắm ạ!"-Ji Eun được một phen tá hỏa trước pha gọi món thần sầu của Sowon nên vội can ngăn.
Sowon gọi món xong thì bình thản ngồi lướt instagram,nghe câu Ji Eun vừa nói liền "hửm" một tiếng.Cầm đũa chọc chọc vào đĩa gỏi xoài khai vị trước mặt,gắp một miếng cho vào miệng rồi ung dung đáp.
"Vậy là con bé này nó chưa đi ăn với chị bao giờ nè! Jimin,kể nó nghe câu chuyện huyền thoại đó đi nào"
Ji Eun nhìn sang chị mình như một con nai vàng ngơ ngác.Jimin khoanh tay trước ngực,nhìn con bạn thân rồi tự dưng phì cười.
"Ừa,huyền thoại đó,một mình càn quét gần hết một cái lẩu uyên ương và mười đĩa đùi gà chỉ với một chai rượu soju trên tay".
Ji Eun nghe đến đây thì há hốc mồm,hết nhìn Jimin rồi lại nhìn sang Sowon.Không thể nào tin được một người con gái mình hạc sương mai thế này lại có sức ăn bằng ba người trưởng thành như vậy.
"Chuyện...chuyện này là thật ạ?"
Sowon hai tay chống cằm,chu môi hôn gió Ji Eun một cái.
"Thật! Chội ôi,hơi đâu gạt em làm gì! Tính ra khi nãy gọi món như vậy là còn ít á!"
Ji Eun vặn vẹo người một tí,định nói gì đó nhưng lại thôi. Sowon bắt được tín hiệu từ mắt con bé nên bèn hỏi.
"Tính hỏi gì tui đúng hôn?Có gì thì nói đi,chị em với nhau không mà!"
"Vậy... chị cho em hỏi là mỗi lần ăn..chị ăn nhiều như vậy mà...sao..."
"Sao tui lại không mập chứ gì?Ời ơi,có vậy thôi á mà cũng rụt rè không dám hỏi nữa!"
Ji Eun đỏ mặt cúi đầu cười mỉm,hai tay đan chặt lại với nhau.Jimin ngồi cạnh bặm môi cười với Sowon như kiểu muốn nói: "Cậu thông cảm,con bé với người ngoài nó còn nhát lắm".
"Ừm hửm,biết sao chị ăn hoài mà không thấy mập không?Do nhà chị có thuê bác sĩ riêng,hằng tháng kiểm tra sức khỏe của tất cả thành viên trong gia đình một lần,từ đó đề ra chế độ dinh dưỡng hợp lí cho người nào đang có dấu hiệu thừa cân,chị cũng hay đến phòng tập và ngoài ra còn thuê PT riêng cho mình nữa.Có thể siết cơ,giữ dáng một cách hiệu quả mà đôi khi cũng có thể ăn uống theo ý mình thích".
"Woa!Ngưỡng mộ thật đó,em cũng ước gì mình có điều kiện tập luyện như chị,em cũng muốn giảm cân nữa,chứ bây giờ em mập quá trời à!"
Sowon nhìn Ji Eun từ đầu đến chân rồi chống cằm phán cho một câu.
"Thôi đi cô,cô nói cô mập vậy tôi đây khác nào thành heo à,bỏ cái suy nghĩ là mình mập giùm tui,cô gầy bỏ xừ ra ấy chứ!Kìa,món ra rồi kìa,uống cái đi rồi ăn cho ngon miệng nào!"
Sowon khui chai rượu soju vị anh đào,rót vào ba chiếc ly nhỏ,mùi rượu thơm lừng ngào ngạt hòa quyện cùng mùi thịt nướng và mùi nước lẩu ngọt thanh đang sôi ùng ục tỏa khói bốc lên cao,một sự kết hợp làm ngây ngất lòng người.
BẠN ĐANG ĐỌC
[WINRINA] [aespa] Đừng nói chuyện mai sau
FanfictionP/s: Ngược ! Couple hai thím trong ảnh! Yu Jimin đã từng có một gia đình ấm êm hạnh phúc nhưng rồi một biến cố xảy ra. Bố mẹ li thân,Jimin và đứa em gái Ji Eun sống cùng với bố do không chấp nhận chuyện người mẹ của cô đi theo người đàn ông khác. Đ...