Mười phút sau,Sowon trở ra từ trong bếp với hai ly sữa nóng.Một cho mình, một dành cho Jimin-lúc này vẫn còn đang ngồi co ro trên giường,mặt mày tái mét,xanh xao. Sowon đứng lặng người nhìn cô bạn thân mình một hồi lâu rồi từ từ tiến lại gần giường.Cô cúi xuống vuốt gọn lại mái tóc dài óng ả đã bị ai đó làm cho rối tung cả lên, cài lại hàng cúc áo đã bị ai đó làm bung bét gần hết.Xong xuôi,cô đặt ly sữa nghi ngút khói kia vào tay Jimin rồi choàng tay qua kéo Jimin vào lòng mình dỗ dành.
Vốn dĩ Sowon biết nếu bây giờ cứ đặt những câu hỏi dồn dập thì cũng chỉ làm Jimin thêm phần căng thẳng hơn thôi,nên cô cứ giữ im lặng ,ngồi cạnh bên ôm lấy cô bạn thân vào lòng, tay ôm lấy đôi vai gầy một cách dịu dàng mềm mại,tay còn lại thì bấu chặt lấy ga giường,lộ rõ vẻ căm hận. Nếu như lúc nãy Jimin không cản cô lại thì với cái nư giận này,có khi cô lại bấu chết ả Min Jeong kia cũng không chừng. Xưa giờ Sowon là một người rất biết cách kiềm chế cảm xúc của mình,nhưng đối với những chuyện liên quan đến Jimin là cô như trở thành một con người khác vậy.
Còn nhớ thời cấp hai,có lần Jimin bị một đứa con trai trong lớp trêu chọc,giấu tập vở của con bé,mọi chuyện tưởng như không có gì to tát cả,cho đến khi Sowon trèo hẳn lên bàn túm lấy cổ áo thằng bé ấy rồi vả cho mấy phát vào mặt,cái kết là thằng bé xấu số "chọc nhằm ổ kiến lửa" nọ còn khóc lớn hơn cả Jimin và Sowon nhà ta thì bị mời phụ huynh, kèm tờ kiểm điểm đình chỉ học ba ngày.
Người ta hay bảo rằng Jimin chắc có bùa ngải gì mới có thể triệu hồi được "con sư tử ẩn mình trong tiềm thức của Sowon" trỗi dậy mãnh liệt như thế. Không cần biết đó là ai,già trẻ lớn bé,chỉ cần làm cho cô bạn thân của Sowon phải rơi nước mắt là bằng mọi giá cô sẽ sống chết với họ đến cùng.
Từ nãy đến giờ cứ tựa đầu vào vai Sowon mà thổn thức,dù rằng đấy cùng là con gái với nhau,nhưng những hành động đấy làm cho Jimin cảm thấy bản thân mình bị xúc phạm vô cùng.Cái ả Min Jeong chết dẫm kia,bấy lâu nay Jimin cứ nghĩ ả chỉ có bản tính hay làm càng,ngỗ nghịch của một đứa con gái lắm tiền được bọn học sinh tôn lên làm chị đại.Bây giờ mới biết ả có thêm cái bản tính tà dâm kia nữa. Rốt cuộc thì trong đầu ả nghĩ gì mà lại đi làm những điều đấy với Jimin cơ chứ. Hai đứa con gái,trên giường,làm điều đấy với nhau.Nghĩ đến thôi là Jimin lại thấy ghê tởm vô cùng. Trong đầu cô chưa bao giờ có ý niệm sẽ yêu một người con gái,chứ đừng có nói đến chuyện hôn hít hay lên giường.
Bầu không khí im lặng kéo dài thêm khoảng 15 phút sau,Jimin đã uống gần hết ly sữa,khuôn mặt bắt đầu hồng hào trở lại. Sowon nhận thấy tâm trí Jimin đang dần ổn định,nên mới nhẹ nhàng hỏi.
"Cậu thấy ổn rồi chứ? Bình tĩnh lại chưa?"
Jimin vươn vai thở dài một hơi.
"Không hẳn"
"Tớ xin lỗi...khi nãy nếu tớ đến sớm hơn một chút nữa,thì có khi ả ta chưa kịp làm gì với cậu rồi!"
Jimin đảo mắt qua Sowon,nơi khóe mắt vẫn còn ngấn lệ.
"Đồ điên này,tự nhiên đi nhận lỗi về phần mình,thôi đi"
"Nhưng tớ cảm thấy tớ vô dụng lắm,không bảo vệ được cho cậu,để cậu chịu khổ rồi,tớ..."
BẠN ĐANG ĐỌC
[WINRINA] [aespa] Đừng nói chuyện mai sau
FanfictionP/s: Ngược ! Couple hai thím trong ảnh! Yu Jimin đã từng có một gia đình ấm êm hạnh phúc nhưng rồi một biến cố xảy ra. Bố mẹ li thân,Jimin và đứa em gái Ji Eun sống cùng với bố do không chấp nhận chuyện người mẹ của cô đi theo người đàn ông khác. Đ...